Tà Chú Cấm Home For Rent - Phim chiếu rạp, kinh dị Thái Lan

7.3/10 (6) Lượt xem: 1.979 Phát hành: Netflix Năm: 23/06/2023 Đạo diễn: Sophon Sakdaphisit

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tà Chú Cấm (Home For Rent) là một bộ phim chiếu rạp Thái Lan thuộc thể lọai kinh dị của đạo diễn Sophon Sakdaphisit, được khai thác từ những sự kiện có thật tại Thái Lan với chủ đề tài giáo bí ẩn và hành trình sa chân vào bóng tối của nhân vật. Ở phim này, sẽ có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên như: Nittha Jirayungyurn, Sukollawat Kanarot, Penpak Sirikul, Thanyaphat Mayuraleela, Namfon Pakdee,... Bộ phim này, đang được phát sóng chính thức trên ứng dụng Netflix.

Phim Tà Chú Cấm kể về câu chuyện xoay quanh đôi vợ chồng trẻ là Ning (Nittha Jirayungyurn đóng) và Kwin (Sukollawat Kanaros thủ vai). Cặp đôi có chung một người con gái 7 tuổi là bé Ing. Gia đình đang sống vui vẻ trong một căn hộ nhưng gặp vấn đề về tài chính. Trong khi vợ muốn cho thuê, thậm chí là rao bán căn hộ để xoay sở và ở một căn chung cư cũ tiện trong việc đưa đón con gái đi học nhưng vấn đề duy nhất năm ở Kwin. Dù nhiều lần thuyết phục nhưng Kwin vẫn không đồng ý vì căn nhà này có nhiều kỉ niệm với anh trong suốt khoảng thời gian sinh sống tại đây. Tuy nhiên, ngay từ lần gặp khách thuê nhà - bà Nuch, anh liền chấp nhận. Điều này khiến vợ anh rất vui vì có thêm tài chính. Nhưng đời không như là mơ, đây lại là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến những bi kịch về sau cho gia đình Ning - Kwin và căn hộ quý giá.

Sau khi gặp khách thuê nhà, Kwin liên tiếp có những biểu hiện bất thường, anh được họ cho một quyển sổ màu đó. Từ đó, anh giữ khoảng cách với vợ, mỗi tối cứ đến 4 giờ kém lại biến mất và luôn giữ khư khư quyển sổ màu đỏ trong người. Chưa hết, Ning còn phát hiện chồng mình xăm hình ảnh khó hiểu ngay trước ngực. Càng đau đầu hơn khi cô còn nhận ra hình xăm của chồng mình có kiểu dáng tương tự như những bà cô khách thuê nhà. Với những manh mối nhỏ, cùng những dữ liệu mà hàng xóm cung cấp, Ning dần tìm ra những sự thật kinh khủng hơn. Khi biết không thể kiểm soát được chồng của mình sau khi gia nhập một tà đạo, cũng là lúc cô hối hả quyết định đưa con gái rời xa khỏi những điều mà cô cho là xấu và ảnh hưởng. Tuy nhiên, Ning đã chậm một bước và chồng cô cũng đã “lôi kéo” con gái bước vào cuộc chơi này.

Trailer phim Tà Chú Cấm

Thông tin thêm phim Tà Chú Cấm

Thời lượng:124 phút
Diễn viên:Nittha Jirayungyurn, Sukollawat Kanarot, Penpak Sirikul, Thanyaphat Mayuraleela, Namfon Pakdee,...
Nhà sản xuất:Vanridee Pongsittisak, Jira Maligool
Đạo diễn:Sophon Sakdaphisit
Năm phát hành:23/06/2023
Giới hạn tuổi:18 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Tà Chú Cấm

Poster phim Tà Chú Cấm
Poster phim Tà Chú Cấm
  • 6.289 lượt xem
Link xem Tà Chú Cấm