Annabelle: Ác quỷ trở về Annabelle 3: Comes Home

10/10 (1) Lượt xem: 351 Phát hành: Warner Bros. Pictures Năm: 2019 Đạo diễn: Gary Dauberman

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Annabelle: Ác quỷ trở về (Annabelle Comes Home) là một bộ phim kinh dị siêu nhiên Mỹ năm sản xuất năm 2019 dựa trên truyền thuyết về búp bê Annabelle. Annabelle Comes Home là phần tiếp theo của bộ phim Annabelle: Tạo vật quỷ dữ đã rất thành công năm 2017 và là phim thứ ba trong series phim Annabelle.

Bộ phim có sự tham gia của nhiều sao lồng tiếng như Mckenna Grace, Madison Iseman, Katie Sarife, Patrick Wilson và Vera Farmiga. Đây là bộ phim do Gary Dauberman làm đạo diễn và được phát hành bởi Warner Bros. Pictures. Bộ phim nói về vợ chồng pháp sư trừ tà Warren đưa Annabelle về nhà và niêm phong nó trong một căn phòng đặc biệt. Mục tiêu mới của Annabelle trong Ác quỷ trở về là đứa con gái mười tuổi của nhà Warren- Judy và những người bạn của cô bé. Chắc chắn đây là siêu phẩm kinh dị đáng xem nhất màu hè 2019. Phim đang được khởi chiếu tại các rạp tại Việt Nam từ ngày 26/6/2019.

Trailer phim Annabelle: Ác quỷ trở về - Annabelle Comes Home

Một số Poster, hình ảnh phim Annabelle Comes Home

Thông tin thêm phim Ác quỷ trở về

Thời lượng:104 phút
Diễn viên:Madison Iseman, Mckenna Grace, Vera Farmiga, Patrick Wilson, Katie Sarife
Nhà sản xuất:James Wan, Peter Safran
Đạo diễn:Gary Dauberman
Năm phát hành:2019

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.733 lượt xem