Train to Busan 2 Bán đảo (2020)

7/10 (8) Lượt xem: 2.516 Phát hành: Next Entertainment World Năm: Tháng 7 năm 2020 Đạo diễn: Yeon Sang-ho

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Train to Busan 2 (Bán Đảo) là phim hành động kinh dị Hàn Quốc sắp ra mắt nối tiếp thành công của Train to Busan ra mắt vào mùa hè năm 2016. Phim Train to Busan 2 vừa tung ra trailer cuối cùng trước khi ra mắt vào tháng 7 này và được chọn để chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2020. Phim có sự tham gia của các diễn viên: Kang Dong Won, Lee Jung Hyun, Kwon Hae Hyo, Lee Rae, Lee Ye Won, Kim Min Jae, Koo Kyo Hwan và Kim Do Yoon.

Phim lấy bối cảnh thế giới bị bỏ hoang sau 4 năm kể từ đại dịch xác sống nay đã lan đến thành phố Busan, câu chuyện tiếp tục theo chân loài người trong hành trình sinh tồn. Trong phim cựu quân nhân Jung Seok cùng biệt đội lính đánh thuê đã đến thành phố ngập tràn xác sống để lấy số tiền thù lao 2,5 triệu USD. Tuy nhiên khi đến đây tất cả đã trở nên điên loạn và lập nên giải đấu chiến đấu cùng nhưng xác sống.

Trailer phim Train to Busan 2

Thông tin thêm phim Train to Busan 2

Thời lượng:114 phút
Diễn viên:Kang Dong Won, Lee Jung Hyun, Kwon Hae Hyo, Lee Rae, Lee Ye Won, Kim Min Jae, Koo Kyo Hwan và Kim Do Yoon
Nhà sản xuất:Next Entertainment World
Đạo diễn:Yeon Sang-ho
Năm phát hành:Tháng 7 năm 2020

Một số Poster, hình ảnh phim Train to Busan 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 10.895 lượt xem
Link xem Train to Busan 2
Đang cập nhật
Tìm thêm: Train to Busan