Table Tennis World Tour Game đánh bóng bàn vòng quanh thế giới

Tải về

5 (1) Goat Game Miễn phí 701 Dung lượng: 11,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Table Tennis World Tour là tựa game bóng bàn miễn phí trên Windows 10. Với đồ họa đẹp và chế độ chơi online mang tính cạnh tranh cao, game thể thao Table Tennis World Tour là cơ hội để bạn rèn luyện kỹ năng và thi đấu bóng bàn với đối thủ mạnh trên toàn thế giới.

Game bóng bàn Table Tennis World Tour

Với Table Tennis World Tour cho Windows 10, người chơi sẽ trở thành vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp, thi đấu như 1 tay vợt nổi tiếng trong những trận đấu căng thẳng, kịch tính dựa trên cơ chế vật lý thực.

Nhấn Play để chơi game Table Tennis World Tour miễn phí trên Windows 10. Để bắt đầu, hãy chọn 1 trong 20 quốc gia có sẵn với lá cờ tượng trưng và sẵn sàng đấu cùng 60 đối thủ mạnh trên toàn thế giới. Đúng như tên gọi, Table Tennis World Tour sẽ đưa bạn đi vòng quanh thế giới để đấu với nhiều tay vợt giàu kinh nghiệm, kỹ năng và cực kỳ bản lĩnh.

Chơi 1 số game bóng bàn khác trên máy tính:

Download Table Tennis Pro
Download Pong Classic cho Windows 8


Game bóng bàn vòng quanh thế giới

Game Table Tennis World Tour PC hỗ trợ điều khiển bằng cử chỉ trên màn hình cảm ứng. Bạn chỉ cần dùng ngón tay để di chuyển vợt bóng bàn và đánh bóng theo hướng mong muốn. Hãy tập luyện những cú đánh hiểm hóc như bóng xoáy, bỏ nhỏ… để đánh bại đối thủ.

Một điểm khá thú vị trong Table Tennis World Tour là trên màn hình sẽ chỉ có bàn chơi, vợt và bóng nhưng không hề có sự xuất hiện của vận động viên. Với 1 số người chơi, đây có thể là điểm trừ vì bối cảnh game bớt đi phần sống động nhưng nếu bạn quan tâm nhiều đến gameplay thì đây lại là lợi thế. Bởi khi không có hình ảnh vận động viên, bàn chơi sẽ rất thông thoáng và dễ nhìn, thuận tiện cho việc xác định đường đi của bóng và điều khiển vợt dễ hơn.

Điều khiển bằng cử chỉ

Là 1 game đánh bóng bàn online, Table Tennis World Tour bao gồm những trận đấu bóng bàn đối kháng để người chơi toàn thế giới có cơ hội đấu với đối thủ ở các trình độ khác nhau. Bạn đã sẵn sàng thu thập thật nhiều cúp vàng và trở thành nhà vô địch bóng bàn thế giới chưa?

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,8 MB
  • Lượt xem: 4.635
  • Lượt tải: 701
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm