Free TV Online 1.0.605.0 Phần mềm xem tivi miễn phí

Tải về

5 (1) NETGATE Technologies Miễn phí 3.030 Dung lượng: 26,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7

Free Online TV là một phần mềm nhẹ và miễn phí, giúp người dùng xem các kênh truyền hình trực tuyến ngay từ màn hình mà không cần phải tìm kiếm trên Internet.

Free Online TV

Tải Free Online TV và thưởng thức hàng trăm kênh truyền hình

Việc tải và cài đặt Free Online TV khá đơn giản, nhanh chóng, khi cài đặt xong có thể xem ngay mà không cần phải khởi động lại máy tính.

Một số tiện ích của phần mềm xem tivi miễn phí Free Online TV

Giao diện đơn giản:

Free Online TV có một giao diện trực quan, đơn giản cho phép người dùng thực hiện hầu hết các chức năng mà không mất nhiều công sức. Các chức năng tìm kiếm rất hữu ích khi tìm kiếm nhanh chóng một kênh truyền hình trong danh sách.

Tùy chọn sắp xếp và phân loại:

Free Online TV cung cấp một loạt các kênh truyền hình cài sẵn và khả năng sắp xếp các kênh trực tuyến theo tiêu đề, URL, ghi chú, tạo, chỉnh sửa, ngày hết hạn, thời gian truy cập cuối cùng.

Hơn nữa, người dùng có thể sắp xếp lại thứ tự kênh thông qua trình điều khiển chính bằng cách di chuyển các kênh lên hoặc xuống, thêm mục mới vào danh sách hiện tại bằng các cung cấp thông tin chi tiết về tiêu đề, liên kết, ghi chú, ngày hết hạn và file đính kèm.

Một tính năng tuyệt vời của chương trình này giúp người dùng tổ chức các kênh truyền hình trực tuyến thành nhiều loại và gán một biểu tượng khác nhau cho mỗi loại.

Chương trình cho phép mở các kênh truyền hình được lựa chọn với VLC media player, truy cập vào một kênh truyền hình thông qua trình duyệt web mặc định, sử dụng các phím nóng để kiểm soát tốt hơn toàn bộ quá trình, xóa, sửa các nhóm, các mục.

Cài đặt cấu hình:

Free Online TV đi kèm với một số thông số chuyên dụng, giúp khóa các ứng dụng khi thu nhỏ cửa sổ chính, khóa hệ thống, chuyển sang người dùng khác, hoặc kích hoạt chế độ ngủ, tạo bản sao lưu, và khởi chạy tiện ích tại Windows startup.

Tóm lại, phần mềm xem tivi online Free Online TV cung cấp một tập hợp các thông số tiện dụng giúp người dùng xem các kênh truyền hình trực tuyến, tổ chức chúng trong các mục khác nhau và tùy chỉnh thêm các liên kết đến các cơ sở dữ liệu hiện hành.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.605.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26,4 MB
  • Lượt xem: 4.308
  • Lượt tải: 3.030
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm