Yousician Guitar cho iOS 1.0.1 Tự học ghita trên iPhone/iPad

Tải về

4 (1) Yousician Miễn phí 271 Dung lượng: 37,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 or later

Thông qua dạng trò chơi hấp dẫn trong Yousician Guitar for iOS với hệ thống điều chỉnh dây, các bài hát và phần hướng dẫn trực quan bằng video, người dùng Yousician Guitar có thể học chơi đàn ghita dễ dàng và miễn phí ngay trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch của mình.

Tải ứng dụng học ghita miễn phí tại đây.

Tham khảo các ứng dụng dạy chơi nhạc cụ khác tại đây.

Yousician Guitar là phương pháp nhanh, đơn giản và thú vị để học, chơi cũng như làm chủ cây đàn ghita trong bất cứ giai điệu nào. Bạn có thể chơi hàng ngàn bài hát với cây đàn ghita thực của mình (chơi theo kiểu Acoustic hoặc điện tử).

Yousician Guitar là ứng dụng dạy nhạc hàng đầu tại 30 quốc gia trên thế giới. Hiện có khoảng 12 triệu người dùng đã sử dụng Yousician Guitar để tự học và luyện đánh ghita tại nhà mà không cần thông qua bất cứ trường lớp dạy nhạc nào.

Yousician Guitar cho iOS

Yousician Guitar hoạt động giống như một người hướng dẫn chơi ghita tại nhà. Người học có thể chọn phong cách mộc (Acoustic) hoặc điện tử để thử nghiệm trong hàng ngàn bài hát, các đoạn nhạc mẫu hay trong quá trình luyện tập. Yousician Guitar sẽ lắng nghe phần biểu diễn của bạn rồi đưa ra phản hồi nhanh nhất. Lối chơi vui vẻ và gây nghiện sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi sự tiến bộ của mình, tạo cho bạn cảm hứng và quyết tâm tập luyện, không ngừng học hỏi về cách chơi ghita cổ điển hay hiện đại. Với Yousician Guitar, bạn sẽ ngạc nhiên bởi kỹ năng chơi đàn ghita của mình tiến bộ nhanh chóng theo thời gian mà không tốn quá nhiều chi phí như cách học truyền thống.

Yousician Guitar - ứng dụng tự học đàn ghita cho:

  • Người chơi ghita lần đầu, chưa có kiến thức hay bất cứ kỹ năng, kinh nghiệm nào.
  • Nghệ sĩ chơi ghita chuyên nghiệp và điêu luyện.
  • Giáo viên dạy nhạc.
  • Học viên tại các trường về âm nhạc.
  • Ca sĩ, nhạc sĩ... muốn nâng cao khả năng chơi đàn của mình hoặc muốn học thêm một nhạc cụ mới.

Download Yousician Guitar - chương trình tự học ghita đơn giản và miễn phí:

  • Hơn 1500 level trong chương trình học ghita tiêu chuẩn, bao quát đầy đủ những kỹ năng chơi ghita cơ bản như hợp âm, giai điệu, chỉ huy, cách đặt ngón tay, lý thuyết, đọc bản nhạc...
  • Chọn một trong số hàng ngàn bài hát được người dùng tuyển chọn, hoặc tự up bản nhạc của bạn lên để chơi thử.
  • Thử thách mới được bổ sung hàng tuần, cho dù bạn là người học mới hay chơi ghita chuyên nghiệp, bạn đều có cơ hội cạnh tranh với bạn bè và hàng triệu người chơi khác.

Phương pháp học ghita trong Yousician Guitar:

  • Nghe lại những gì bạn vừa biểu diễn trên cây đàn ghita cổ điển hoặc điện tử (thu bằng microphone của iPhone và iPad).
  • Phản hồi tức thời về cách chơi của bạn (đúng hợp âm, nốt và nhịp điệu).
  • Tiến bộ qua từng giai đoạn học khác nhau, từ cấp độ cho người mới bắt đầu cho đến cao cấp. Bạn có thể mở khóa các level khó hơn mỗi ngày.

Dạy ghita tại nhà, cho học sinh và giáo viên

Yousician Guitar được phát triển dưới dạng một chương trình dạy ghita tại nhà cho người muốn tự học, cho giáo viên hay học sinh muốn luyện tập ngoài giờ. Đây là chương trình học ghita cải tiến và chuẩn mực theo kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm của các chuyên gia. Yousician Guitar phù hợp với người dùng muốn tự học ghita hoặc có sự hỗ trợ của giáo viên. Phần hướng dẫn từng bước một và phản hồi khách quan sẽ giúp bạn xác định được khả năng và trình độ thật sự của mình. Giáo viên có thể tải các bản nhạc mẫu lên Yousician Guitar để bạn tự luyện và trả bài.

Kết hợp cùng cây đàn ghita bất kỳ

Yousician Guitar được chơi cùng một cây đàn ghita thật (mộc hoặc điện), không yêu cầu bất cứ thiết bị bổ sung nào. Microphone của iPhone/iPad sẽ thu lại những gì bạn biểu diễn để xác định bạn đã chơi đúng hay sai. Phiên bản Yousician Bass và Ukelele sẽ được giới thiệu trong thời gian tới. Hiện nay, bạn chỉ có thể thử nghiệm phiên bản Bass và Ukelele bằng cách tự tải bài hát của mình lên. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hỗ trợ người dùng cao cấp.

Tính năng cao cấp trong Yousician Guitar:

Bạn có thể trải nghiệm Yousician Guitar miễn phí. Khi đăng ký thuê bao Premium, bạn có thể mở khóa thời gian chơi đàn không giới hạn để có trải nghiệm học và luyện tập tốt nhất. Mở khóa một lần để học đàn trên cả thiết bị di động lẫn máy tính cá nhân.

Yousician Guitar cung cấp các gói thuê bao cao cấp như: một tháng - $19.99, một năm - $119.99. Mức giá này dành cho khách hàng tại Mỹ. Mức giá tại các quốc gia khác có thể dao động và thay đổi tùy vào đơn vị tiền tệ đang sử dụng.

Thuê bảo Yousician Guitar Premium sẽ tự động gia hạn ở cuối kỳ thuê bao và tính bằng thẻ tín dụng liên kết với tài khoản iTunes của bạn. Bạn có thể tắt chức năng gia hạn tự động bất cứ lúc nào thông qua phần thiết lập tài khoản iTunes nhưng không được hoàn tiền đối với thời gian chưa sử dụng trong chu kỳ thuê bao đó.

Đánh giá của người dùng về Yousician Guitar:

Yousician Guitar là một chương trình tự học ghita tuyệt vời nhờ các tính năng như: dễ sử dụng, chiếm ít bộ nhớ máy, đặc biệt phù hợp với người học mới, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về cách chơi ghita cơ bản. Việc học ghita thường khá tốn kém và mất thời gian, vì vậy những ứng dụng như Yousician Guitar sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng di động muốn học đàn miễn phí.

Do Yousician Guitar là chương trình học ghita miễn phí nên người dùng sẽ bị giới hạn thời gian chơi. Bạn chỉ có thể tham gia vào những bài học kéo dài từ 10 đến 15 phút, vì vậy chỉ có thể chơi một phần của bản nhạc. Hạn chế này khiến bạn khó có thể phát huy toàn bộ khả năng của mình, đôi khi khiến cảm hứng học nhạc bị đứt quãng.

Bộ đếm giờ trong Yousician Guitar sẽ đếm ngược về thời điểm 0.00 khiến bạn phải chờ đợi để có thể tiếp tục chơi đàn. Nếu bạn chịu bỏ ra số tiền khoảng $120/năm thì có thể trải nghiệm Yousician Guitar không giới hạn, tuy nhiên đây là con số không hề nhỏ.

Người dùng có thể liên hệ với nhà phát hành qua địa chỉ Email feedback@yousician.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Thông tin về Yousician Guitar:

Yousician Guitar là một trong những dịch vụ dạy nhạc lớn nhất và phát triển nhất thế giới với hơn 12 triệu người dùng. Yousician Guitar được coi là một trong những chương trình dạy nhạc lớn nhất, chiến thắng tới 25 giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực ứng dụng dạy và học nhạc, là ứng dụng nhạc số một tại 30 quốc gia và. Yousician Guitar cũng là ứng dụng giáo dục được đề cử tại hội nghị WWDC của Apple, Sunday Times, SXSW...

Download Yousician Guitar phiên bản 1.0.1 mới nhất:

  • Nâng cấp cơ bản về độ chính xác của công cụ tính giờ trên một số thiết bị và đàn ghita cụ thể.
  • Cung cấp hơn 1500 bài hát.
  • Bổ sung bài hát đơn giản cho người mới bắt đầu và phần hướng dẫn trực quan bằng video.
  • Giảm tốc độ phát bài hát trong quá trình luyện tập.
  • Bổ sung nhiều kỹ thuật cao cấp khi học đàn.

Hướng dẫn chơi hợp âm ghita:

Đối với người học mới, hợp âm ghita là một phần khó và họ ngại tiếp cận. Có hàng ngàn hợp âm khiến bạn rất khó ghi nhớ và chơi. Nhưng với âm nhạc hiện đại, bạn không cần phải biết quá nhiều hợp âm mà chỉ cần chơi đúng chỉ với 4 hợp âm cơ bản. Tất nhiên, càng biết nhiều hợp âm thì trình độ chơi ghita của bạn càng được nâng cao đồng thời nên dành thời gian tìm hiểu về cách xây dựng các hợp âm khác nhau.

Cách ghi nhớ các hợp âm:

Để ghi nhớ hợp âm, bạn cần trực quan hóa chúng dưới dạng hình vẽ trên bảng. Hãy tưởng tượng chúng giống như miếng ghép Lego hay mảnh ghép hình... Trong khóa học cơ bản, Yousician sẽ dạy bạn 13 khối hợp âm mở cùng một khối hợp âm Power khác.

Hãy luyện một hợp âm từ sơ đồ hợp âm. Đặt ngón tay lên phím chuẩn, quan sát và chơi hợp âm sau đó lắng nghe giai điệu của chúng. Bỏ tay khỏi phím đàn, không nhìn vào màn hình và cố gắng ghi nhớ vị trí từng ngón tay, đặt lên phím và chơi lại hợp âm đó. Dần dần bạn sẽ ghi nhớ đủ các hợp âm cơ bản.

Tham khảo video giới thiệu ứng dụng Yousician Guitar trên iPhone và iPad:

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 37,4 MB
  • Lượt xem: 418
  • Lượt tải: 271
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm