Takashi - Ninja Warrior cho Android 1.20 Game Ninja chặt chém mãn nhãn

Tải về

5 (1) Horizon Games Miễn phí 14 Dung lượng: 73 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Takashi - Ninja Warrior cho Android là một game đấu kiếm ấn tượng có sự pha trộn giữa hack-n-slashRPG, nơi bạn sẽ vào vai sát thủ Ninja dũng cảm nhất, có nhiệm vụ chiến đấu để ngăn chặn bóng tối trỗi dậy.

Lao vào các cuộc chiến mãn nhãn trên nền đồ họa tuyệt đẹp của Takashi - Ninja Warrior
Lao vào những cuộc chiến mãn nhãn trên nền đồ họa tuyệt đẹp của Takashi - Ninja Warrior

Takashi - Ninja Warrior là một trò chơi hành động chủ đề Ninja, xoay quanh một anh hùng sử thi Nhật Bản thời Trung Cổ đang phải sống trong một thế giới đầy chiến tranh, bất hòa và ma thuật.

Hãy thay đổi số phận của bạn trong trò chơi phiêu lưu hành động ly kỳ Takashi - Ninja Warrior for Android. Chiến binh Ninja sẽ bị bao vây bởi những kẻ thù mạnh nhất. Vì vậy, hãy chuẩn bị cho các cuộc đấu kiếm kịch tính, tham gia vào nhiều nhiệm vụ cao cả và trở thành chiến binh huyền thoại của dân tộc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng phép thuật để tăng cơ hội giành chiến thắng trong các trận đấu trùm.

Hãy thay đổi số phận của bạn trong Takashi - Ninja Warrior for Android
Hãy thay đổi số phận của bạn trong Takashi - Ninja Warrior for Android

Tính năng nổi bật của game Takashi - Ninja Warrior cho Android

Game Ninja tuyệt vời

Sử dụng sức mạnh đến từ gia đình Arashi, Takashi sẽ lao vào các trận đấu đấu với kiếm, rìu, búa để tiêu diệt những kẻ xấu trên vùng đất Tochi. Nâng cấp nhân vật, mở khóa vũ khí, tăng cường áo giáp và chiến đấu để giải cứu thế giới khỏi bóng tối vĩnh cửu.

Các bản đồ liên kết với nhau

Game Takashi - Ninja Warrior cung cấp một hệ thống bản đồ được kết nối với nhau. Người chơi có thể di chuyển đến những địa điểm ở xa bằng cách sử dụng các con đường bí mật. Nếu khám phá toàn bộ bản đồ, bạn có thể tìm thấy những căn phòng ẩn chứa kho báu với các phần thưởng khác nhau.

Lao vào các trận đấu đấu với kiếm, rìu, búa để tiêu diệt kẻ thù trên vùng đất Tochi
Lao vào các trận đấu đấu với kiếm, rìu, búa để tiêu diệt kẻ thù trên vùng đất Tochi

Chỉ số của người chơi

Takashi - Ninja Warrior Android khác với các trò chơi Ninja thông thường khác như Ninja Fight, Ninja Warrior hay The Revenge of Shinobi Classic, bạn sẽ cần tập trung vào nhiều tính năng trong suốt trò chơi để cải thiện kỹ năng, đẩy nhanh tiến độ để truy cập kho đồ trong game.

Kẻ thù AI

Sử dụng phong cách đấu kiếm của riêng bạn để đánh bại kẻ thù. Tất cả đối thủ sẽ có cách tấn công khác nhau, vì vậy người chơi sẽ phải chọn chiến thuật chiến đấu một cách phù hợp.

Sử dụng phong cách đấu kiếm của riêng bạn để đánh bại kẻ thù
Sử dụng phong cách đấu kiếm của riêng bạn để đánh bại kẻ thù

Vũ khí chết người

Takashi - Ninja Warrior for Android cung cấp rất nhiều loại vũ khí đa dạng để bạn trải nghiệm. Mỗi vũ khí đều có thuộc tính và câu chuyện riêng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73 MB
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế