Tale of Sword cho Android Game idle RPG phong cách comic Nhật Bản

Tải về

3 (1) Loongcheer Game Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Loongcheer Game vừa mở thử nghiệm beta toàn cầu cho game nhập vai nhàn rỗi Tale of Sword trên nền tảng Android. Người chơi sẽ vào vai một anh hùng tên Vahn, người bắt tay vào hành trình tìm kiếm thanh kiếm có khả năng phong ấn cánh cổng Địa ngục do Demtoy vô tình mở ra. Bạn sẽ hợp lực với những người bạn đồng hành và bắt tay vào sứ mệnh giải cứu thế giới.

Bạn có thể kiếm phần thưởng trong khi AFK trong game Tale of Sword
Bạn có thể kiếm phần thưởng trong khi AFK trong game Tale of Sword

Tale of Sword có các show truyện tranh sau chương cụ thể

Một nhóm họa sĩ chuyên nghiệp chịu trách nhiệm tạo ra truyện tranh nhằm mục đích nâng cao sự hòa nhập của người chơi với game và tạo sự thú vị hơn. Bạn sẽ chạm trán với nhiều loại quái vật khác nhau, gặp gỡ các nhân vật hỗ trợ và cuối cùng là vượt qua trùm cuối. Truyện tranh sẽ minh họa sinh động tất cả các chương hấp dẫn. Khi người chơi vẫn tò mò về cốt truyện, họ phải kiên trì chơi game để xem những gì đang diễn ra.

Đồ họa hoạt hình quyến rũ, mở khóa các câu chuyện thú vị
Đồ họa hoạt hình quyến rũ, mở khóa các câu chuyện thú vị

Phong cách nghệ thuật của game Tale of Sword gợi cho người chơi nhớ đến truyện tranh Nhật Bản những năm 1980 và 1990. Dưới ảnh hưởng của nguồn cảm hứng nghệ thuật này, thiết kế nhân vật trong Tale of Sword khác xa với tỷ lệ cơ thể thực tế, tạo cảm giác đơn giản và thô ráp hơn, không giống như ở thể loại game hiện tại. Hơn nữa, đội hình anh hùng tập trung vào chất lượng hơn số lượng, với tổng số chỉ 39 anh hùng, mỗi anh hùng đều được thiết kế phức tạp.

Tale of Sword - sự kết hợp giữa gameplay nhàn rỗi và hành động

Game có một tính năng là thiết lập “cheerleader” (hoạt náo viên). Tính năng này nhằm mục đích giảm bớt căng thẳng liên quan đến việc chọn anh hùng nào để đưa vào đội hình. Mặc dù các đội chiến đấu bị giới hạn tối đa 4 anh hùng, người chơi có thể mở khóa vai trò Người hỗ trợ khi đạt đến một cấp độ nhất định.

Tiếp tục chiến đấu và giành chiến thắng
Tiếp tục chiến đấu và giành chiến thắng

Mặc dù các đội chiến đấu bị giới hạn tối đa bốn anh hùng, người chơi có thể mở khóa vai trò Supporter (người hỗ trợ) khi đạt đến một cấp độ nhất định, cho phép các anh hùng khác tham gia cùng bốn anh hùng chính với tư cách hỗ trợ.

Game Tale of Sword đạt được sự cân bằng tốt giữa lối chơi nhàn rỗi và sự đa dạng. Với các tính năng như chế độ tự động chiến đấu, nâng cấp vũ khí tự động và nhiều phần thưởng nhàn rỗi, game rất dễ tiếp cận và mang tới sự thoải mái khi chơi.

Ngoài ra, trò chơi không chỉ cung cấp lối chơi nhàn rỗi mà còn có nhiều mini game khác nhau giúp nâng cao trải nghiệm chơi tổng thể, mang đến cho bạn những giây phút thú vị thông qua thao tác chạm đơn giản.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tale of Sword

Liên quan, thay thế