Devil Slayer cho Android 1.4006 Game RPG cô gái quỷ diệt quái vật

Tải về

3 (1) mobirix Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Devil Slayer là một game nhập vai nhàn rỗi, nơi bạn cùng một nữ quỷ với mục đích tiêu diệt vô số quái vật. Bạn không thể trực tiếp điều khiển cô ấy, nhưng bạn có thể nâng cấp trang bị và kỹ năng cho nhân vật để tiêu diệt kẻ thù hiệu quả hơn, kiếm đá quý và kinh nghiệm trong quá trình chiến đấu.

Bắt đầu hành trình săn quái vật của bạn trong thế giới bóng tối của game Devil Slayer
Bắt đầu hành trình săn quái vật của bạn trong thế giới bóng tối của game Devil Slayer

Tải game Devil Slayer cho Android

Ngay từ những phút trải nghiệm đầu tiên, game Devil Slayer RPG đã tràn ngập chất hành động. Khi bắt đầu game, bạn sẽ thấy nữ quỷ - nhân vật chính - tiêu diệt kẻ thù bằng thanh kiếm lấp lánh. Lúc này, mối bận tâm duy nhất của bạn là tăng cấp vũ khí và áo giáp đồng thời cải thiện các kỹ năng và thuộc tính cho nữ quỷ. Nhiều chỉ báo khác nhau sẽ liên tục xuất hiện trên màn hình cho phép bạn biết những cải tiến nào có thể áp dụng.

Tất nhiên, một khía cạnh rất quan trọng của Devil Slayer là các nhiệm vụ. Ở phía trên bên phải màn hình, bạn sẽ thấy shortcut đến danh sách nhiệm vụ đang hoạt động, được cập nhật liên tục. Từ đó, gamer có thể nhận phần thưởng từ tất cả các nhiệm vụ mình đã hoàn thành. Đây là cách để kiếm được kinh nghiệm và tài nguyên cần thiết nhằm cải thiện nhân vật nữ chính. Càng hoàn thành nhiều mục tiêu và thành tích, bạn càng có thể mở khóa nhiều nâng cấp hơn.

Phát triển thông qua hệ thống đánh tự động nhàn rỗi
Phát triển thông qua hệ thống đánh tự động nhàn rỗi

Bên cạnh đó, một khía cạnh quan trọng khác là nhiệm vụ đặc biệt. Theo mặc định, nữ quỷ chiến đấu chống lại những con quái vật bình thường, hầu như không gây ra mối đe dọa nào cho cô ấy. Nhưng với nút nằm ở góc dưới bên phải màn hình, bạn có thể truy cập vào các trận chiến đặc biệt chống lại những con quái vật cực kỳ mạnh mẽ. Những trận chiến này khó khăn hơn nên nữ quỷ có thể bị đánh bại, nhưng nếu cô ấy thắng, bạn sẽ kiếm được những phần thưởng siêu giá trị.

Tương tự nhiều game nhập vai nhàn rỗi đánh tự động khác, Devil Slayer RPG có hệ thống gacha cho bạn nhận được nhiều vũ khí, áo giáp, ủng và găng tay đặc biệt. Bằng cách đầu tư các tài nguyên kiếm được từ các trận đấu đặc biệt, bạn có thể thu thập những vé cần thiết để giành được những giải thưởng này. Càng chơi, người chơi càng có nhiều cơ hội nhận được vũ khí huyền thoại.

Đánh bại trùm mạnh, nhận phần thưởng lớn
Đánh bại trùm mạnh, nhận phần thưởng lớn

Tải và chơi Devil Slayer miễn phí, một game nhập vai hành động đánh tự động mà bạn chẳng phải lo lắng bất kỳ điều gì. Chỉ cần ngồi lại, thư giãn và xem cô gái quỷ mạnh mẽ của mình tàn sát tất cả quái vật và kẻ thù cản đường. Game mang tính giải trí cao và có hình ảnh đẹp mắt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4006
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Devil Slayer

Liên quan, thay thế