Tales of Neverland cho Android Game MMORPG phong cách cổ tích tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) MAGIC NETWORK Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android

Tales of Neverland sẽ cho bạn trải nghiệm sự trở lại của một game RPG theo chủ đề cổ tích độc đáo và hoài cổ với câu chuyện mới đầy cảm động ở vùng đất Neverland. Trong sân chơi này, bạn vào vai người anh hùng giải cứu thế giới, dấn thân vào cuộc phiêu lưu cùng những người bạn đồng hành tài năng, cùng nhau đánh bại Nữ hoàng bóng tối và mang lại ánh sáng và hy vọng cho thế giới.

Tales of Neverland cho bạn trở lại cuộc phiêu lưu thú vị trong thế giới cổ tích Neverland 

Tính năng nổi bật của game Tales of Neverland cho Android

Bắt đầu một chương hoàn toàn mới trong series câu chuyện kinh điển

Game Tales of Neverland vẫn tiếp tục phong cách cổ tích, khôi phục lối chơi cuộn cảnh cổ điển. Bạn sẽ khám phá và săn tìm kho báu cùng với những người bạn đồng hành, trải nghiệm câu chuyện mới về Neverland và tìm lại niềm vui trong quá khứ.

Các anh hùng đoàn kết. Nhiều lớp anh hùng cho bạn chơi cùng lúc

VIP12 sẽ được tặng miễn phí khi game ra mắt, mở khóa thêm nhiều hạn chế về lớp chỉ bằng cách tăng cấp và đánh bại quái vật. Tùy chỉnh và nâng cấp vũ khí cũng như trang bị của bạn, đáp ứng mong muốn chơi tất cả các lớp trong một lần.

Trải nghiệm chơi nhiều lớp cùng lúc

Phong cách độc đáo và đẹp mắt, không giống bất kỳ game nào khác

Tales of Neverland có hệ thống trang phục avatar lên tới 11 thành phần, cho phép bạn thoải mái kết hợp trang phục từ đầu đến chân. Ở vùng đất Neverland xinh đẹp này, bạn luôn là độc nhất, không có phiên bản thứ 2.

Triệu hồi các tinh linh để chiến đấu cùng nhau

Những tinh linh dễ thương và nhanh nhẹn nằm rải rác ở mọi ngóc ngách của Neverland. Hãy thuần hóa và thu thập những tinh linh mạnh mẽ, nuôi dưỡng những loài quý hiếm để nhận sự giúp đỡ của chúng trong hành trình phiêu lưu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tales of Neverland

Liên quan, thay thế