Starfall Fantasy: Neverland cho Android 1.1.9 Game MMORPG thế giới mở thú vị

Tải về

3 (1) EYOUGAME Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Starfall Fantasy: Neverland là một game MMORPG có tính năng xã hội, cho bạn khám phá một thế giới mới đầy những địa điểm thú vị và vô số nhiệm vụ cần hoàn thành.

Chỉ huy robot của bạn cùng chiến đấu trong Starfall Fantasy: Neverland
Chỉ huy robot của bạn cùng chiến đấu trong Starfall Fantasy: Neverland

Có vô số cuộc phiêu lưu và nguy hiểm đang chờ bạn trong thế giới này, nhưng đừng lo, chơi Starfall Fantasy: Neverland, bạn có thể đồng hành cùng bạn bè và những game thủ khác, giúp cho trải nghiệm trở nên thú vị hơn.

Tải game Starfall Fantasy: Neverland cho Android

Game nhập vai Starfall Fantasy: Neverland lấy lại nhiều yếu tố từ các trò chơi như Genshin ImpactDragon Raja, đặc biệt tập trung vào khám phá và chiến đấu. Mặc dù bạn tạo nhân vật của mình khi bắt đầu game nhưng không cố định bạn luôn vào vai người đó mọi lúc. Về cơ bản, gamer có thể là bất cứ ai mình muốn, bất cứ lúc nào.

Chiến đấu như một chiến binh và tăng sức mạnh
Chiến đấu như một chiến binh và tăng sức mạnh

Bên cạnh đó, Starfall Fantasy: Neverland cũng linh hoạt cho bạn chơi theo tốc độ riêng, tận hưởng tất cả những gì mình có thể làm. Đây là một thế giới mở, vì thế, ngoài chiến đấu trên chiến trường rộng lớn, bạn còn có thể tạo dựng ngôi nhà của riêng mình và thậm chí kết hôn với người khác.

Người chơi cũng có thể nhận nuôi thú cưng và sở hữu thú cưỡi đáng yêu. Bạn còn có cơ hội tùy chỉnh ngoại hình cho nhân vật của mình với đủ loại áo giáp và quần áo. Starfall Fantasy: Neverland cho gamer thỏa sức sáng tạo và chọn những thiết kế khác nhau cho từng nghề nghiệp mà mình đã chọn.

Thiết kế ngôi nhà mơ ước của bạn trong thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp này
Thiết kế ngôi nhà mơ ước của bạn trong thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp này

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game miễn phí và khám phá một thế giới mới tuyệt vời với đầy những điều cần làm đang chờ đợi bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế