Tales of Vesperia: Definitive Edition Game nhập vai kinh điển Truyền thuyết Vesperia

Tải về

5 (1) BANDAI NAMCO Games Tính phí 25 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Tales of Vesperia: Definitive Edition là phiên bản đầy đủ được phát hành nhân kỷ niệm 10 năm của game nhập vai Anime cùng tên được phát triển bởi Namco Tales Studio. Nếu yêu thích series Sword Art Online, bạn không nên bỏ qua trò chơi này.

Khám phá thế giới tươi đẹp đồ họa full HD trong Tales of Vesperia: Definitive Edition
Khám phá thế giới tươi đẹp đồ họa full HD trong Tales of Vesperia: Definitive Edition

Download Tales of Vesperia: Definitive Edition

Tales of Vesperia lấy bối cảnh trong thế giới Terca Lumireis, nơi sử dụng nguồn năng lượng gọi là Blastia cho mọi nhu cầu sinh sống, bao gồm cả việc tạo ra hàng rào bảo vệ xung quanh các thành phố. Câu chuyện của game tập trung vào Yuri Lowell, một cựu quân nhân của Đế quốc, người đã thành lập một hội gọi là Brave Vesperia để hỗ trợ Estelle, một người phụ nữ cao quý mà anh ta gặp trong một nhiệm vụ. Khi khám phá thế giới, Brave Vesperia bị thách thức bởi các phe phái có kế hoạch liên quan đến việc lạm dụng tài nguyên Blastia, khiến Yuri buộc phải đối đầu với bạn của mình và đồng đội cũ Flynn.

Phiên bản mới này sẽ có nhiều cải tiến về đồ họa và hiệu suất
Phiên bản mới này sẽ có nhiều cải tiến về đồ họa và hiệu suất

Tales of Vesperia: Definitive Edition là bản làm lại trên Steam của Tales of Vesperia. Được thiết kế để kỷ niệm 10 năm trò chơi, phiên bản Definitive Edition bao gồm đồ họa nâng cấp full HD, các bản nhạc hoàn toàn mới, mini game thú vị, bộ sưu tập trang phục chưa từng được phát hành,… - tất cả nội dung từ phiên bản PS3 độc quyền tại Nhật Bản.

Tales of Vesperia: Definitive Edition còn bổ sung thêm hai nhân mới
Tales of Vesperia: Definitive Edition còn bổ sung thêm hai nhân mới

Phiên bản Tales of Vesperia: Definitive Edition này còn bổ sung thêm hai nhân vật có thể chơi được: Patty Fleur - một nữ cướp biển trẻ tuổi vui vẻ và cứng rắn trong việc tìm kiếm kho báu có ký ức bị lãng quên; và Flynn Scifo - bạn thân nhất của Yuri và là một Hiệp sĩ Hoàng gia, giờ sẽ tham gia cuộc hành trình cùng họ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 91
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tales of Vesperia

Liên quan, thay thế