Tanghulu Master cho iOS 1.73.0 Game làm kẹo hồ lô bọc đường ASMR

Tải về

5 (1) Whoyaho Corp Miễn phí 49

Tanghulu Master - Candy ASMR game mô phỏng do Whoyaho Corp. phát triển. Trong game, bạn sẽ tham gia cùng có bé Lulu trong hành trình khôi phục lại cửa hàng kẹo hồ lô bọc đường truyền thống của gia đình.

Tanghulu Master cho bạn sáng tạo ra các loại kẹo hồ lô độc đáo

Tham gia trò chơi mukbang ASMR gây nghiện này, người chơi sẽ được tự do sáng tạo và tự do tạo ra kiệt tác kẹo Tanghulu của riêng mình.

Gia đình Lulu từng là cửa tiệm làm kẹo Tanghulu đông khách bậc nhất trong thị trấn. Nhưng ngày càng có nhiều cửa hàng kẹo hồ lô bọc đường khác xuất hiện cướp mất khách hàng, khiến họ phải đối mặt với thách thức ngày càng lớn.

Nhiệm vụ của bạn là giúp Lulu khi cô bước chân vào thế giới Mukbang ASMR thú vị và phấn đấu trở thành bậc thầy Tanghulu thực sự.

Tổ chức buổi mukbang để thu hút khách hàng, phát triển kinh doanh

Tải game Tanghulu Master cho iOS

Người chơi bắt đầu công việc bằng cách xâu chuỗi các nguyên liệu và giải phóng sự sáng tạo của mình. Kết hợp thêm marshmallow, kẹo dẻo gấu, thậm chí cả ớt để tạo nên nét độc đáo cho xiên kẹo Tanghulu.

Để trở thành một người sáng tạo nội dung Mukbang rất khó khăn, nhưng với kỹ thuật sáng tạo của mình, bạn có thể trở nên nổi bật giữa đám đông.

Khi phát sóng trực tiếp Mukbang, cuộc trò chuyện sẽ trở nên sôi động, phấn khích. Bạn sẽ kiếm được Super Chat bằng cách hoàn thành nhiệm vụ của người xem, dự trữ nguyên liệu tươi và cải thiện thêm các sáng tạo của mình. Hành trình trở thành Tanghulu đầy bất ngờ và vô vàn phần thưởng.

Bạn đã sẵn sàng bắt tay vào khôi phục cửa hàng của gia đình Lulu trở về thời kỳ vinh quang giống như trước đây? Tải game Tanghulu Master miễn phí về điện thoại và chơi nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.73.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 125,4 MB
  • Lượt xem: 119
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tanghulu Master

Liên quan, thay thế