Tanks Stars Game bắn tăng miễn phí cho Windows 10

Tải về

3,7 (20) Avengers Multiplayer Games Miễn phí 2.167 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Tanks Stars cho PC là game bắn tăng vô cùng thú vị với cách chơi khá khác biệt so với các tựa game cùng chủ đề trước đây. Game Tanks Stars sẽ là cuộc chiến của những chiếc xe tăng đa chủng loại sẽ tham gia tấn công nhau để tìm ra chiếc xe chiến thắng. Tải game Tanks Stars cho máy tính để bắt đầu cuộc chiến xe tăng độc đáo, mới lạ.

Bắt đầu chơi game Tanks Stars

Dòng game bắn xe tăng không còn quá mới mẻ, tuy nhiên cách chơi của Tanks Stars cho Windows lại hoàn toàn khác biệt. Cách bắn trong Tanks Stars là sự kết của trò chơi bắn xe tăng cổ điển và heo xanh trong Angry Bird. Thông qua chiếc xe tăng lựa chọn ban đầu bạn sẽ sẵn sàng chiến đấu với những chiếc xe tăng khác trong cuộc chiến tranh khốc liệt.

Khi đến với Tanks Stars bạn sẽ được lựa chọn đối đầu với những game thủ hàng đầu trên toàn thế giới. Bên cạnh chiếc xe tăng đã lựa chọn ban đầu chúng ta có thể mua thêm các loại vũ khí gia tăng sức mạnh như bom nguyên tử. Để chiến thắng đối thủ người chơi phải lựa chọn được góc bắn phù hợp để tiêu diệt toàn bộ xe tăng của quân địch.

Giao diện bắn tăng

Game Tanks Stars cho Windows 10 là trò chơi mô phỏng khá vui nhộn, các bạn sẽ cảm nhận được không khí chiến đấu thực sự trong không gian giống với siêu phẩm bắn súng Call Of Duty danh tiếng, sự kết hợp của dòng game FPS và mô phỏng hấp dẫn không thể bỏ qua. Tải game Tanks Stars để bắt đầu cuộc chiến bắn tăng thú vị dành cho máy tính.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.849
  • Lượt tải: 2.167
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tanks Stars

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm