Tanks game Game bắn tăng 3D

Tải về

3,8 (16) Sidesec Miễn phí 1.897 Dung lượng: 21,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Tanks Game là trò chơi bắn xe tăng đưa bạn trở về với những trò chơi điện tử đầu tiên. Nó được thực hiện với giao diện rất retro và khả năng chơi vô tận cho các game thủ yêu thích chơi game, với đồ họa 3D và cảm giác siêu thực.

Bắn tăng là trò chơi được nhiều game thủ yêu thích, với một loạt những game nổi tiếng như Tank Zors, Tank-o-Box, Tiger Hunt hay Beach Head. Trong sự bùng nổ của những trò chơi 3D được đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa, một tựa game bắn xe tăng mới đã ra đời, đó chính là Tanks Game. Với đồ họa 3D độc đáo, lối chơi hấp dẫn và mục tiêu cụ thể trong từng màn chơi, game sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm lý thú.

Những tính năng chính của game bắn tăng 3D Tanks Game

  • 3 kẻ thù khác nhau, mỗi kẻ thù được trang bị những tính năng đặc biệt như tốc độ, sức mạnh.
  • Lối chơi vô tận: Bắt đầu với 60 cấp độ đầy hấp dẫn, sau khi hoàn thành tất cả các cấp độ, trò chơi vẫn sẽ tiếp tục kiểm tra kỹ năng và thách thức bạn bằng cách tăng tốc độ, sự hung hăng của kẻ thù cho đến khi bạn không thể đánh bại được chúng.

Tanks game
60 cấp độ trong game bắn tăng Tanks game

  • Hỗ trợ cả máy bàn và máy tính bảng: Nếu chơi trên máy tính bạn có thể sử dụng các phím mũi tên và chuột, nếu chơi trên máy tính bảng bạn sẽ thấy một giao diện điều khiển retro cực khéo léo để chơi.
  • Cho phép chơi 2 người: Bạn có thể chơi trò chơi này với một người bạn trên máy tính hoặc sử dụng chung một máy tính bảng, chắc chắn sẽ rất thú vị.

Tanks game
Tanks game cho phép chơi hai người trên cùng một thiết bị

  • Các Powerups: Có rất nhiều đồ độc đáo để chọn lựa sẽ làm cho trò chơi thậm chí còn thú vị hơn với những công cụ bạn tạo ra để đánh bại kẻ thù như: lá chắn, bảo vệ cơ sở, bom, sự lệch lạc về thời gian,v.v...
  • Nâng cấp xe tăng của bạn: Xe tăng có thể nâng lên 3 cấp độ để nhanh hơn, cool hơn, và bắn nhiều hơn trong khi chơi. Cập nhật và cẩn trọng để không bị phá hủy hoặc bạn sẽ phải nâng cấp một lần nữa.

Cách chơi game xe tăng Tanks game

Để chơi 60 cấp độ bắn tăng trên máy tính bạn sẽ sử dụng các mũi tên trái, phải, lên trên, xuống dưới để điều khiển xe tăng và hướng bắn, sử dụng phím cách để bắn. Nếu chơi hai người, thì người thứ nhất sẽ sử dụng các phím mũi tên và phím Enter để bắn, người thứ hai sẽ sử dụng các phím A, W, D, S để di chuyển xe tăng và dùng phím cách để bắn. Các phím này là mặc định và cố định, bạn không có tùy chọn để thay đổi.

Tanks game
Giao diện Tanks game khi chơi hai người

Mỗi màn chơi sẽ có một bảng nhỏ bên tay trái, ở đó bạn sẽ nhìn thấy số mạng còn lại của mình, số xe tăng phải tiêu diệt và cấp độ hiện tại. Bắt đầu mỗi cấp độ bạn sẽ có 3 mạng, bạn có thể có thêm mạng khi ăn được các hộp mạng có biểu tượng chữ thập bên ngoài.

Tanks game
Cấp độ 11 của trò chơi bắn tăng Tanks game

Tùy vào từng cấp độ sẽ có sự bố trí địa hình khác nhau và những kẻ địch khác nhau. Ở những cấp độ đầu tiên, những bức tường chắn đạn chỉ được làm bằng thùng gỗ, với một lần bắn là chúng sẽ vỡ, lên cấp độ cao hơn những tường này sẽ được tạo bằng gạch, bê tông hoặc pha trộn nhiều loại. Chất liệu gạch, bê tông sẽ cần nhiều đạn hơn để phá hủy. Những bức tường này có thể cản đường đi của bạn, nhưng nó cũng là những lá chặn đạn rất hữu ích, vì vậy hãy cân nhắc khi phá hủy chúng.

Kẻ thù của bạn cũng vô cùng đa dạng, ban đầu chỉ cần trúng hai phát đạn là chúng sẽ bị tiêu diệt, về sau bạn sẽ phải tốn nhiều đạn hơn để "thịt" được chúng. Ví dụ như Predator, bạn cần hai phát đạn để phá hủy nó, Sprinter chỉ cần một phát đạn để tiêu diệt nhưng chúng lại di chuyển rất nhanh và cực kỳ nguy hiểm. Kẻ thù có thể xuất hiện ngẫu nhiên ở bất kỳ vị trí nào, thay đổi hướng di chuyển và hướng bắn liên tục. Vì vậy, bạn nên tiêu diệt sớm những chiếc xe tăng mới xuất hiện. Một điều thú vị nữa là địch có thể trúng vài phát đạn mới chết, nhưng bạn chỉ cần trúng một phát là mất một mạng, thế nên bên cạnh việc bắn tăng hãy chú ý tránh những viên đạn đang bay về phía mình.

Tanks Game
Những thông tin về Sprinter trước trận đấu

Không chỉ bảo toàn mạng sống, tiêu diệt kẻ thù, bạn còn có một căn cứ để bảo vệ, nó rất mong manh, chỉ cần trúng một phát đạn là trò chơi sẽ kết thúc. Thông thường, nó được bố trí ở giữa dưới cùng màn hình, được bao bọc bởi nhiều lớp tường, quân địch có thể phá vỡ bức tường và tấn công căn cứ của bạn bất cứ lúc nào, hãy xóa sổ chúng trước khi chúng tiến đến gần hoặc chĩa nòng súng về phía căn cứ của bạn.

Nhiều đồ như hộp mạng, bom, lá chắn, v.v... sẽ xuất hiện trên màn hình, hãy thu thập những đồ này, chúng sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình chiến đấu của bạn. Ví dụ như hộp mạng sẽ tăng thêm mạng sống cho bạn, lá chắn sẽ chắn đạn cho bạn 3 lần, bom sẽ giúp loại bỏ kẻ thù nhanh hơn.

Để chiến thắng, bạn sẽ phải tồn tại, không đánh mất tất cả mạng của mình và tiêu diệt hết những kẻ thù đang lảng vảng quanh căn cứ trước khi chúng tiêu diệt bạn. Đừng quên nâng cấp xe tăng để trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy download Tanks game và tận hưởng những giây phút giải trí thú vị với trò chơi bắn tăng 3D thú vị này.

Bích Thủy

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 21,8 MB
  • Lượt xem: 3.442
  • Lượt tải: 1.897
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm