Taobao cho iOS 9.23.0 Ứng dụng mua hàng nội địa Trung online

Tải về

3 (1) Taobao Miễn phí 333

Taobao (tên tiếng Trung là 手机淘宝) là một ứng dụng mua sắm online, nơi bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp từ các nhà cung cấp ở Trung Quốc. Thông qua giao diện đơn giản, thiết thực của ứng dụng, bạn chỉ mất vài giây để đặt mua bất cứ thứ gì Made in China, mọi thứ bạn cần, từ bình dân đến cao cấp, từ bán lẻ tới bán buôn. Thêm vào đó, người mua còn được giảm giá rất nhiều khi liên hệ trực tiếp với nhà máy sản xuất mặt hàng mình muốn mua.

Taobao là ứng dụng mua sắm hàng made in China nổi tiếng

Cách sử dụng ứng dụng Taobao rất đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là duyệt qua bất kỳ danh mục nào mà mình muốn và thêm sản phẩm muốn mua vào giỏ hàng. Tiếp đó là thêm địa chỉ và phương thức thanh toán, bắt đầu xử lý thanh toán rồi đợi hàng về tay.

Một trong những chìa khóa để sử dụng Taobao là tận dụng thanh tìm kiếm để tìm chính xác món đồ mình cần. Từ đó, bạn sẽ chỉ mất vài giây để chọn được món hàng ưng ý. Có một điều bất lợi là ứng dụng này có giao diện hoàn toàn là tiếng Trung. Vì thế, có thể gây khó khăn cho những bạn không rành ngôn ngữ này.

Có 3 cách để tìm kiếm sản phẩm trên Taobao là tìm theo từ khóa, tìm bằng hình ảnh hoặc tìm theo danh mục sản phẩm gợi ý của Taobao. Nếu không biết tiếng Trung thì tính năng tìm theo hình ảnh là hữu ích nhất, còn muốn tìm theo từ khóa thì bạn có thể dùng Google Dịch để chuyển ngữ rồi copy vào thanh tìm kiếm. Mọi thao tác chọn hàng, đặt mua, thanh toán đều được thực hiện vô cùng dễ dàng, nhanh chóng.

Đặt hàng và thanh toán dễ dàng

Tương tự các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee, Lazada, Taobao cũng thường xuyên có các mã giảm giá cho người mua. Đừng quên áp dụng mã mà ứng dụng cung cấp để có thể được giảm giá thêm cho những sản phẩm bạn mua nhé! Ngoài ra, một tính năng thú vị khác của Taobao là bạn có thể so sánh giá với các nhà cung cấp khác để luôn mua được hàng với giá tốt nhất.

Tải ứng dụng Taobao cho iPhone

Nhờ có Taobao, việc mua sắm hàng nội địa Trung trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể sở hữu một món hàng ưng ý với giá cả mong muốn mà không cần phải đi sang tận Trung Quốc mua, các con buôn hàng Trung Quốc cũng không cần phải sang tận nước bạn đánh hàng về.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 9.23.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 447,3 MB
  • Lượt xem: 669
  • Lượt tải: 333
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 手机淘宝 Taobao

Liên quan, thay thế