Tap the Frog cho Android 1.5.3 Game hoàng tử ếch trên Android

Tải về

4 (1) Playmous Miễn phí 39 Dung lượng: 45 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Tap the Frog cho Android là tựa game phiêu lưu về hoàng tử ếch siêu cool dành cho mọi lứa tuổi. Đây là trò chơi có tính giải trí cực cao với đồ họa bắt mắt và nhân vật được xây dựng hết sức ngộ nghĩnh.

Giao diện chính của game Tap the Frog cho Android

Tuổi thơ chúng ta chắc chắn rằng đã từng ít nhất một lần nghe đến câu chuyện hoàng tử ếch tốt bụng. Không chỉ là chuyện cổ tích, hoàng tử ếch còn là đề tài của mà các nhà làm phim điện ảnh, phim hoạt hình khai thác nhằm mang đến cho người xem những trải nghiệm mới lạ về nhân vật này. Qua mỗi lần cải biến, chàng ếch lại mang trong mình những phong cách khác nhau nhưng tựu trung lại vẫn không hề mất đi vẻ đẹp vốn có. Và hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một hoàng tử ếch hoàn toàn mới trong phiên bản game di động Tap the Frog. Trong trò chơi này, game thủ sẽ phải giúp chàng ếch vượt qua nhiều khó khăn khác nhau để có thể thực hiện giấc mơ trở thành một chàng hoàng tử đích thực.

Xem video giới thiệu game hoàng tử ếch Tap the Frog cho Android

Tap the Frog kề về một chú ếch xanh rất đáng yêu. Nơi ở của chú là một chiếc hồ với đầy cá, sen và những loài sinh vật khác. Ngay từ lúc sinh ra, ếch xanh đã được ếch mẹ kể về câu chuyện hoàng tử ếch sau bao nỗ lực đã lấy được công chúa. Chính điều này khiến ếch luôn nuôi trong mình một giấc mơ rằng một ngày nào đó, ếch sẽ trở thành một vị hoàng tử điển trai và sánh vai cùng nàng công chúa trong mơ cai quản một đất nước xinh đẹp. Nghĩ vậy, khi trưởng thành, ếch đã quyết định rời quê hương và bắt đầu một chuyến phiêu lưu thật xa, đến một nơi nào đó ếch có thể trở thành hoàng tử. Thế nhưng, để đạt được mong muốn này, ếch sẽ phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Giờ đây, ếch đang cần những người bạn đồng hành có thể tin tưởng và đây cũng chính là nhiệm vụ của bạn.

Tap the Frog cho Android gồm nhiều mini game thú vị

Tính năng chính của game hoàng tử ếch Tap the Frog cho Android

  • Game hài hước, thư giãn và có tính gây nghiện.
  • 18 mini game về hoàng tử ếch.
  • Chinh phục 60 thành tựu và các bổ trợ để ếch có thể hoàn thành ước mơ của mình.
  • Hỗ trợ bảng xếp hạng, đăng nhập Google+ hoặc Google Play để "khoe" điểm với bạn bè.
  • Nhân vật được thiết kế ngộ nghĩnh, đồ họa siêu nét.
  • Game phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tap the Frog cho Android gồm 18 mini game khác nhau

Tap the Frog cho Android sở hữu lối chơi rất đơn giản. Tựa game này có 60 thành tựu khác nhau và nhiệm vụ của người chơi là phải chinh phục được 60 item này để giúp chú ếch đi đến nhiều nơi càng xa càng tốt. Điểm nổi bật ở chỗ, Tap the Frog là sự hội tụ của 18 mini game nhỏ khác nhau, có khi bạn sẽ phải chạm để khiến tất cả các chú ếch biến mất trên màn hình trong thời gian giới hạn, có khi sẽ phải giúp ếch nhảy qua từng chiếc lá môn để thu thập đồng hồ hay phải cho ếch bay lên để thu thập những chiếc bong bóng.... Đơn giản, thú vị, có pha chút ngộ nghĩnh và thử thách nhẹ nhàng, Tap the Frog đem đến cho người chơi một lối chơi rất mộc và đúng bản chất của "hoàng tử ếch". Cũng chính vì nét đặc trưng này mà cho đến nay, Tap the Frog đã thu hút hơn 35 triệu lượt tải về và con số này vẫn liên tục được cập nhật.

Chinh phục 60 thành tựu trong Tap the Frog cho Android

Hoàng tử ếch là câu chuyện cổ tích quen thuộc với rất nhiều người và chắc hẳn bạn cũng đã từng ngồi một góc ngấu nghiến cuốn truyện này. Hãy cùng làm sống dậy những kỷ niệm tuổi thơ bằng việc tham gia chuyến phiêu lưu cùng chú ếch xanh trong tựa game ngộ nghĩnh Tap the Frog nhé.

Vân Anh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45 MB
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm