Tarisland cho Android Game MMORPG mới từ Tencent

Tải về

Tarisland là một game MMORPG không P2W, cho bạn bắt tay vào một cuộc phiêu lưu sử thi, khám phá bối cảnh kết hợp giữa công nghệ và yếu tố giả tưởng khi bước vào các cuộc xung đột hoành tráng trong một thế giới rộng lớn đầy bất ngờ.

Game Tarisland hiện đã có sẵn trên store toàn cầu (không có Việt Nam) và dự kiến được phát hành vào 14/6/2024.

Một số địa điểm mà bạn khám phá trong Tarisland thực sự ngoạn mục
Một số địa điểm mà bạn khám phá trong Tarisland thực sự ngoạn mục

Câu chuyện về các vị thần trong Tarisland

Moira, Leith và Acheron là các vị thần nguyên thủy đại diện cho vận mệnh và điềm báo. Họ là nhân chứng cho lịch sử của vô số hành tinh. Tarisland là một hành tinh trong số đó. Cho đến khi một sinh vật đặc biệt thức dây sau giấc ngủ sâu. Moira để lại chỉ dẫn trong Viên đá khắc chữ cho các chiến binh để đánh bại Acheron - người đã che giấu ý chí của thần Leith. Cuộc chiến giữa các vị thần cứ thế tiếp diễn và rất nhiều chiến binh đã chết.

Mỗi class có những kỹ năng riêng để thể hiện vai trò của mình trên chiến trường
Mỗi class có những kỹ năng riêng để thể hiện vai trò của mình trên chiến trường

Tính năng nổi bật của game Tarisland cho Android

Hệ thống lớp và tài năng

Được lấy cảm hứng từ bộ ba chiến binh - pháp sư và linh mục kinh điển, trò chơi cung cấp lên tới 9 lớp nhân vật độc đáo, mỗi lớp có 2 chuyên môn cho bạn lựa chọn.

Tạo nhân vật của riêng bạn

Mỗi lớp có một hệ thống cây tài năng linh hoạt và phong phú, cho phép người chơi dễ dàng tùy chỉnh cho cho các tình huống chiến đấu khác nhau và tìm ra cách xây dựng đặc trưng của mình.

Chơi game trên cả PC và di động

Trò chơi Tarisland có sẵn trên cả PC và mobile với tính năng chia sẻ dữ liệu, cho phép bạn thách thức các ngục tối và đột kích cùng team của mình mọi lúc, mọi nơi.

Giao dịch trong nhà đấu giá

Bạn có thể thúc đẩy sự phát triển cho các nhân vật của mình thông qua việc thu thập, khai thác, chế tạo và các chuyên môn khác, kiếm xu vàng bằng cách giao dịch chúng trong Nhà đấu giá.

Tarisland hứa hẹn sẽ mang đến những trận chiến hoành tráng
Tarisland hứa hẹn sẽ mang đến những trận chiến hoành tráng

Không có chuyện trả tiền để thắng

Trong game Tarisland, bạn sẽ không thấy các bản nâng cấp trong cửa hàng game, mọi trải nghiệm đều công bằng. Người chơi cần có chiến lược xây dựng nhân vật được tối ưu hóa, các đồng minh đáng tin cậy và chơi thật nhiều để có trải nghiệm tốt nhất.

PvE: Đột kích các ngục tối nhiều tầng và phức tạp

Các cuộc đột kích trong Tarisland có nhiều mức độ khó khác nhau, cùng với các điều chỉnh ngẫu nhiên sẽ ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm khi bạn chinh phục thử thách phức tạp trong ngục tối.

Game thủ có thể thách thức chính mình bất cứ lúc nào, tìm hiểu về cách mỗi ngục tối hoạt động, tìm chiến thuật tốt nhất và phối hợp với đồng đội để có kết quả tốt nhất.

Các mùa: Một hành trình mới mỗi mùa

Khoảng cách cấp độ sức mạnh giữa các người chơi. không bao giờ là quá lớn. Mỗi mùa là một trải nghiệm mới trong Tarisland, cho phép tất cả game thủ bắt đầu ở một điểm xuất phát và thưởng thức nội dung giống nhau.

Một thế giới rộng lớn và câu chuyện tuyệt vời

Người chơi Tarisland sẽ tự mình đi khắp vùng đất, gặp gỡ các sự kiện khác nhau và khám phá các bí mật ẩn giấu. Hành vi của người chơi, sự biến đổi thời tiết và các quả trứng phục sinh bí ẩn có thể dẫn tới những thay đổi trong câu chuyện tổng thể, có khả năng thay đổi số phận mọi người trong server.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 120
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tarisland

Liên quan, thay thế