Tasukemono Game phiêu lưu đồ họa pixel cute

Tải về

3 (1) Iigelsoft Tính phí 30 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 (32-bit/64-bit)

Tasukemono game phiêu lưu giải đố đồ họa pixel phong cách Anime với lối chơi chiến thuật vui nhộn! Trong game, bạn sẽ điều khiển nhiều nhân vật dễ thương để giúp một cô bé đến mục tiêu! Khi cô gái vào sâu trong rừng, bí mật của cô sẽ được tiết lộ...

Tasukemono là game phiêu lưu giải đố đồ họa pixel dễ thương
Tasukemono là game phiêu lưu giải đố đồ họa pixel dễ thương

Download Tasukemono

Tasukemono cho PC là một trò chơi phiêu lưu giải đố theo lượt có cách chơi mới thú vị trên Steam, kể về một cô gái mù bị lạc trong rừng đang đi tìm mẹ. Trong game, bạn sẽ điều khiển các con vật dễ thương được nhân cách hóa và giúp cô gái loài người trên hành trình này.

Điều khiển nhiều nhân vật cute để giúp một cô bé đến mục tiêu
Điều khiển nhiều nhân vật cute để giúp một cô bé đến mục tiêu

Trò chơi này bao gồm nhiều giai đoạn (stage) ngắn. Bạn có thể lưu và khởi động lại ở bất kỳ giai đoạn nào. Phong cách chơi của Tasukemono tưởng như khá đơn giản và dễ dàng. Nhưng khi càng tiến sâu vào rừng, bạn sẽ càng gặp phải nhiều chướng ngại vật và kẻ thù mới, vì vậy đây không phải là một nhiệm vụ đơn giản!

Càng tiến sâu vào rừng, bạn  càng gặp nhiều chướng ngại vật và kẻ thù mới
Càng tiến sâu vào rừng, bạn càng gặp nhiều chướng ngại vật và kẻ thù mới

Tính năng chính của game Tasukemono

Lối chơi gần gũi

Sử dụng các lệnh "movement" và "skills" của động vật để hướng dẫn cô gái di chuyển tự động đến mục tiêu. Sau khi thiết lập hành động của con vật, bạn có thể khiến tất cả đồng thời tiến lên một bước bằng cách thực hiện lệnh "advance time". Bạn không cần phải vội vàng, hãy suy nghĩ thật cẩn thận về hành động tiếp theo của từng nhân vật! Cuộc phiêu lưu của bạn bắt đầu với 2 con vật thân thiện, "Irenu" (chó) và "Kuuma" (gấu). Khi lên stage cao hơn, bạn sẽ gặp nhiều nhân vật độc đáo hơn. Hãy trở thành bạn với chúng và cùng nhau giúp đỡ cô gái!

Làm quen với nhiều nhân vật dễ thương có tính cách và kỹ năng độc đáo
Làm quen với nhiều nhân vật dễ thương có tính cách và kỹ năng độc đáo

Phong cách chơi đơn giản

Tiến trình của bạn được lưu tự động ở đầu mỗi màn chơi, hoặc bạn cũng có thể lưu thủ công trong chế độ giải đố. Bạn muốn chơi lại giai đoạn hiện tại? Tất nhiên, bạn có thể làm như vậy bất cứ lúc nào bằng cách chọn nút "Retry" trong menu tùy chọn! Tasukemono Steam có chế độ Gallery Mode. Bằng cách nhặt một mảnh giấy giấu ở đâu đó trong rừng, bạn có thể mở khóa và xem đồ họa đặc biệt trong Gallery Mode.

Khám phá một câu chuyện thú vị trên nền đồ họa pixel hoài cổ đầy màu sắc
Khám phá một câu chuyện thú vị trên nền đồ họa pixel hoài cổ đầy màu sắc

Các nhân vật dễ thương

Có những con vật dễ thương sống trong rừng sẽ cố gắng giúp đỡ cô gái nhỏ loài người! Mỗi con vật có tính cách và kỹ năng độc đáo. Hãy tham gia nhóm động vật và cùng nhau trải nghiệm cuộc phiêu lưu thú vị này! Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì không phải mọi động vật đều yêu quý con người.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 (32-bit/64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tasukemono

Liên quan, thay thế