Code Tây Du Béo VNG mới nhất và cách nhập

  • 2 Đánh giá

Tây Du Béo VNG là một tựa game idle thẻ tướng dựa trên cốt truyện Tây Du Ký, đưa người chơi vào vai một thư sinh mũm mĩm đang trên hành trình vượt 81 kiếp nạn để thành công thỉnh chân kinh, triệu hội thần tướng để cùng đồng hành trên hành trình trừ gian diệt bạo.

Cùng với các nhân vật quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Trư Bát Giới, Hầu Ca, Na Tra, Hồng Hài Nhi, Ngưu Ma Vương,…và những địa danh gắn liền với tuổi thơ như Thiên Cung, Linh Sơn, Tam Giới,… người chơi sẽ xây dựng một đội quân hùng mạnh để chiến đấu chống lại yêu ma quỷ quái.

Để làm được điều này, người chơi cần rất nhiều tài nguyên để nâng cấp nhân vật và củng cố sức mạnh cho binh đoàn của mình. May mắn là nhà phát hành Tây Du Béo VNG thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi phần thưởng hấp dẫn. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Tây Du Béo VNG mới nhất, code tân thủ Tây Du Béo VNG.

Tải Tây Du Béo VNG cho Android Tải Tây Du Béo VNG cho iOS

Code Tây Du Béo VNG mới nhất

Tất cả các mã code chung Tây Du Béo VNG quy đổi phần thưởng đều có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

TAYDUBEOTANTHU

TAYDUBEOOB

TAYDUBEO

TDBFLFB10

H4PPYGAME6

VIP111

VIP222

VIP333

VIP666

VIP777

VIP888

VIP999

TDB222

TDB333

TDB666

TDB888

TDB999

G1FT0DE4

GOODGAME1

TDBG1FT2

W33KEND7

WEEK3ND3

B3NEF1T5

ZLPW1

Cách nhập code Tây Du Béo VNG

Bước 1: Mở ứng dụng ZaloPay trên điện thoại.

Bước 2: Tại mục Zalopay đề xuất, nhấn vào trò chơi Tây Du Béo VNG.

Bước 3: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào ảnh đại diện của nhân vật ở góc trên cùng bên trái.

Bước 4: Tại cửa sổ Thông tin cá nhân, tiếp tục nhấn vào Thiết lập hệ thống và sau đó chọn Code.

Bước 5: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Đồng ý để thu thập phúc lợi tương ứng.

Cập nhật: 07/08/2024
  • 7.183 lượt xem
Xem thêm: Tây Du Béo VNG