Bí kíp chơi Teardown dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Teardown là trò chơi indie sở hữu một môi trường tương tác hoàn toàn, nơi mọi thứ trên bản đồ đều có thể bị phá hủy. Trò chơi cung cấp thế giới sandbox, nơi người chơi phải thực hiện các mục tiêu trong vòng một phút và có thể phá hủy bất cứ thứ gì để làm được điều đó.

Mặc dù nghe có vẻ đơn giản nhưng nhiều người chơi mới sẽ cảm thấy bối rối và muốn biết thêm một số mẹo dành cho tân thủ trong Teardown. Người chơi chỉ có một phút để giải quyết mục tiêu, nhưng đồng thời, phải lập rất nhiều kế hoạch để hoàn thành vòng chơi trong vòng 60 giây đó.

Không thể dừng các cảnh báo

Đầu tiên, không thể dừng lại sau khi đã bắt đầu 60 giây giải quyết nhiệm vụ. Người chơi không thể chuẩn bị trước hoặc giả mạo cảnh báo để thoát khỏi giới hạn 60 giây. Sau khi chạm vào đồng hồ, mục tiêu sẽ bắt đầu và đường chạy của người chơi sẽ bị hủy nếu nó chưa hoàn toàn sẵn sàng. Không thể cắt dây, không thể tắt báo động. Vì vậy, người chơi thậm chí không nên cố gắng làm hỏng nó để không bị giới hạn số phút.

Chỉ bắt đầu với mục tiêu chính

Việc vượt qua tất cả các mục tiêu tùy chọn trong lần chạy đầu tiên có vẻ hấp dẫn, đặc biệt khi người chơi mới tham gia trò chơi. Tuy nhiên, các mục tiêu tùy chọn có thể trở nên rất khó khăn trong một khoảng thời gian ngắn, đặc biệt đối với tân thủ. Tốt nhất là mọi người chỉ nên bắt đầu với mục tiêu chính, trước khi lên kế hoạch cho các mục tiêu tùy chọn. Khi đó, người chơi sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn và biết cách đạt được chúng.

Hãy nhớ liên tục lưu nhanh

Quick save sẽ là vô giá trong quá trình chơi Teardown. Cách thực hiện cũng đơn giản, chỉ cần nhấn nút Escape và chọn Quick save. Việc lưu nhanh sẽ đảm bảo rằng, nếu không may phá hủy sai đối tượng hoặc làm xáo trộn đường chạy, người chơi có thể quay lại thời điểm lưu nhanh. Điều này có thể được thực hiện bằng cách chọn Quick Load sau khi nhấn thoát. Thỉnh thoảng thực hiện lưu nhanh không bao giờ có hại, đặc biệt là trong các nhiệm vụ phức tạp sau này.

Dùng bình xịt để ghi chú

Người chơi dễ dàng bỏ qua bình xịt như một công cụ vô dụng chỉ được sử dụng cho mục đích vẽ, tuy nhiên, nếu sử dụng đúng cách, bình xịt sẽ rất hữu ích cho người chơi game sandbox này.

Khi sử dụng, người chơi có thể tự ghi chú hoặc vẽ mũi tên để chỉ nơi cần đi tiếp theo. Điều này có thể đặc biệt hữu ích nếu đang thực hiện một nhiệm vụ dài hơn và cần viết ghi chú về một giá trị ẩn hoặc con đường phải đi để hoàn thành nhiệm vụ.

Nhìn qua bản đồ để tìm vật có giá trị

Teardown chứa một số lượng đáng ngạc nhiên các vật có giá trị ẩn có thể được tìm thấy nếu chuyên tâm tìm kiếm trên bản đồ. Vì người chơi có khoảng thời gian không giới hạn để bắt đầu lập kế hoạch trước khi bắt đầu mục tiêu, nên không khó để chuyển hướng khỏi đường đi và bắt đầu quan sát xung quanh trước. Trò chơi này rất tinh vi trong việc giấu đồ có giá trị. Chúng có thể được tìm thấy bên dưới ván sàn, trên tường, bên trong các đồ vật khác và rất nhiều nơi khác.

Cập nhật: 16/11/2023
  • 30 lượt xem
Xem thêm: Teardown