Hedon Game FPS cổ điển, gay cấn

Tải về

3,7 (3) Zan Tính phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Hedon là game bắn súng góc nhìn thứ nhất cổ điển dựa trên công nghệ GZDoom Engine, lấy cảm hứng từ loạt game FPS đình đám như Unreal, Blood, Thief, Arx Fatalis, Hexen or Serious Sam.

Game FPS cổ điển độc đáo - Hedon
Game FPS cổ điển độc đáo - Hedon

Phong cách cổ điển không chỉ thể hiện qua hình thức và engine mà còn được tái hiện chân thực trên gameplay. Sự kết hợp giữa những màn bắn súng nhanh, kho vũ khí đa dạng và item ma thuật, Hedon PC mang bạn đến với những trận chiến súng đạn điên cuồng. Hãy tính toán các bước di chuyển một cách chiến thuật để đối phó với kẻ thù độc đáo, đa dạng về thể loại và năng lực.

Kết hợp phép thuật với vũ khí cực mạnh để giành chiến thắng
Kết hợp phép thuật với vũ khí cực mạnh để giành chiến thắng

Game Hedon bao gồm những màn chơi bắn súng tự do. Khám phá, săn tìm bí mật, lần theo dấu chân, hết sức kiên nhẫn và bạn sẽ biết phải làm gì tiếp theo. Quái vật và đồ drop được đặt ở các vị trí linh hoạt tùy theo mức độ khó mà bạn đang chơi.

Game sở hữu cốt truyện nguyên bản đan xen với loạt truyền thuyết và không khí chiến đấu sử thi. Nhà phát triển đã rất chăm chút tới chi tiết và các công trình xây dựng trong thế giới này.

Phần âm nhạc cũng được xử lý khá cầu kỳ, từ những đoạn cao trào dồn dập cho đến không khí tĩnh lặng, pha trộn với âm thanh súng đạn dồn dập.

Sau hàng ngàn giờ làm việc chăm chỉ, nhà phát triển Zan đã tạo nên tựa game FPS cổ điển tuyệt vời với đồ họa vẽ tay đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh và thiết kế level chuyên nghiệp, không giống bất kỳ sản phẩm cùng loại nào.

Game Hedon sở hữu kho vũ khí đồ sộ, có thể nâng cấp
Game Hedon sở hữu kho vũ khí đồ sộ, có thể nâng cấp

Bạn có thể quăng mình vào chiến dịch 1 người chơi kéo dài từ 6 đến 8 giờ và 5 cấp độ khó khác nhau. Mỗi cấp độ đặc trưng bởi lối đánh, đồ drop và người bạn đồng hành mới.

Hướng dẫn chơi game Hedon

Hedon là game FPS cổ điển, trong đó người chơi sẽ được thả vào 1 thế giới khắc nghiệt chứa đầy nhân vật kỳ quái và mưu mô. Bạn cần phải bảo vệ chính mình trong thế giới nguy hiểm này. Tốc độ xây dựng khá chậm và ổn định, cốt truyện thống nhất nhưng trận chiến thì diễn ra nhanh chóng, không khoan nhượng. Đôi lúc, chúng ta có thể lạc lối trong những bàn chơi tịnh tiến, nơi có cả rừng núi, hang động, khe núi, đỉnh núi phủ tuyết trắng… Hãy tự mình phiêu lưu và tìm hiểu về thế giới đó, đấy chính là cách để bạn tiến lên trong trò chơi này.

Đối đầu với quỹ dữ trong những hầm ngục tối tăm
Đối đầu với quỹ dữ trong những hầm ngục tối tăm

Cốt truyện chính của Hedon

Game thủ sẽ nhập vai Zan - chiến binh nửa quái nửa yêu tinh, thức dậy trong 1 hang động tăm tối và bị xóa sạch ký ức. 2 tập đầu tiên sẽ tập trung vào hành trình của người anh hùng tới thế giới ngầm xa lạ và bị đe dọa bởi sự tấn công bất ngờ từ lực lượng Cultist lớn mạnh. Ngoài ra còn có 1 số chủng tộc và phe phái khác trong thế giới Hedon để bạn khám phá.

Iron Division

Phe phái gồm yêu tinh và quái vật, đây là những kẻ nắm giữ bí mật lớn nhất của Hedon - công nghệ tinh thể. Rất nhiều tinh thể ma thuật đang nằm ngổn ngang trên mặt đất, chúng mang trong mình năng lượng, nhiệt, Oxy và tạo nên các quần xã hoàn chỉnh xung quanh. Kết hợp sức mạnh này với chế tạo phép thuật cổ đại, Iron Division đã hình thành nên 1 nền văn mình mới trong pháo đài núi Valc.

Phiêu lưu trong thế giới Hedon với nhiều bí mật cần khai phá
Phiêu lưu trong thế giới Hedon với nhiều bí mật cần khai phá

Cultists

Đây là những kẻ tội lỗi, những con trăn hung dữ mà con người từng tôn thờ trước đây. Họ chính là hiện thân của địa ngục. Không gì có thể loại bỏ những khát khao và nỗi đau đớn của chúng.

Ác quỷ

Lũ quỷ hỗn loạn cư ngụ ở những vùng sâu xa nhất của thế giới Hedon, chúng tấn công vào tâm trí yếu đuối của cư dân Overworld. Trải qua nhiều thời đại, chúng đã bị khuất phục và trở thành nô lệ của giáo phái, nuôi dưỡng con đói khát bất tận thông qua nỗi đau khổ. Quỷ dữ chỉ quan tâm đến con mồi và chúng chỉ dừng lại khi không còn bất cứ miếng mồi ngon nào trước mắt.

Hedon tái hiện chiến trường khốc liệt và đẫm máu
Hedon tái hiện chiến trường khốc liệt và đẫm máu

Earthborn

Là cư dân cổ đại dưới lòng đất, Minotaur và người lùn đã gây dựng nền văn minh của riêng họ, từng bị kìm kẹp trong chiến tranh với quỷ dữ tầng bên dưới. Tuy nhiên, thành phố và di sản vĩ đại của họ đã phải khuất phục trước đội quân địa ngục. Giờ đây, lực lượng này đã bị phân tán, buộc phải sống trong các thị trấn nhỏ.

Game Hedon sở hữu đồ họa chi tiết và tinh tế
Game Hedon sở hữu đồ họa chi tiết và tinh tế

Cấu hình chơi game Hedon

  • Hệ điều hành: Windows 32-bit.
  • CPU: bộ vi xử lý 2.4GHz Dual Core.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình tương thích OpenGL 4.0, ví dụ ATI Radeon HD 57xx hoặc Nvidia GeForce 400 trở lên.
  • Ổ cứng trống tối thiểu 300MB để cài đặt và chơi game Hedon.

Lưu ý thêm: engine gặp lỗi với 1 số loại card ATI. Nếu bạn gặp lỗi texture đen, lỗi đồ họa… thì hãy cập nhật driver đồ họa mới nhất.

Loc Nguyen

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 195
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hedon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm