Tears of Avia Game chiến thuật phong cách Anime

Tải về

3 (1) PQube Tính phí 30 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Đến từ nhà phát hành của Nexomon: Extinction, Tears of Aviagame nhập vai chiến thuật theo lượt lấy bối cảnh thế giới Estera xinh đẹp. Tại đây, bạn có nhiệm vụ kiểm soát cuộc chiến giữa 2 thành phố lớn và khám phá bí mật đằng sau những thành cổ bị bỏ hoang.

Tears of Avia là game nhập vai chiến thuật theo lượt phong cách Anime
Tears of Avia là game nhập vai chiến thuật theo lượt phong cách Anime

Estera - một thế giới từng kiêu hãnh và thịnh vượng đang bị tàn phá bởi chiến tranh giữa hai thành phố lớn: Tirig - quân đội lớn nhất trong vùng đất tôn thờ các vị thần, và Helmgar - những kẻ dị giáo vô thần ở phương bắc. Hãy xây dựng nhóm của bạn và đi khám phá bí mật đằng sau những thành phố cổ xưa bị bỏ hoang từ lâu, từ đó chọn phe và đấu tranh vì công lý.

Vào vai một nhân vật và bắt đầu cuộc phiêu lưu đến Estera
Vào vai một nhân vật và bắt đầu cuộc phiêu lưu đến Estera

Tính năng nổi bật của game Tears of Avia

Nhân vật đa dạng

Vào vai một trong số dàn nhân vật đa dạng và bắt đầu cuộc phiêu lưu đến Estera, mỗi người có khả năng và sức mạnh riêng nhau. Khi chiến tranh tiếp tục chia cắt 2 vùng đất, liệu tình bạn thân thiết sẽ chinh phục tất cả hay quan điểm cá nhân sẽ chia rẽ đội của bạn?

Chiến đấu

Tạo ra một nhóm từ năm class khác nhau với hàng chục nhân vật có thể chơi được, kết hợp với hàng trăm kỹ năng độc đáo. Trong Tears of Avia không bao giờ có 2 trận chiến giống nhau vì mỗi nhân vật có cây thăng cấp riêng.

Tạo ra một nhóm từ năm class khác nhau với hàng chục nhân vật độc đáo
Tạo ra một nhóm từ năm class khác nhau với hàng chục nhân vật độc đáo

Chiến thuật

Kết hợp các kỹ năng để tạo ra đòn tấn công mạnh mẽ chống lại kẻ thù, hoặc kết hợp các khả năng phòng thủ để tránh các đòn đánh chết người. Kết hợp các sức mạnh như đốt cháy, đóng băng, làm choáng, làm tê liệt,… để đạt được mục tiêu và ngăn chặn cái chết của anh hùng.

Khám phá

Khám phá thế giới tuyệt đẹp của Estera và du hành đến những địa điểm tuyệt đẹp của game Tears of Avia. Đi sâu vào những khu rừng âm u, dạo chơi trong các thị trấn sôi động và khám phá những ngôi mộ bị lãng quên từ lâu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 203
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tears of Avia

Liên quan, thay thế