Rise Eterna Game RPG chiến thuật phong cách Nhật Bản

Tải về

3 (1) Forever Entertainment S. A Tính phí 47 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

Đến từ nhà phát hành của Fred3ric, Rise Eternagame nhập vai chiến thuật gợi nhớ về các trò chơi chiến lược phong cách Nhật Bản thời kỳ 16-bit. Trong game, bạn có thể chiêu mộ tối đa 14 nhân vật với khả năng độc đáo để cùng nhau đánh bại cơn ác mộng tồi tệ nhất trong các trận chiến hoành tráng.

Rise Eterna là game nhập vai gợi nhớ về các trò chơi chiến lược cổ điển
Rise Eterna là game nhập vai gợi nhớ về các trò chơi chiến lược cổ điển

Cốt truyện của game Rise Eterna thuộc mô típ quen thuộc và không quá khác biệt so với các trò chơi RPG cổ điển. Hai linh hồn lạc lối Lua và Natheal đang cố gắng tìm kiếm ý nghĩa cuộc đời mình và nguồn gốc bí ẩn của Lua. Trong cuộc hành trình này, người chơi có thể chiêu mộ tối đa 14 anh hùng với những khả năng độc đáo, từ đó thành lập nhóm của riêng mình với tối đa 6 nhân vật giống như Fire Emblem. Ngoài ra, nhà phát triển cũng cho biết còn có những nhân vật ẩn khác có thể thay đổi đáng kể chiến lược và nhóm của bạn.

Theo dõi câu chuyện của Lua và khám phá bí ẩn xung quanh nguồn gốc của cô
Theo dõi câu chuyện của Lua và khám phá bí ẩn xung quanh nguồn gốc của cô

Tính năng nổi bật của game Rise Eterna

  • Học các kỹ năng, chiêu mộ 14 anh hùng độc nhất và chuẩn bị cho trận chiến. Hãy biến họ thành những cỗ máy chiến tranh để thể hiện cơn thịnh nộ của bạn trên chiến trường.
  • Phát triển nhân vật của bạn bằng cách sử dụng đá quý được chế tạo từ nhiều nguyên liệu cướp được trong các trận chiến.
  • Theo dõi câu chuyện của Lua và khám phá bí ẩn xung quanh nguồn gốc của cô.
  • Trải nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của Lua và Natheal.
  • Bạn nghĩ mình có thể tìm thấy tất cả các nhân vật và thử thách ẩn chứ? Trò chơi này có nội dung sâu sắc hơn bạn nghĩ đấy, hãy tìm kiếm mọi nơi và trở thành nhà vô địch của vương quốc Ars Rare!
Trải nghiệm các trận đấu chiến thuật hấp dẫn trong Rise Eterna
Trải nghiệm các trận đấu chiến thuật hấp dẫn trong game Rise Eterna

Bạn yêu thích Fire Emblem, Tactics Ogre, Final Fantasy Tactics? Hãy khám phá Rise Eterna - tựa game gợi nhớ đến những trò chơi cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rise Eterna

Liên quan, thay thế