Teeny Titans - Teen Titans Go cho iOS 1.2.3 Game hành động RPG vui nhộn cho iPhone, iPad

Tải về

4,2 (6) Cartoon Network Tính phí 740

Teeny Titans - Teen Titans Go là một game hành động nhập vai ăn theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng Teen Titans của Cartoon Network. Trò chơi là tập hợp các anh hùng DC Comics dưới dạng họat hình với những màn đấu sôi động, hấp dẫn.

77 nhân vật siêu anh hùng hoạt hình độc đáo Tham gia vào các trận đấu gay cấn
77 nhân vật siêu anh hùng hoạt hình độc đáo cho người chơi thu thập

Teeny Titans là một bộ phim hoạt hình được xây dựng dựa trên nhóm siêu anh hùng của DC Comics. Loạt phim xoay quanh các thành viên trong nhóm như Robin, Beast Boy, Starfire, Raven, về cuộc đấu tranh cũng như tình bạn của họ. Nếu muốn thâm nhập sâu hơn vào thế giới Teeny Titans và trở thành một phần trong nhóm siêu anh hùng đó, hãy tham gia game Teeny Titans - Teen Titans Go ngay bây giờ.

Teeny Titans - Teen Titans Go cho iOS là một trong những trò chơi hành động nhập vai có nội dung phong phú và sâu sắc nhất hiện có trên iOS. Chính vì vậy, mức giá $3.99 được cho là khá tương xứng với những gì bạn nhận được trong game.

Ở sân chơi này, bạn sẽ vào vai Robin (trưởng nhóm siêu anh hùng) tham gia vào các trận đấu nhập vai gay cấn. Đặc biệt hơn, chỉ cần bỏ tiền một lần để mua game lúc đầu, bạn có thể trải nghiệm trò chơi hàng giờ mà không phải mua thêm bất kỳ gói IAP nào.

Nâng cấp bộ sưu tập anh hùng của bạn Đánh bại các kẻ thù mạnh mẽ Tìm kiếm thành phố Jump
Nâng cấp bộ sưu tập anh hùng của bạn

Tính năng nổi bật của game Teeny Titans cho iPhone, iPad

Cuộc chiến của các siêu anh hùng thiếu niên

Tập hợp đội hình của bạn và đối mặt trong các trận đánh 3 - 3. Thực hiện các bước di chuyển siêu tốc theo thời gian thực với thanh chiến đấu. Chuyển đổi giữ các anh hùng của bạn để khởi động các cuộc tấn công tuyệt vời và hạ gục đối thủ của bạn.

77 nhân vật có thể thu thập

Thu thập tất cả 77 nhân vật Teeny Titans bao gồm Harley Quinn, Blue Beetle, Alfred Pennyworth, Kid Flash, Titans 80, Batgirl, Silkie và nhiều hơn nữa. Nâng cấp và kết hợp nhân vật của bạn để tạo ra khả năng và sức chiến đấu mạnh hơn

Khám phá thành phố Jump

Chạy từ cửa hàng này sang cửa hàng khác để lưu trữ, mua sắm các vật phẩm cho anh hùng yêu thích của bạn. Hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt, tham gia các giải đấu và mở khóa các khu vực mới trong cuộc hành trình trở thành nhà vô địch Teeny ở thành phố Jump.

Lồng tiếng chân thực

Teeny Titans có giọng lồng tiếng gốc, chân thực cho các nhân vật Robin, Starfire, Cyborg, Raven và Beast Boy!

Trò chơi này có sẵn các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha (Mỹ La Tinh), Bồ Đào Nha (Braxin), Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến ứng dụng này, vui lòng liên hệ với nhà sản xuất ở địa chỉ advanced.platforms@turner.com

Lưu ý quan trọng

Ứng dụng này có chứa quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ, chương trình hoặc đề nghị khác từ Cartoon Network và các đối tác của công ty.

Nhà phát triển luôn đảm bảo quyền riêng tư của người dùng khi sử dụng game.

Tính năng mới ở phiên bản 1.1.3

Sửa lỗi kỹ thuật.

Tống Hoa

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 740,4 MB
  • Lượt xem: 1.280
  • Lượt tải: 740
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Teeny Titans

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm