Teeny Titans - Teen Titans Go! cho Android 1.1.2 Game RPG hành động vui nhộn

Tải về

Teeny Titans - Teen Titans Go! cho Android là tựa game hành động vui nhộn, ăn theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng toàn những siêu anh hùng của Cartoon Netwok. Với lối chơi nhập vai hài hước, gameplay hành động kịch tính kết hợp phiêu lưu, Teeny Titans - Teen Titans Go! cho Android hứa hẹn là “món ăn tinh thần bổ dưỡng” hè này với tất cả các bạn nhỏ.

Teeny Titans - Teen Titans Go! cho Android thu thập tượng anh hùnggame hành động Teeny Titans - Teen Titans Go! cho Android
Game hành động kịch tính Teeny Titans - Teen Titans Go! cho Android

Download Teeny Titans - Teen Titans Go! for Android

Hãy cùng Robin tham gia trò chơi nhập vai chiến đấu gay cấn nhưng không kém phần hài hước trong thế giới hoạt hình đầy màu sắc của Teeny Titans - Teen Titans Go! cho Android. Người chơi có thể trải nghiệm hàng tiếng đồng hồ mà không cần mua thêm bất kỳ gói IAP nào khác.

Tính năng nổi bật của game nhập vai Teeny Titans - Teen Titans Go! for Android

Trận chiến của các Teeny

Tập hợp đội hình mạnh mẽ và để họ so tài tại trận chiến 3 vs 3. Thực hiện những bước di chuyển siêu tốc tại thời gian thực với thanh chiến đấu. Thay đổi luân phiên giữa nhiều nhân vật anh hùng để tung đòn tấn công hiểm hóc, hạ bệ đối thủ nhanh gọn.

Thu thập 77 bức tượng

Game hành động này có tổng tất cả 77 bức tượng Teeny Titans để người chơi thu thập, bao gồm Harley Quinn, Blue Beetle, Alfred Pennyworth, Kid Flash, Titans 80, Batgirl, Silkie và nhiều hơn thế nữa. Hãy nâng cấp và kết hợp những bức tượng lại với nhau nếu muốn chúng sở hữu nhiều năng lực mạnh mẽ hơn. Bạn có đủ tự tin chiếm được tất cả những bức tượng ngộ nghĩnh, đáng yêu này. Download Teeny Titans - Teen Titans Go! for Android và tự tìm câu trả lời ngay thôi.

Khám phá thành phố Jump

Chạy thật nhanh từ cửa hàng này sang cửa hàng khác để mua những bức tượng siêu anh hùng yêu thích. Hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt, tham gia các giải đấu và mở khóa nhiều khu vực mới trong cuộc hành trình trở thành nhà vô địch Mega City Jump Teeny.

Sưu tầm tượng đẹp trong Teeny Titans - Teen Titans Go! cho Android Khám phá thành phố trong Teeny Titans - Teen Titans Go! cho Android
Teeny Titans - Teen Titans Go! cho Android có gameplay gây "nghiện" trên nền đồ họa rực rỡ sắc màu

Giọng lồng tiếng nguyên gốc

Teeny Titans - Teen Titans Go! cho Android vẫn giữ nguyên giọng lồng tiếng Robin, Starfire, Cyborg, Raven, và Beast Boy ở bản gốc.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện

Hiện game RPG này đã được bản địa hóa sang các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha (Mỹ La Tinh), Bồ Đào Nha (Braxin), Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản

Nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì khi trải nghiệm game, người chơi có thể liên lạc với nhà phát hành qua địa chỉ: advanced.platforms@turner.com kèm thông tin chi tiết về lỗi, thiết bị và phiên bản hệ điều hành đang sử dụng.

Lưu ý quan trọng: Trò chơi này có chứa quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, chương trình hay đề xuất từ Cartoon Network và đối tác của họ.

Dễ thấy, Teeny Titans - Teen Titans Go! Cho Android thách thức người chơi bằng nhiều loại nhiệm vụ khác nhau từ lập đội, chiến đấu giành giải thưởng, thu thập tượng, nâng cấp nhân vật và khám phá thành phố. Với quá nhiều yếu tố bất ngờ cùng đồ họa hoạt hình bắt mắt, Teeny Titans - Teen Titans Go! cho Android chắc chắn là lựa chọn xả stress mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ lỡ.

Nguyễn Loan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.586
  • Lượt tải: 1.098
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm