Tesla Tubes cho iOS 1.0.0 Game nối điểm kiểu mới trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Kiloo Miễn phí 03 Dung lượng: 88,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Tesla Tubes for iOS tựa game trí tuệ giải đốKiloo - cha đẻ của siêu phẩm người chạy Subway Surfers, vừa ra mắt trên thị trường di động với đồ họa đẹp mắt và lối chơi nối điểm tuy lạ mà quen. Hiện tại, Tesla Tubes đã giới thiệu 2 phiên bản miễn phí cho iOS và Android.

Game nối điểm kiểu mớiBản đồ game Telsa Tubes

Game giải đố Tesla Tubes cho iOS thử thách người chơi nối các cực của viên pin đủ màu sắc bằng cách bao phủ toàn bộ bàn chơi bằng đường ống. Cách chơi trong Tesla Tubes tương tự như Flow Free - game nối đường ống đặc biệt gây nghiện trên di động.

Ở mỗi bàn, người chơi sẽ được thể hiện tài nối điểm trên bàn chơi có bố cục khác nhau và những cục pin đủ màu sắc. Cách chơi cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần nối 2 cực của cùng một cục pin bằng cách vẽ đường đi giữa chúng. Khi cả bàn chơi đã được bao phủ bởi các đường nối nhiều màu sắc và toàn bộ cực đã được liên kết với nhau nghĩa là bạn đã giành chiến thắng và chuyển sang level tiếp theo. Có một nguyên tắc mà mọi người chơi Tesla Tubes cho iOS đều phải ghi nhớ, đó là hãy nối từ những đường ngắn và đơn giản trước đồng thời sử dụng phương pháp loại trừ trong toán học để nối điểm chính xác.

Video giới thiệu game nối điểm Tesla Tubes mới

Tính năng chính của game trí tuệ giải đố Tesla Tubes

  • Game có lối chơi đơn giản nhưng đặc biệt gây nghiện. Học chơi game trong vài giây nhưng có thể chơi liên tục trong nhiều giờ mà không cảm thấy nhàm chán.
  • Game có độ khó tăng dần giữa các level.
  • Khám phá hơn 500 level độc đáo.
  • Thu thập sao vàng khi giải đố chính xác và nhanh nhất để mở khóa nhiều nội dung mới.
  • Game hoàn toàn miễn phí.

Cốt truyện trong game Tesla Tubes for iOS bắt đầu kể từ khi giáo sư Droo và cháu trai của mình thực hiện thí nghiệm vật lý để thắp sáng hệ thống bóng đèn Tesla Tubes. Người chơi sẽ cùng với ông cháu giáo sư Droo chu du trong thế giới đầy màu sắc của các viên pin và công cụ kì quặc. Bên cạnh việc nối điểm theo cách truyền thống, người chơi còn phải vượt qua những thử thách khác như qua cầu, tránh bom và vượt vật cản để chinh phục bản đồ game Tesla Tubes.

Game Tesla Tubes sẽ đếm số lượt di chuyển của người chơi trong mỗi level để đưa ra phần thưởng ngôi sao tương ứng. Để đạt trọn vẹn 3 sao, bạn cần nối toàn bộ các cực pin và phủ kín bàn chơi bằng các đường ống nhiều màu sắc nhưng với số lượt đi ít nhất. Tất nhiên, bạn có thể chơi đi chơi lại mỗi bàn nhiều lần cho đến khi đạt được thành tích mong muốn.

Mở khóa kho báuGame nối hình trí tuệĐồ họa hoạt hình đẹp mắt

Các bàn chơi sau sẽ ngày một khó khăn hơn tương ứng với trình độ chơi của bạn cũng ngày một chuyên nghiệp hơn. Lúc này, người chơi Tesla Tubes sẽ phải tránh đá trên bàn chơi hoặc dẫn đường ống qua hầm... Game có chứa các gợi ý giới hạn để giúp đỡ người chơi trong tình huống khó, tuy nhiên hãy cân nhắc kĩ mỗi khi sử dụng.

Mặc dù ăn theo phong cách game nối điểm (Flow Free) quen thuộc nhưng Tesla Tubes cho iOS vẫn gây được ấn tượng mạnh với người chơi bởi đồ họa dễ thương và nhiều chi tiết mới như chướng ngại vật, thử thách... để làm mới trò chơi kinh điển này. Game phù hợp để giết thời gian hoặc giải trí lúc rảnh rỗi, đặc biệt hướng tới đối tượng người chơi yêu thích dòng game trí tuệ giải đố nhẹ nhàng nhưng cũng đầy thách thức!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 88,1 MB
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tesla Tubes

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm