Rush Hour cho iOS 2.2 Game trượt khối chơi là nghiện

Tải về

4,8 (4) Huiying Yin Miễn phí 10 Dung lượng: 11,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Tải game Rush Hour miễn phí trên iPhone/iPad để thử tài giải đố trong trò chơi đỗ xe cực "hại não" này! Game cho phép chơi offline, miễn phí và không có bất cứ gói IAP mất phí nào!

Game trí tuệ giải đố cực khóKiểu chơi trượt khối
Game trí tuệ giải đố theo phong cách trượt khối quen thuộc

Chơi game trượt khối miễn phí trên web.

Rush Hour for iOS thuộc thể loại game trí tuệ giải đố theo phong cách game trượt khối (Block Slide), trong đó nhiệm vụ của người chơi là tìm cách đưa chiếc xe màu vàng tới bãi đỗ xe giữa ma trận những chiếc xe lớn nhỏ khác. Với dung lượng nhỏ gọn chỉ hơn 10MB và giao diện đơn giản dễ chơi, Rush Hour là game giết thời gian cực kỳ hiệu quả, tuy nhiên độ khó của nó cũng là một yêu tố mà người chơi cần cân nhắc trước khi quyết định thử sức!

Game trí tuệ giải đố trên di động là một món ăn tinh thần mà bất cứ game thủ nào cũng say mê. Nếu bạn thích chơi những trò vui vui để giải trí nhẹ nhàng thì có thể tìm đến dòng game xếp kim cương như Candy Crush Saga hay Bejeweled Blitz. Nếu 2 bom tấn kể trên quá đơn giản dễ chơi và bạn cần một trò chơi nặng kí hơn thì Rush Hour for iOS sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Mới nhìn qua thì bạn sẽ nghĩ Rush Hour chỉ là một game đậu xe thông thường giống như Parking Mania hay Parking Frenzy. Tuy nhiên, Rush Hour lại là một trải nghiệm hoàn toàn khác. Không yêu cầu người chơi thể hiện khả năng điều khiển xe và đỗ xe khéo léo, Rush Hour cho iOS đòi hỏi bạn phải dùng tư duy logic và khả năng tính toán tổng hợp để đưa xe đến đúng điểm đỗ giữa rất nhiều vật cản khác nhau - bao gồm xe taxi, xe tải, xe con... với số lượt di chuyển ít nhất có thể.

Thực đơn game Rush HourSố lượng level khủng
Hơn 4000 level được phân loại thành 6 cấp độ

Tính năng chính của game Rush Hour trên iPhone/iPad

  • 4 cấp độ khó khác nhau: Easy, Medium, HardExpert.
  • Tính điểm dựa trên thành tích tốt nhất của người chơi hoặc bảng xếp hạng chung.
  • Có phần hướng dẫn chơi game đơn giản, dễ hiểu.
  • Sử dụng gợi ý khi cần.
  • Lưu lịch sử các bàn chơi đã hoàn thành hoặc hoàn thành xuất sắc.

Đúng như tên gọi của mình, Rush Hour sẽ đưa bạn vào ma trận của "Giờ cao điểm" đúng nghĩa. Mục tiêu của game Rush Hour trên iPhone/iPad là đưa chiếc xe màu vàng ra khỏi bàn chơi. Người chơi sẽ trượt xe tiến lên phía trước hoặc lùi về sau (không thể đi sang ngang hay rẽ trái phải) để nhường chỗ cho xe vàng "thoát thân" ra cổng thoát hiểm.

Rush Hour cho iOS sử dụng kiểu điều khiển trực quan, đó là chạm và trượt xe bằng ngón tay để tiến hoặc lùi trên đường thẳng trong trường hợp phía trước hoặc sau là khoảng trống. Những chiếc xe đỗ dọc màn hình chỉ có thể tiến hay lùi theo chiếc dọc, tương tự với xe đỗ ngang.

Cơ chế điều khiển trực quanSử dụng gợi ý
Trượt xe tiến hoặc lùi để giải cứu xe màu vàng

Rush Hour for iOS là một tựa game trí tuệ giải đố khó chơi với mục tiêu "giải cứu" xe màu vàng với số lượt di chuyển ít nhất có thể. Game sở hữu số lượng level khủng khoảng hơn 4000 level, vì thế bạn có thể chơi nhiều ngày liền mà vẫn chưa thể phá đảo. Level trong game được chia thành các cấp độ khác như như Beginner Puzzles, Very Easy, Easy, Medium, Hard, Very HardExpert - tương ứng với độ khó sẽ tăng dần lên theo các cấp độ chơi. Mỗi cấp độ này được gọi là các Pack và gồm nhiều level khó để bạn chinh phục dần dần.

Rush Hour là game miễn phí, không chứa bất cứ gói IAP nào nhưng sẽ có banner quảng cáo làm phiền và tần suất xuất hiện yêu cầu đánh giá game trên App Store khá nhiều và khó chịu. Phần hình ảnh ở mức chấp nhận được với thiết kế những chiếc xe đủ màu sắc và kiểu dáng trên nền đen chân phương. Tuy nhiên, phần âm thanh thì không được chăm chút kĩ, không có nhạc nền hay hiệu ứng gì đặc biệt trừ âm báo di chuyển xe đơn điệu.

Nếu bạn đã từng chơi game trượt khối hay Rush Hour ngoài đời thực (bộ đồ chơi này khá phổ biến trên thế giới và có cách chơi tương tự) thì sẽ không gặp khó khăn gì khi trải nghiệm game ngay ở những level đầu tiên. Để giải đố trong game Rush Hour for iOS, bạn cần vận dụng cách giải toán dạng ngược từ cuối lên - nghĩa là xác định vị trí của xe vàng và tính toán trong đầu những chiếc xe đang cản trở đường đi của nó ở dạng trực tiếp hay gián tiếp để tìm cách sắp xếp cho hợp lý. Bàn chơi sẽ được chia thành các ô, mỗi xe sẽ có chiều dài tương ứng với 2 hoặc 3 ô để người chơi dễ dàng tính toán cách đỗ xe hợp lý.

Đồ họa đơn giản nhưng hiệu quảChiến thắng bàn chơi
Game trí tuệ giải đố chơi là nghiện

Màn hình chơi game được chia làm 3 phần rõ rệt, ở giữa là bàn chơi chính, phía trên là thông tin level và số lượt di chuyển, bên dưới là các tùy chọn quay lại một nước di chuyển, tiến hay lùi một level, chơi lại cả bàn hoặc gợi ý (dấu ?). Khi nhấn nút gợi ý, Rush Hour sẽ hướng dẫn từng bước một để bạn hoàn thành trọn vẹn một level. Game cho phép chơi lại level bất kỳ và chỉ mở khóa level tiếp theo khi bạn đã chinh phục được bàn chơi trước đó. Mặc dù là một game "hại não" đúng nghĩa nhưng Rush Hour cho iOS cũng không gây áp lực quá lớn cho người chơi, phải có thể suy nghĩ thoải mái và chơi lại để đạt số lượt di chuyển tối ưu nhất.

Đồ họa đẹp, dung lượng nhỏ gọn, số lượng level khủng và lối chơi trượt khối gây nghiện chính là những yếu tố khiến Rush Hour thu hút người chơi đam mê dòng game trí tuệ giải đố trên di động. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ khi chơi game trí tuệ thì Rush Hour chính là lựa chọn hoàn hảo nhất!

Loc Nguyen

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,9 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rush Hour

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm