Tetris Blitz for Windows Phone 1.0.0.0 Game trí tuệ cho Windows Phone

Tải về

3 (1) Electronic Arts Miễn phí 67 Dung lượng: 32 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8

Chạy đua với đồng hồ trong vòng 2 phút để xóa sạch tất cả các đường và kiếm càng nhiều điểm càng tốt trước khi hết giờ. Với những tính năng hoàn toàn mới, hình ảnh tuyệt đẹp, điều khiển sáng tạo đã khiến game Tetris trở thành game tuyệt vời nhất, nên có trên thiết bị Windows Phone.

Giống như tên của trò chơi, Tetris Blitz không phải là phiên bản chính của Tetris. Thay vì bản chất đơn giản của phiên bản gốc, Blitz giới hạn thời gian trong vòng 2 phút và bạn sẽ phải ghi càng nhiều điểm càng tốt.

Trước khi lo ngại về độ khó trong việc đặt chính xác vị trí của các hình khối bằng màn hình cảm ứng, Tetris Blitz thể hiện cách chơi mới. Thay vì xoay và di chuyển cẩn thận từng hình khối vào nơi cần đặt, Blitz hiển thị một vài vị trí có thể để hình khối hiện tại có thể đi tới. Người chơi chỉ việc chạm vào những vị trí mình muốn hoặc nhấn vào nút Cycle để xem những vị trí thay thế.

Tetris Blitz for Windows PhoneTetris Blitz for Windows PhoneTetris Blitz for Windows Phone

Dẫu vậy, cũng phải thừa nhận rằng điều này đã làm giảm đi rất nhiều kỹ năng và độ khó mà Tetris vốn có, nhưng do có hạn chế về thời gian nên việc đặt các hình khối đòi hỏi người chơi phải hoạt động thật nhanh và phù hợp. Điều này đảm bảo 2 phút hạn chế này đã được bao gồm với hành động từ đầu cho tới cuối. Người chơi có thể kích hoạt tính năng điều khiển lướt, nhưng nó không đủ nhanh để ghi điểm.

Mục đích của trò chơi này vẫn là xóa các dòng càng nhanh càng tốt và bạn sẽ nhận được điểm cao hơn nếu thực hiện chỉ với một lần chơi.

2 sự khác biệt lớn nhất khi so sánh với game Tetris bản chính là chế độ Frenzy và vật phẩm tăng sức mạnh. Sự khác biệt đầu tiên, thự chiện bằng cách xóa đủ các dòng, thêm các hình khối vào phía cuối của bảng với những khoảng trống. Các hình khối có thể bung ra, lấp đầy các khoảng trống để tạo combo xóa dòng. Điều này khá thú vị và may mắn bởi nó là một trong những cách chính để ghi điểm.

Vật phẩm tăng sức mạnh là cách quan trọng khác để ghi điểm. Bạn có 3 slot và cần phải mua chúng từ cửa hàng. Cửa hàng này có bán cả nâng cấp, bonus spin để có được Blitz Bonus và tất nhiên là tiền để mua. Người chơi có thể dùng tiền thật để mua nhưng điều này không nhất thiết bởi bạn vẫn có thể kiếm tiền và giành phần thưởng.

Tetris Blitz có hỗ trợ quảng cáo và nếu bạn trả £2.99 để loại bỏ quảng cáo này thì thi thoảng vẫn có pop-up hiển thị. Nếu đăng nhập với Facebook, người chơi sẽ có thêm cơ hội chơi với bạn bè.

Các tính năng chính:

  • Điểm số cao: Tăng sức mạnh và thực hiện hàng loạt vụ nổ với vật phẩm tăng sức mạnh như Magnet, Laser, và Time Shift. Mỗi vật phẩm mới được ra mắt hàng tuần, việc đưa ra chiến thuật kết hợp của người chơi không bao giờ bị hạn chế.
  • Cảm nhận sự điên cuồng: Trải nghiệm hiệu ứng nổ và kiếm điểm đôi khi bạn thực hiện những vụ nổ trong chế độ Frenzy. Dọn dẹp các đường để tồn tại trong Frenzy và thổi bay những thác nước tuyệt đẹp.
  • XBOX LIVE: Cạnh tranh trên bảng xếp hạng Xbox Live và kiếm phần thưởng từ Xbox Live.
  • Chơi với bạn bè: Chia sẻ niềm vui giành được điểm cao và khoe khoang khi đã vượt qua bạn bè trên bảng xếp hạng Facebook. Giải đấu được thiết lập lại mỗi tuần, vậy nên cơ hội chiến thắng giành cho tất cả mọi người.
  • Blitz theo cách riêng: Chơi game với những tính năng điều khiển hoàn toàn mới, sáng tạo như lựa chọn “Drag-and-Place”, cho phép người chơi chạm và kéo từng phần với độ chính xác cao. Bạn cũng có thể chọn thật nhanh điều khiển One-Touch hoặc Swipe nếu muốn có được những điều khiển gốc.
  • Finishers và Blitz hàng ngày: Xem trò chơi kết thúc với điểm số tăng, những vụ nổ thú vị với Finishers. Người chơi cũng có thể thử xóa bảng với Bonus Blitz và điểm thưởng như Coin packs, Power-up bundles,....

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm