The Backrooms: Deeper Game khám phá The Backrooms

Tải về

5 (2) MouseUp Creative Miễn phí 48 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

The Backrooms: Deepergame mô phỏng kinh dị góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh Backrooms. Trong game, bạn sẽ vào vai một nhà khoa học làm việc cho một tổ chức nghiên cứu tên [REDACTED]. Hãy giải quyết các câu đố để vượt qua nhiều căn phòng khủng bố siêu thực, chụp ảnh cho nhóm của bạn để xem liệu The Backroom có phải là hiện thực hay chỉ là do sự tỉnh táo của bạn đang dần biến mất.

The Backrooms: Deeper là game mô phỏng kinh dị lấy bối cảnh Backrooms
The Backrooms: Deeper là game mô phỏng kinh dị lấy bối cảnh Backrooms

Hãy sống trong trải nghiệm đáng sợ khi bị mắc kẹt trong The Backroom với tư cách là một nhà khoa học trong game phiêu lưu kinh dị The Backrooms: Deeper cho PC! Trải nghiệm một cốt truyện phong phú mở rộng với nhiều bí ẩn cần được khám phá và giải quyết.

Cách chơi game The Backrooms: Deeper

Bạn sẽ bắt đầu khám phá The Backroom mà không có định hướng, không có hướng dẫn và rất ít sự trợ giúp. Tuy nhiên, khi khám phá sâu hơn, bạn sẽ thấy rằng sẽ có những câu đố khó hiểu hơ nữa mà bạn phải giải để tiếp tục tìm hiểu sâu hơn không gian kỳ bí này.

Sống trong trải nghiệm đáng sợ khi bị mắc kẹt trong The Backroom
Sống trong trải nghiệm đáng sợ khi bị mắc kẹt trong The Backroom

The Backrooms: Deeper có ba thế giới khổng lồ được gọi là Level 0, Level 1 và Level 2 xoay quanh truyền thuyết Internet The Backrooms, bao gồm các thực thể mà bạn phải chiến đấu theo cách của mình, chạy trốn hoặc sử dụng các công cụ. Mục đích của bạn là vượt qua ba Level này bằng cách sử dụng camera để chụp những hình ảnh quan trọng, thoát khỏi The Backroom, quay trở lại "thực tế" và lưu lại các thông tin bạn đã thu thập được.

Khả năng của bạn là chạy nước rút, nhảy, đẩy (bao gồm cả thực thể và tường) cũng như có một hành trang gồm một số vật phẩm quan trọng để giải các câu đố nhất định. Bạn được đeo mặt nạ phòng độc, nhưng một lúc nào đó bạn sẽ phải tìm bộ lọc thay thế cho mặt nạ đó.

Bạn cần chụp năm bức ảnh về các điểm bất thường trong mỗi thế giới
Bạn cần chụp năm bức ảnh về các điểm bất thường trong mỗi thế giới

Bạn cũng sẽ có một chiếc máy ảnh để lưu lại bằng chứng cho nhóm nghiên cứu khi bạn ra ngoài. Có những lợi ích và hạn chế đối với camera - khi bạn nhìn thấy thứ mà bạn không tin là có thật, bạn có thể chụp ảnh, còn nếu máy ảnh cho thấy thứ gì đó khác và phù hợp với môi trường xung quanh hơn điều bạn nghĩ, thì chỉ số tỉnh táo của bạn sẽ giảm.

Mặt khác, khi bạn chụp một hiện tượng nào đó khiến bạn khiếp sợ và bức ảnh cho thấy điều chính xác tương tự, thì đồng hồ đo mức độ sợ hãi của bạn sẽ tăng lên và đã đến lúc phải chạy trồn! Bạn sẽ được yêu cầu sử dụng máy ảnh của mình trong suốt thời gian chơi vì nhóm [REDACTED] cần năm bức ảnh về các điểm bất thường trong mỗi Level.

Sử dụng camera để chụp lại những hình ảnh quan trọng cho nhóm nghiên cứu
Sử dụng camera để chụp lại những hình ảnh quan trọng cho nhóm nghiên cứu

Ngoài The Backrooms: Deeper Steam, bạn có thể thử sức với nhiều trò chơi hấp dẫn lấy chủ đề Backrooms như: Backroom Beyond, Inside the Backrooms, The Backrooms: Survival, The Backroom Project, The Backrooms 1998, The Backrooms: Found Footage, Backrooms of Reality,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 137
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế