The Blacklist: Conspiracy cho Android 1.0.1a Game phiêu lưu phá án hấp dẫn trên Android

Tải về

1 (1) Gameloft Miễn phí 15

The Blacklist: Conspiracy là tựa game phiêu lưu giải đố cho phép người chơi trải nghiệm những cảm giác mạnh trong phim và cùng khám phá những đồ vật ẩn trong game nhập vai hấp dẫn này.

Tham gia điều tra hiện trường vụ án trong game

Mới đây, Gameloft, một nhà phát hành game và kỹ thuật số hàng đầu phối hợp với Sony Pictures Television đã cho ra mắt trò chơi di động mới cho Android, iOS và Windows Phone mang tên The Blacklist: Conspiracy. Đây là lần đầu tiên người chơi được trải nghiệm một sân chơi dựa trên loạt phim đình đám với các nhân vật yêu thích, cùng khám phá các tình tiết mới chưa từng có trong các sân chơi trước đây.

Với sự giúp đỡ của một dàn nhân vật trong vai các diễn viên nổi tiếng trong phim như Raymond Reddington và Elizabeth Keen, người chơi sẽ phải tham gia vào cuộc điều tra các hiện trường vụ án và phân tích các manh mối để truy bắt những tên tối phạm nguy hiểm và khó nắm bắt nhất.

Thu thập chứng cứ và điều tra manh mối\

Video giới thiệu game The Blacklist: Conspiracy trên Android

Tải game The Blacklist: Conspiracy miễn phí cho iOS

Thật không thể tin nổi khi người đồng minh tuyệt nhất của bạn lại chính là tên tội phạm truy nã số 1 của FBI. Hãy cùng gia nhập ngay vào Đội truy bắt tội phạm cùng với Raymond Reddingtom và Lực lượng đặc nhiệm bưu điện đi săn lùng những tên trộm chạy trốn, những tên sát thủ máu lạnh và khám phá tất cả những cách thức của bọn tội phạm bị truy nã trong trò chơi truy tìm đồ vật ẩn chính thức của Gameloft dựa trên drama ăn khách của NBC.

Giải quyết những câu đố trong các mini game

Trở thành một phần trong âm mưu khi bạn chính là người dẫn dắt các cuộc điều tra tội phạm, thẩm vấn nghi phạm, phân tích manh mối và tương tác với các nhân vật yêu thích của bạn trong game.

Dẫn dắt toàn đội phá án

Tính năng chính của game The Blacklist: Conspiracy trên Android

  • Vòng xoáy, ngã rẽ và những kẻ phản bội: Là một thành viên mới của FBI, bạn bị cuốn vào vòng xoáy của những âm mưu cùng vô số những cuộc điều tra. Mỗi vụ án lại có kẻ đào tẩu với những mánh khóe riêng cùng những thử thách và bất ngờ chờ đợi bạn phía trước.
  • Truy tìm manh mối: Điều tra hàng loạt các hiện trường tội phạm bí ẩn, một số lấy cảm hứng từ các địa điểm trong các chương trình để người chơi săn tìm các đồ vật ẩn.
  • Điều tra pháp y: Phân tích những manh mối quan trọng trong một loạt các mini-game. Những bằng chứng đưa ra có thể làm bạn bất ngờ.
  • Thẩm vấn và vạch trần: Thẩm vấn nghi phạm và nhân chứng để phát hiện nói dối và chỉ ra những mâu thuẫn trong lời khai. Tuy nhiên câu hỏi lớn nhất đặt ra là: Bạn đã sẵn sàng để lắng nghe sự thật hay chưa?
  • Đưa ra lựa chọn: Bạn buộc phải tự đưa ra sự lựa chọn của riêng mình. Trong suốt các cuộc điều tra của FBI, bạn sẽ phải đối mặt với những quyết định về đạo đức tác động không nhỏ tới các nhân vật và câu chuyện.
  • Xem ai nhanh nhất: So sánh điểm số của bạn với bạn bè sau khi phát hiện ra mỗi đồ vật bị cất giấu và kiểm tra tiến độ chơi của họ trên bản đồ.

Đưa ra những lựa chọn về đạo đức riêng

Trò chơi này cho phép người chơi mua các vật phẩm ảo trong game bằng tiền thật và có thể chứa các quảng cáo của bên thứ ba có thể chuyển hướng tới trang web của bên thứ ba. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Điều khoản sử dụng, Chính sách bảo mật và Thỏa thuận cấp phép người dùng cuối tại http://www.gameloft.com/conditions/, http://www.gameloft.com/privacy-notice/http://www.gameloft.com/eula/?lang=en.

Truy tìm đồ vật bị ẩn giấu trong game

Với những ai là fan hâm mộ của Gameloft và bất cứ ai thích phân tích chứng cứ và bắt những tên tội phạm, hãy tham gia ngay vào cuộc phiêu lưu giải đố trong game The Blacklist: Conspiracy trên Android. Nhanh tay tải game về máy để có những trải nghiệm kịch tính và lý thú nhé.

Cao Thanh Nhàn

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1a
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 77 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm