The East New World cho Android 6.1.0 Game phiêu lưu hành động trên Android

Tải về

3 (1) TEN10 Games Miễn phí 81 Dung lượng: 62 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

The East New World là game phiêu lưu hành động nổi bật với đồ họa Retro và thế giới game đậm chất thần thoại. Game tối ưu hóa cho cả smartphone và máy tính bảng.

Giao diện màn chơi game The East New World
Chiến đấu với kẻ thù trong một thế giới phức tạp, nhiều cạm bẫy

Game đồ họa Retro không còn xa lạ với người chơi di động khi hiện nay, Android cũng đã có khá nhiều trò chơi đi theo phong cách này, điển hình là Medal Masters được phát triển bởi "ông lớn" Nexon. Tuy nhiên, với tựa game mới nhất có tên gọi The East New World mà chúng tôi sẽ review trong bài viết này thì ngoài điểm nổi bật là đồ họa cổ điển, bạn còn được trải nghiệm khá nhiều tính năng mới lạ, đặc biệt là bộ điều khiển dựa trên cơ chế "bốn nút" huyền thoại được hiển thị ngay trên màn hình. The East New World chạy được trên hầu hết các thiết bị Android 2.3 trở lên và hoàn toàn miễn phí.

Video giới thiệu game phiêu lưu The East New World for Android

The East New World là trò chơi hành động platform mang hơi hướm retro cổ điển nhờ phong cách đồ họa pixel chất lượng cao. Game cuốn hút người chơi nhờ lối chơi hành động platform giống như các trò chơi chơi trên máy 4 nút thời xưa, nhưng kết hợp thêm yếu tố RPG chuyên sâu trên mobile.

The East New World lấy ý tưởng về một quốc gia có tên gọi "The Warriors' Kingdom" (Vương quốc của các chiến binh) đã tồn tại cách đây hàng trăm thế kỷ. Thuở ấy, người dân ở vùng đất này rất cường tráng và dũng cảm. Thế nhưng, kể từ khi nhà vua "bán" linh hồn của đất nước cho The Evil Space - một trùm ác quỷ khét tiếng thì tất cả mọi người đều trở thành sát thủ và bắt đầu thi hành những nhiệm vụ "không tên" được ra lệnh bởi tên quái thú này. Icy - vợ của Buta vì quá phẫn uất nên đã không làm theo ác quỷ, cuối cùng phải chịu cái chết nghiệt ngã. Đứng trước sự ra đi đầy bi thương của người vợ và căm phẫn vì hành động hung bạo của kẻ thù, Buta đã quyết định dấn thân vào hiểm nguy để báo thù và cứu nước.

Những trấn đấu boss kinh hoàng
Những trấn đấu boss kinh hoàng

The East New World cho Android đưa người chơi bước vào chuỗi nhiệm vụ diệt quái hết sức thú vị. Người anh hùng Buta mang trong mình hai mối thù đã thể hiện rõ tinh thần dũng cảm, không ngại hiểm nguy qua mỗi hành động rút gươm và xông thẳng vào làn sóng kẻ thù càng khiến game thêm hấp dẫn. Cứ mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được các bổ trợ để tăng sức mạnh cho nhân vật, mở khóa vũ khí, tài nguyên và chuyển sang level mới. Mặc dù lối chơi không có nhiều khác biệt nhưng cơ chế bốn nút cùng phong cách game platform chắc chắn sẽ khiến bạn khó từ bỏ được trò chơi này.

Hoàn thành nhiệm vụ và chinh phục các level mới
Hoàn thành nhiệm vụ và chinh phục các level mới

Game có hệ thống điều khiển, kiểm soát chặt chẽ, thiết kế các level phức tạp (gồm nhiều ngóc ngách và khu vực bí mật), yếu tố RPG, sưu tầm vật phẩm và thành tích, các trận đánh boss, NPC, vô số thách thức và số lượng lớn level... Tất cả mang đến cho bạn một hành trình phiêu lưu với trải nghiệm không thể nào quên.

Game được thiết kế với phong cách 2D di chuyển theo màn hình ngang. Bạn cần di chuyển, chạy, nhảy nhằm vượt chướng ngại vật, tránh các cạm bẫy và đạn từ đối phương, đồng thời tấn công kẻ thù. Bên cạnh đó, người chơi cũng tranh thủ thu thập vàng để mua những trang thiết bị, vũ khí thời thượng. Sức mạnh của nhân vật sẽ thay đổi theo những món đồ mà bạn trang bị. Đây chính là yếu tố nhập vai rõ nét nhất trong game.

Tùy chỉnh nhân vật của bạn với trang thiết bị và vũ khí để tăng sức mạnh
Tùy chỉnh nhân vật của bạn với trang thiết bị và vũ khí để tăng sức mạnh

Tính năng chính của game hành động The East New World for Android

  • 81 level để chinh phục.
  • 9 loại boss siêu thông minh và hiếu chiến.
  • 20 loại vũ khí và Skill tấn công đặc biệt.
  • Hơn 20 bộ trang phục đi kèm khả năng để tùy biến cho nhân vật.
  • Hơn 30 trang bị để nâng cấp nhân vật.
  • 4 level cực khó để giành được nhiều vật phẩm hơn.
  • Chế độ Boss RushTime Rush dành cho người chơi thích chinh phục.
  • Trang trí pháo đài của bạn với nhiều phụ kiện.
  • Tùy biến hệ thống điều khiển.
  • Tích hợp bảng xếp hạng và thành tựu.
  • Đồng hồ hóa đám mây.

Đồ họa game mang hơi hướm cổ điển
Đồ họa game mang hơi hướm cổ điển

Lưu ý quan trọng: The East New World miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP mất phí yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Tính năng mới

Hiển thị số phiên bản hiện tại trên menu khởi động.

Sửa thành tích phân mảnh bộ nhớ khiến người chơi không thể hoàn thành được.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62 MB
  • Lượt xem: 166
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm