The Coffee House cho Android Ứng dụng tích điểm chuỗi cửa hàng The Coffee House

Tải về

The Coffee House cho Android là ứng dụng tích điểm nhận quà của chuỗi cửa hàng The Coffee House Việt Nam. Ứng dụng The Coffee House cho Android sẽ giúp bạn nhận được những quà tặng, ưu đãi hấp dẫn từ chuỗi cửa hàng cafe nổi tiếng này. Tải ứng dụng The Coffee House bắt đầu hưởng các khuyến mại đặt biệt cho khách hàng thân thiết.

Tính năng chính của ứng dụng The Coffee House cho Android

Đặt hàng nhanh chóng

  • Giao hàng tận nơi, tối đa 30 phút. Thanh toán linh hoạt qua thẻ tín dụng hoặc khi nhận hàng.

Tích điểm, nhận quà

  • Tạo tài khoản, tích điểm mỗi đơn hàng và nhận được các quyền lợi chỉ dành cho thành viên The Coffee House. Hoàn thành nhiệm vụ và nhận những phần quà bất ngờ.

Ưu đãi

  • Nhận thông báo các ưu đãi, mã giảm giá dành riêng cho bạn, chỉ có trên App.

Tìm cửa hàng

  • Tìm cửa hàng gần nhất, địa chỉ và hướng dẫn đường đi.

Hiện nay các chuỗi cửa hàng cafe - trà sữa nổi tiếng như: Phúc Long, Highland, Starbuck, Googcha, vv đều sẽ có các chương trình khuyến mại riêng dành cho khách hàng thân thiết. Bên cạnh thẻ tích điểm nâng hạng thành viên, giảm giá, tặng quà sinh nhật, vv thì chúng ta sẽ nhận được rất nhiều ưu tiên khi sở hữu những chiếc thẻ này.

Ở xã hội công nghệ 4.0 hiện nay việc sử dụng những chiếc thẻ giấy, thẻ nhựa có vẻ không còn được thịnh hành. Ngay cả chiếc thẻ Visa hay Master cũng đã được thay thế bằng hàng loạt ví điện tử như Airpay, Momo, Grab By Moca, vv để thanh toán chỉ với 1 cú chạm.

Chính vì vậy chuỗi quán cafe - trà sữa The Coffee House đã nhanh chóng cho ra mắt ứng dụng riêng của mình với tên gọi The Coffee House dành các các thiết bị di động. Với ứng dụng The Coffee House cho Android bạn sẽ dễ dàng quét mã thành viên để tích điểm, nhận ưu đãi ngay ở cửa hàng.

Bên cạnh đó việc đặt hàng online cũng trở nên dễ dàng hơn khi bạn sử dụng The Coffee House để mua trà sữa online. Nếu như đặt đồ uống trên Grab, Now.vn, vv bạn sẽ mất 1 khoản phí giao hàng thì với The Coffee House cho Android bạn sẽ được miễn phí giao hàng nếu đơn hàng đạt giá trị 100.000 trở lên.

Dĩ nhiên với các đơn hàng đặt online chúng ta vẫn có thể tích điểm thành viên giống với việc mua đồ uống tại cửa hàng nên sẽ không ảnh hưởng đến việc tích lũy điểm số của khách hàng. Ngoài ra trên ứng dụng The Coffee House cho Android cũng sẽ liên tục đưa ra các thử thách, sau khi hoàn thành bạn có thể lập tức nhận các phần quà đầy hấp dẫn.

Nếu đang lang thanh ngoài đường và muốn ngồi ở một cửa hàng The Coffee House nhưng không xác định được địa điểm cửa hàng. Rất đơn giản hãy bật định vị của bạn lên sau đó mở ứng dụng The Coffee House cho Android để lựa chọn cửa hàng gần bạn nhất vô cùng tiện lợi.

Hiện tại chuỗi cửa hàng The Coffee House có mặt ở 15 tỉnh thành trên cả nước và bạn có thể sử dụng ứng dụng The Coffee House cho Android để tích điểm ở bất cứ địa điểm nào. Menu của cửa hàng cũng được đồng bộ ở các địa điểm nên hãy tải ứng dụng The Coffee House cho Android để uống trà và nhận quà cùng The Coffee House nhé.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Coffee House

Liên quan, thay thế