The Darkest Tales Demo Game phiêu lưu trong thế giới cổ tích đen tối

Tải về

5 (1) 101XP Dùng thử 160 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Từ nhà phát hành của Dragon Blood, The Darkest Talesgame phiêu lưu hành động hấp dẫn lấy chủ đề cổ tích với đầy đủ các nhân vật quen thuộc và phong cảnh thơ mộng mà mọi người yêu thích thuở nhỏ. Trong suốt cuộc hành trình, bạn sẽ phải đối mặt với những mặt tối của những câu chuyện tưởng chừng như đẹp đẽ của thế giới cổ tích.

The Darkest Tales là game phiêu lưu lấy chủ đề cổ tích đen tối
The Darkest Tales là game phiêu lưu lấy chủ đề cổ tích đen tối

Download The Darkest Tales

Khi một cơn ác mộng trở thành hiện thực, người duy nhất có thể giúp đỡ là các nhân vật cổ tích sở hữu sức mạnh ma thuật mà chúng ta đã tin tưởng từ khi còn nhỏ. The Darkest Tales là câu chuyện về một chú gấu bông dũng cảm đang quyết tâm giải cứu chủ nhân của mình, Alicia.

Cùng gấu Teddy bước vào hành trình giải cứu chủ nhân Alicia
Cùng gấu Teddy bước vào hành trình giải cứu chủ nhân Alicia

Hãy cùng chú gấu bông Teddy bước vào cuộc phiêu lưu u ám và nham hiểm trong The Darkest Tales để giải cứu chủ nhân Alicia, giúp cô thoát khỏi vương quốc của những giấc mơ và những tưởng tượng thời thơ ấu bị bóp méo. Ai khác sẽ đấu tranh cho sự sống của cô gái giờ đã trưởng thành, nếu không phải là món đồ chơi đã bị lãng quên từ lâu của cô - gấu Teddy?

Tính năng chính của game The Darkest Tales

Thế giới cổ tích bị bóp méo

Bạn sẽ gặp những nhân vật quen thuộc từ thời thơ ấu, nhưng cuộc hội ngộ này có thể không phải là một cuộc vui. Những người đàn ông bánh gừng kiệt sức, Người đẹp ngủ trong rừng dường như đã ngủ hơn vài thế kỷ, còn Nàng tiên cá trông giống một phù thủy biển hơn là một cô công chúa ngây thơ,…

Mỗi màn chơi diễn ra trong một thế giới cổ tích được thiết kế tuyệt đẹp
Mỗi màn chơi diễn ra trong một thế giới cổ tích được thiết kế tuyệt đẹp

Hóa thân thành gấu Teddy

Hóa ra, anh hùng của chúng ta là một người đa tài. Anh ta có thể chế tạo cung và vũ khí cận chiến từ một chiếc kéo, sử dụng kim làm mũi tên mạnh mẽ và móc vật lộn. Tất nhiên, tất cả các kỹ năng này đều công bằng trong cuộc chiến chống lại thế lực của cái ác.

Tích lũy kinh nghiệm, phát triển kỹ năng và vượt qua vô số thử thách
Tích lũy kinh nghiệm, phát triển kỹ năng và vượt qua vô số thử thách

Phía trước chỉ là bóng tối

Mỗi màn chơi diễn ra trong một thế giới cổ tích dễ nhận biết nhưng bị bóp méo, đầy rẫy các cuộc chiến, chướng ngại vật và bí mật. Trên hành trình này, bạn sẽ tích lũy kinh nghiệm và phát triển kỹ năng của mình, đồng thời vượt qua vô số thử thách - từ chiến đấu với vịt cao su khát máu đến khám phá lâu đài trên mây của người khổng lồ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 484
  • Lượt tải: 160
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Darkest Tales

Liên quan, thay thế