Once a Tale Demo Game cổ tích đen tối Hansel và Gretel

Tải về

5 (1) 2 Igloos Dùng thử 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Điều khiển các nhân vật trong truyện cổ tích nổi tiếng, Hansel và Gretel, trong game phiêu lưu giải đố kết hợp kể chuyện góc nhìn thứ ba Once a Tale - một trò chơi mới trên Steam giúp làm mờ ranh giới giữa video game và phim hoạt hình stop-motion.

Once a Tale giúp làm mờ ranh giới giữa video game và phim hoạt hình stop-motion
Once a Tale giúp làm mờ ranh giới giữa video game và phim hoạt hình stop-motion

Tính năng chính của game Once a Tale

Chào mừng đến với vùng đất của Once a Tale

Sau khi bị cha mẹ bỏ rơi trong rừng, Hansel và Gretel sẽ phải vượt qua nhiều thử thách. Hãy hướng dẫn họ trong cuộc phiêu lưu này bằng cách khám phá những môi trường bí ẩn, vượt qua các chướng ngại vật và giải câu đố. Trên hành trình của mình, bạn sẽ gặp nhiều nhân vật trong các câu chuyện khác, những người sẽ giúp bạn (hoặc không). Khám phá tất cả những bí mật của họ và những bí ẩn của Once a Tale. Liệu hai người có thể tìm được đường trở về nhà?

Hướng dẫn hai nhân vật khám phá môi trường, vượt qua chướng ngại vật và giải đố
Hướng dẫn hai nhân vật khám phá môi trường, vượt qua chướng ngại vật và giải đố

Đồ họa phong cách độc đáo kiểu rối gỗ

Mọi thứ bạn nhìn thấy trong game mô phỏng Once a Tale Steam đều được làm thủ công từ gỗ, bìa cứng và chất liệu Foam. Sau đó, những người thiết kế đã cẩn thận scan từng con rối và dựng bằng quy trình chụp ảnh độc nhất vô nhị. Bằng cách kết hợp các kỹ thuật thủ công của điện ảnh stop-motion và công nghệ tiên tiến, bạn sẽ trải nghiệm tính thẩm mỹ chưa từng thấy trong các trò chơi trước đây.

Trải nghiệm điện ảnh

Once a Tale game là một trò chơi 3D mang đến trải nghiệm điện ảnh nguyên bản. Bạn sẽ không cần lo lắng về việc điều khiển camera. Giống như một bộ phim, vị trí của máy ảnh được xác định trước để luôn hiển thị hình ảnh và cảnh quay tuyệt đẹp.

Once a Tale game là một trò chơi 3D mang đến trải nghiệm điện ảnh
Once a Tale game là một trò chơi 3D mang đến trải nghiệm điện ảnh

Chơi hai nhân vật bổ sung

Trong game Once a Tale, bạn sẽ điều khiển đồng thời Hansel và Gretel! Vì họ có những khả năng cụ thể, bạn phải luân phiên giữa hai người để giải các câu đố.

Một thế giới dễ chịu cho tất cả mọi người

Trò chơi không có những khoảnh khắc bạo lực, kinh dị hay trừng phạt. Trải nghiệm game trong khi tập trung vào khám phá và giải đố. Thay vì chiến đấu, Once a Tale cho Windows có những khoảnh khắc hồi hộp mà Hansel và Gretel sẽ cần phải tháo vát và lén lút để vượt qua!

Trò chơi không có những khoảnh khắc bạo lực, kinh dị hay trừng phạt
Trò chơi không có những khoảnh khắc bạo lực, kinh dị hay trừng phạt

Tham gia vào Once a Tale - một câu chuyện đương đại với phong cách độc đáo lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình stop-motion. Một thế giới tuyệt vời với các nhân vật từ nhiều câu chuyện và câu đố khác nhau đang chờ bạn khám phá!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Once a Tale

Liên quan, thay thế