The Escapists 2: Pocket Breakout cho iOS 1.11 Game vượt ngục 2 cực hấp dẫn

Tải về

5 (1) Team17 Tính phí 2.269

Đã đến lúc để vượt ngục một lần nữa trong The Escapists 2: Pocket Breakout cho iOS. Vượt qua mọi rủi ro để trốn khỏi những nhà tù được bảo vệ nghiêm ngặt nhất trong thế giới game ngay hôm nay.

The Escapists 2: Pocket Breakout cuối cùng cũng đã được phát hành trên di động
The Escapists 2: Pocket Breakout cuối cùng cũng đã được phát hành trên di động

Game hành trình vượt ngục The Escapists 2 cuối cùng đã được đưa lên thiết bị di động với tên gọi The Escapists 2: Pocket Breakout for iOS. Đây là phần thứ 2 của game chiến thuật, sandbox kết hợp mô phỏng hấp dẫn The Escapists cho iOS.

Download The Escapists 2: Pocket Breakout for iOS, tạo nhân vật của riêng bạn với hàng trăm sự kết hợp và nhảy ngay vào thế giới Escapists 2: Pocket Breakout cho iOS để một lần nữa thích nghi với cuộc sống sau song sắt và tìm mọi cách có thể để thoát ra khỏi đó.

Tìm cách trốn thoát khỏi 5 nhà tù có mức độ bảo vệ khác nhau
Tìm cách trốn thoát khỏi 5 nhà tù có mức độ bảo vệ khác nhau

Bạn là một trong những tù nhân có khả năng trốn thoát khỏi mọi nhà tù. Bạn đã thành công vượt ngục trong phần một của game, tuy nhiên lại bị truy đuổi và tống vào tù một lần nữa. Lần này, mức độ khó khăn sẽ được tăng lên rất nhiều. Nhà tù được lắp đặt nhiều thiết bị bảo vệ hơn và phòng giam giữ được cảnh gác bởi nhiều lính canh hơn. Liệu bạn có lập được một kế hoạch vẹn toàn và thực hiện cuộc chạy trốn một cách xuất sắc hay không?

Chế tạo các vật dụng cần thiết cho cuộc tẩu thoát trong The Escapists 2
Chế tạo các vật dụng cần thiết cho cuộc tẩu thoát trong The Escapists 2

The Escapists 2 cho iOS sẽ cho bạn khám phá những nhà tù lớn nhất với vô số phòng, mái nhà, lỗ thông hơi và đường hầm dưới lòng đất. Bạn sẽ phải sống tuân thủ theo các quy tắc của nhà tù, tham gia mọi cuộc điểm danh, làm nhiều công việc khác nhau trong tù và thực hiện một lịch trình vô cùng nghiêm ngặt, tất cả trong khi thiết kế con đường tẩu thoát để lấy lại sự tự do cho mình.

Hợp tác với tối đa 3 người bạn để bắt đầu hành trình trốn tù thú vị với chế độ Local Multiplayer. Bằng cách kết hợp với nhau, bạn sẽ có thể tạo ra các kế hoạch phức tạp và táo bạo hơn.

Mua bán, ăn cắp và làm tất cả để trốn tù
Mua bán, ăn cắp và làm tất cả để trốn tù

Tính năng chính của The Escapists 2: Pocket Breakout cho iOS

  • Game mô phỏng vượt ngục gây nghiện với tính năng hoàn toàn mới.
  • Trốn thoát khỏi 5 nhà tù. Đào tẩu khỏi những trại giam có mức độ an ninh bình thường như Centre Perk đến các nhà tù của những tên tội phạm khét tiếng được canh giữ nghiêm ngặt như Rattlesnake Springs.
  • Mua, trao đổi và tham gia các cuộc xung đột theo cách của bạn để có được những vật phẩm cần thiết, nhằm chế tạo hàng loạt sự kết hợp cho cuộc vượt ngục.

The Escapists 2: Pocket Breakout có tính năng hoàn toàn mới
The Escapists 2: Pocket Breakout có tính năng hoàn toàn mới

  • Hòa mình vào cuộc sống trong tù. Đảm bảo rằng bạn tham gia các buổi điểm danh, hoàn thành tốt công việc và tuân thủ mọi quy tắc. Nếu có thời gian, bạn hãy học thêm thứ gì đó hoặc gia nhập một ban nhạc…
  • Giấu kỹ các đồ mình chế tạo được. Lập kế hoạch, hoạt động lén lút và vượt qua cuộc sống trong tù. Tạo mối quan hệ bạn bè, qua mắt các lính canh khi bạn sử dụng kỹ năng và trí thông minh của mình để tìm đường đào tẩu.
  • Hệ thống chiến đấu đổi mới. Bạn sẽ phải ngăn chặn và buộc các chuỗi tấn công với nhau trong khi oanh tạc mục tiêu đã định để giành thế thượng phong trong cuộc chiến.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 902,4 MB
  • Lượt xem: 4.268
  • Lượt tải: 2.269
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Escapists 2

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm