TOP game giải đố escape room hay nhất trên điện thoại

  • 1 Đánh giá

Trò chơi giải đố trí tuệ có lẽ là một trong những thể loại game được yêu thích nhất và cũng hóc búa nhất. Khi nói đến thể loại này thì giải đố thoát khỏi căn phòng chắc chắn sẽ là trò chơi hấp dẫn nhất.

Vận dụng hết năng suất của bộ não cho việc giải câu đố, tìm con đường tốt nhất để trốn thoát khỏi căn phòng chắc chắn sẽ vô cùng ly kỳ, khiến bất cứ game thủ nào cũng bị mê hoặc.

Nếu yêu thích thể loại này, hãy cùng khám phá danh sách TOP game giải đố escape room hay nhất trên điện thoại, nhanh chóng tải về và thử tài suy luận của mình.

100 Doors: Escape from School

Các trò chơi trong series 100 Doors đều thú vị nhưng phần Escape from School nổi bật hơn cả. Người chơi 100 Doors: Escape from School không chỉ phải thoát khỏi các căn phòng khác nhau mà còn cần trốn thoát ra ngoài một trường học.

Trò chơi có phong cách nghệ thuật theo hướng hoạt hình, dễ đánh lừa người chơi rằng đây là game giải đố cho trẻ em. Nhưng thực tế là 100 Doors: Escape from School đòi hỏi phải suy nghĩ rất nhiều.

Thêm vào đó, mỗi cửa nhân vật bước vào sẽ có một câu đố cần giải quyết để đến nơi tiếp theo. Trò chơi bắt đầu khá dễ dàng nhưng câu đố sẽ ngày càng hóc búa và khó hơn khi người chơi tiến bộ.

Cube Escape: Paradox

Cube Escape: Paradox là một game trong series game giải đố thoát khỏi căn phòng có cốt truyện – Cube Escape của Rusty Lake. Người chơi sẽ vào Dale Vandermeer, một thám tử đột nhiên bị nhốt trong căn phòng khóa kín, cần giải các câu đố và tìm mọi manh mối để thoát ra.

Trò chơi có rất nhiều chương, và việc đưa ra lựa chọn trong Cube Escape: Paradox thực sự quan trọng, giống như bất kỳ game dựa trên câu chuyện nào khác. Có rất nhiều kết thúc, tốt hoặc xấu, tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi.

Monument Valley

Monument Valley là một game giải đố rất nổi tiếng và chắc chắn là một trong những trò chơi di động thoát hiểm hấp dẫn nhất trên thị trường. Thay vì là thoát khỏi một địa điểm nào đó, Monument Valley sẽ có các cấp độ. Mỗi cấp độ sẽ đặt bẫy người chơi trong một khu vực.

Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng cơ chế xoay chuyển, nâng hạ các cấu trúc để tạo ra lối đi đưa công chúa Ida thoát khỏi mê cung không gian ba chiều. Tất cả cấp độ đều có cơ học riêng và sau mỗi level, độ khó sẽ tăng dần.

The Escapists 2

Series game The Escapists là một trong những trò chơi trốn thoát được yêu thích nhất. Trò chơi mang nhiều yếu tố sáng tạo, và đặc biệt cho phép nhiều người chơi trực tuyến.

Trong The Escapists 2, người chơi phải thoát ra khỏi các nhà tù rộng lớn và khó khăn nhất, bằng cách tạo các công cụ trốn thoát, thay vì thu thập manh mối và giải các câu đố. The Escapoist 2 yêu cầu người chơi phải lên kế hoạch cẩn thận mỗi lần trốn thoát để không bị bắt.

Mọi người sẽ cần các chiến lược và trí thông minh nhanh chóng để đánh bại mọi cấp độ trong game. The Escapists 2 cũng có bảng xếp hạng Speedrun, nơi những game thủ dày dặn kinh nghiệm cạnh tranh cho vị trí dẫn đầu.

The House Of Da Vinci

Tiêu đề của trò chơi nói lên tất cả. The House Of Da Vinci đặt người chơi vào nhà riêng của Leonardo Da Vinci, được yêu cầu giải câu đố để tiếp tục cuộc hành trình. Mọi người cần cẩn thận điều tra nhà của Da Vinci và tìm thấy thư viện bí mật của ông ấy.

Với vai trò người học việc của Da Vinci, người chơi phải cố gắng xác định vị trí và tìm hiểu sự thật ẩn sau ông ấy.Trò chơi có đầy đủ các thuyết âm mưu và rõ ràng các nhà phát triển đã mang đến rất nhiều suy nghĩ cẩn thận đằng sau The House Of Da Vinci.

Cập nhật: 25/03/2022
  • 85 lượt xem