Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer chiếu rạp tháng 10

9/10 (2) Lượt xem: 69 Phát hành: Universal Pictures Năm: 13/10/2023 Đạo diễn: David Gordon Green

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quỷ Ám: Tín Đồ, tựa gốc tiếng Anh The Exorcist: Believer, là phần tiếp theo của siêu phẩm kinh dị đình đám The Exorcist (1973), chiếu rạp từ ngày 13/10.

Quỷ Ám: Tín Đồ là bộ phim kinh dị siêu nhiên Mỹ rất được mong đợi trong năm 2023. Đây là phần thứ 6 của series phim The Exorcist và là phần hậu truyện của tác phẩm đã ra mắt cách đây đúng 50 năm. Đây cũng là phần đầu tiên của bộ ba phim mới thuộc series The Exorcist. Phim có sự tham gia của dàn sao Leslie Odom Jr., Ann Dowd, Jennifer Nettles, Norbert Leo Butz, Lidya Jewett, Olivia Marcum và Ellen Burstyn.

Nội dung phim Quỷ Ám: Tín Đồ

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ 1 phần nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Sau cái chết của người vợ đang mang thai trong trận động đất 12 năm trước tại Haiti, Victor Fielding rơi vào cảnh ‘gà trống nuôi con’, phải tự tay chăm sóc và nuôi dưỡng cô con gái Angela. Một lần nọ, Angela và cô bạn Katherine mất tích trong rừng sau giờ tan học, từ đó kéo theo 1 chuỗi những sự kiện và tình huống kỳ lạ trong gia đình họ.

3 ngày sau, hai cô bé trở về nhà trước sự ngỡ ngàng của mọi người nhưng họ không nhớ đã xảy ra những gì. Angela chỉ còn sót lại 1 chút ký ức về khoảng thời gian đi bộ nhiều giờ trong rừng vắng.

Những ngày sau đó, Angela và Katherine đều có những biểu kỳ lạ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tinh thần cũng như thể chất của 2 cô bé. Katherine mất kiểm soát trong 1 buổi lễ và liên tục gào thét. Mọi người dần nhận ra, Angela và Katherine không chỉ trở về có 1 mình, họ còn ‘mang’ theo cả thực thể đáng sợ và bí ẩn khác.

Trong nỗi tuyệt vọng cứu con, cha của Angela quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ từ Chris MacNeil, mẹ của cô bé Regan, 1 nạn nhân khác từng bị quỷ ám trong The Exorcist…

Dự án phim The Exorcist: Believer (2023) được khởi động lại từ mùa thu năm 2020, phát triển dưới dạng phần hậu truyện của The Exorcist (1973) và bỏ qua những nội dung của các phần trước đó. Do ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19, quá trình quay phim và sản xuất bị ngưng trệ khá nhiều, khiến bộ phim phải kéo dài thời gian hậu kỳ. Dự kiến phần thứ 2 trong bộ 3 phim The Exorcist mới sẽ có tên là The Exorcist: Deceiver và ra rạp vào quý 2 năm 2025.

Trailer phim Quỷ Ám: Tín Đồ

Thông tin thêm phim The Exorcist: Believer

Thời lượng:111 phút
Diễn viên:Jennifer Nettles, Ellen Burstyn, Leslie Odom Jr.
Nhà sản xuất:Jason Blum, David C. Robinson, James G. Robinson
Đạo diễn:David Gordon Green
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:15

Một số Poster, hình ảnh phim The Exorcist: Believer (2023)

Poster phim kinh dị siêu nhiên Quỷ Ám: Tín Đồ (The Exorcist: Believer) chiếu rạp tháng 10
Poster phim kinh dị siêu nhiên Quỷ Ám: Tín Đồ (The Exorcist: Believer) chiếu rạp tháng 10
Quỷ Ám: Tín Đồ là phần hậu truyện của The Exorcist (1973)
Quỷ Ám: Tín Đồ là phần hậu truyện của The Exorcist (1973)
Hình ảnh trong phim The Exorcist: Believer, phần đầu tiên thuộc bộ 3 phim The Exorcist mới
Hình ảnh trong phim The Exorcist: Believer, phần đầu tiên thuộc bộ 3 phim The Exorcist mới
  • 279 lượt xem
Link xem Quỷ Ám: Tín Đồ