Con Yêu Dear Child - Phim tội phạm giật gân trên Netflix

7.3/10 (3) Lượt xem: 261 Phát hành: Constantin Television Năm: 07/09/2023 Đạo diễn: Isabel Kleefeld, Julian Pörksen

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Con Yêu, Liebes Kind hay Dear Child, là series phim truyền hình dài 6 tập đề tài tâm lý kinh dị, tội phạm giật gân của Đức trên kênh Netflix. Phim Con Yêu phát sóng từ ngày 7/9/2023.

Phim Dear Child (2023) dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy của nhà văn Romy Hausmann, xuất bản năm 2019.

Nội dung phim Con Yêu

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ 1 phần nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Lena cùng 2 con Hannah và Jonathan sống trong 1 ngôi nhà được bảo vệ nghiêm ngặt, hoàn toàn biệt lập với thế giới. Họ ăn uống, tắm giặt và đi ngủ theo 1 lịch trình cố định. Khi hắn bước vào phòng, cả 3 người đều xếp hàng và giơ tay. Họ làm mọi thứ theo sự điều khiển của hắn. Kho đến khi Lena thoát được ra ngoài. Một vụ tai nạn ô tô khiến cô bị thương nặng, Lena được chuyển đến bệnh viện điều trị, cùng với Hannah.

Cơn ác mộng thực sự được tiết lộ vào đêm đó, khi cha mẹ của Lena gặp lại con gái sau 13 năm điên cuồng tìm kiếm cô… Liệu cuộc đào tẩu của Lena có thực sự là sự giải thoát? Hay bi kịch mới lại trỗi dậy?

Xuyên suốt thời lượng phát sóng Con Yêu là cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở, xoay quanh cuộc sống của Lena và 2 đứa trẻ trong tầm hầm tăm tối, cho đến khi cô và Hannah thoát được ra ngoài. Bí mật về vụ mất tích 13 năm trước được hé lộ, nhưng mối đe dọa nào tiếp tục chờ họ ở phía trước?

Bộ phim Dear Child có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi của Đức như Kim Riedle, Naila Schuberth, Sammy Schrein, Hans Löw, Haley Louise Jones, Justus von Dohnányi, Julika Jenkins, Birge Schade, Christian Beermann, Seraphina Maria Schweiger và Jeanne Goursaud.

Trailer phim Con Yêu

Thông tin thêm phim Dear Child (2023)

Thời lượng:6 tập
Diễn viên:Kim Riedle, Naila Schuberth, Sammy Schrein
Nhà sản xuất:Tom Spiess, Friederich Oetker
Đạo diễn:Isabel Kleefeld, Julian Pörksen
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:17

Một số Poster, hình ảnh phim Dear Child trên Netflix

Poster phim Con Yêu - Dear Child phát sóng độc quyền trên Netflix tháng 9
Poster phim Con Yêu - Dear Child phát sóng độc quyền trên Netflix tháng 9
Con Yêu là bộ phim tội phạm giật gân của điện ảnh Đức
Con Yêu là bộ phim tội phạm giật gân của điện ảnh Đức
Xuyên suốt bộ phim Dear Child là cảm giác hồi hộp nghẹt thở và sợ hãi
Xuyên suốt bộ phim Dear Child là cảm giác hồi hộp nghẹt thở và sợ hãi
  • 1.739 lượt xem
Link xem Con Yêu