Điều Cấm Kỵ Kinh Hoàng Taboo - Phim kinh dị Việt Nam chiếu 15/12

9/10 (2) Lượt xem: 124 Phát hành: CGV VietNam Năm: 29/09/2023 Đạo diễn: Vũ Thành

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Điều Cấm Kỵ Kinh Hoàng (Taboo) là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại kinh dị của đạo diễn Vũ Thành, mang đến cho người xem một hành trình về quê thăm bà của 2 đứa trẻ thành thị, nhưng nơi vùng quê tưởng chừng yên ả, lại ẩn chứa những mối nguy hiểm cần phải tránh xa, bên cạnh đó còn có những truyền thuyết dân gian qua lời kể của Bà Cốc. Trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của các diễn viên: Phạm Tất Thành, Ann Nguyễn.

Phim Điều Cấm Kỵ Kinh Hoàng xoay quanh câu chuyện kể về hai chị em và Bà Cốc. Hai đứa trẻ chúng rất hiếu động và tinh nghịch. Lần đầu về quê chơi, đối với hai đứa trẻ, cái gì cũng thật lạ lẫm và thú vị. Chúng khám phá tất cả những gì mà những đứa bé thành thị được về quê chơi và chưa hề biết về một vùng quê yên ả nhưng vẫn ẩn sâu những mối nguy hiểm cần tránh xa.Tuy nhiên để răn đe chúng không nghịch dại, vượt qua tầm kiểm soát. Bà Cốc đã dùng những câu chuyện kể về truyền thuyết dân gian để rút ra những bài học quý báu cho những đứa trẻ. Tuy nhiên những câu chuyện ấy lại ám ảnh những đứa trẻ hiếu kỳ, liệu có đơn giản chỉ là những lời răn đe. Hay ẩn sau nó là những câu chuyện kỳ diệu của một thế giới siêu nhiên khác?

Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 15/12/2023.

Trailer phim Điều Cấm Kỵ Kinh Hoàng

Thông tin thêm phim Điều Cấm Kỵ Kinh Hoàng

Thời lượng:90 phút
Diễn viên:Phạm Tất Thành, Ann Nguyễn
Đạo diễn:Vũ Thành
Năm phát hành:15/12/2023
Giới hạn tuổi:18 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Điều Cấm Kỵ Kinh Hoàng

Poster phim Taboo - Điều Cấm Kỵ Kinh Hoàng
Poster phim Taboo - Điều Cấm Kỵ Kinh Hoàng
  • 877 lượt xem
Link xem Điều Cấm Kỵ Kinh Hoàng