The First Berserker: Khazan Game ARPG Hành trình báo thù từ NEXON

Tải về

5 (1) Nexon Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 11 (64-bit) trở lên

The First Berserker: Khazan là một game nhập vai hành động hấp dẫn mới đến từ NEXON - nhà phát triển của nhiều tựa game nổi tiếng như Veiled Experts hay Wars of Prasia. Trong game, bạn vào vai một vị tướng kiêu hãnh một thời của Đế chế Pell Los, người đã bị buộc tội oan về tội phản quốc và bị đày đi lưu vong.

The First Berserker: Khazan là game nhập vai hành động mới đến từ NEXON
The First Berserker: Khazan là game nhập vai hành động mới đến từ NEXON

Khazan và Ozma, những anh hùng đã cứu Đế chế Pelos khỏi Berserk Dragon Hismar và Quân đoàn rồng. Nhưng Tướng Khazan lại bị buộc tội phản quốc, trở thành kẻ bị ruồng bỏ khốn khổ khi bị tra tấn tàn bạo và bị kết án lưu đày ra ngoài đế quốc. Trong game The First Berserker Khazan Steam, người chơi sẽ trở thành Khazan, vị tướng vĩ đại của đế chế Pelos, người đã vượt qua cái chết và bắt đầu tiết lộ những sự việc dẫn đến sự sụp đổ của mình và tìm cách báo thù.

Vào vai một vị tướng bị buộc tội oan và bước vào hành trình báo thù
Vào vai một vị tướng bị buộc tội oan và bước vào hành trình báo thù

Tính năng chính của game The First Berserker Khazan

Câu chuyện lôi cuốn

The First Berserker: Khazan là một trò chơi phỏng theo vũ trụ DNF (một trong những tài sản trí tuệ nổi tiếng toàn cầu của Nexon), kể về câu chuyện của Ozma và Khazan. Người chơi sẽ trở thành anh hùng "Khazan", tổ tiên của tất cả các Slayer và là người đã đánh bại Berserk Dragon Hismar, đồng thời khám phá sự thật về sự sụp đổ của hắn trong đế chế.

Hành động khốc liệt

The First Berserker: Khazan là một game nhập vai hành động gay cấn. Với phong cách chặt chém điên cuồng của DNF kết hợp với hành động gay cấn, các trận chiến tàn khốc của Khazan đang chờ đợi bạn!

Các trận chiến tàn khốc của Khazan đang chờ đợi bạn
Các trận chiến tàn khốc của Khazan đang chờ đợi bạn

Phát triển

Game có nhiều trang bị và đặc quyền khác nhau để tùy chỉnh cách phát triển của riêng bạn. Vào vai nhân vật chính “Khazan”, bạn không chỉ có thể nâng cấp khả năng của nhân vật mà còn có thể kết hợp các loại vũ khí và áo giáp khác nhau để phù hợp với phong cách chơi của mình.

Bạn phải chiến thắng

Hãy tìm mọi cách để sống sót sau sự truy đuổi không ngừng của lực lượng đế quốc và âm mưu giết Khazan, đồng thời vượt qua môi trường khắc nghiệt mà bạn gặp phải để trả thù.

Game có nhiều trang bị và đặc quyền khác nhau để tùy chỉnh nhân vật
Game có nhiều trang bị và đặc quyền khác nhau để tùy chỉnh nhân vật

Nhớ lại các kỹ năng

Bạn từng là anh hùng một thời trong lịch sử của Arad. Hãy nhớ lại những kỹ năng chiến đấu bị lãng quên sau khi bị tra tấn tàn bạo và tiêu diệt những kẻ thù phỉ báng và chống lại bạn.

Bạn phải trả thù

Truy lùng tất cả kẻ thù tiềm năng của bạn, trả thù và đòi lại mọi thứ đã bị tước đoạt khỏi bạn. Và đừng quên lấy lại danh dự và vinh quang vốn thuộc về bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 11 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế