The Gray Man: Đặc Vụ Vô Hình Phim mới của Chris Evans, Ryan Gosling trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 102 Phát hành: Netflix Năm: 22/07/2022 Đạo diễn: Anthony Russo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

The Gray Man: Đặc Vụ Vô Hình là bộ phim kinh dị hành động Mỹ năm 2022 trên Netflix với sự góp mặt của 2 ngôi sao Ryan Gosling Chris Evans.

Bộ phim The Grey Man do Anthony Russo và Joe Russo đồng đạo diễn, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2009 của tác giả Mark Greaney. Phim có sự tham gia diễn xuất của Ryan Gosling, Chris Evans, Ana de Armas, Jessica Henwick, Regé-Jean Page, Wagner Moura, Julia Butters, Dhanush, Alfre Woodard và Billy Bob Thornton.

Phim Đặc Vụ Vô Hình với bối cảnh quay chính ở Los Angeles và Praha cùng kinh phí sản xuất khoảng 200 triệu USD. Đây được cho là 1 trong những bộ phim đắt nhất do Netflix thực hiện.

Phim Gray Man phát hành giới hạn tại 1 số rạp chiếu phim từ ngày 15/7/2022 và công chiếu chính thức trên Netflix từ 22/7. Phim nhận được đánh giá cao về diễn xuất của 2 nam chính nhưng phần kịch bản và tiết tấu lại nhận về khá nhiều lời chê.

Tóm tắt nội dung phim The Gray Man: Đặc Vụ Vô Hình

Quan chức CIA cấp cao Donald Fitzroy đến thăm 1 tử tù rồi trao cho hắn quyền tự do, đổi lại, tên sát nhân phải vào vai sát thủ trong chương trình Sierra của CIA với mật danh Sierra Six.

18 năm sau, trong 1 nhiệm vụ ở Bangkok, Six có nhiệm vụ ám sát kẻ đã bán rẻ bí mật quốc gia bằng cách hợp tác với sĩ quan CIA tên là Dani Miranda. Trước khi chết, mục tiêu cho biết hắn cũng phục vụ cho chương trình Sierra với mật danh Sierra Four. Hắn giao cho Six ổ đĩa mã hóa lưu trữ hành vi tham nhũng của Denny Carmichael - cũng là 1 quan chức CIA. Và từ đó, cuộc truy đuổi giữa Six và Carmichael bắt đầu…

Trailer phim The Gray Man

Thông tin thêm phim The Grey Man: Đặc Vụ Vô Hình

Thời lượng:129 phút
Diễn viên:Ryan Gosling, Chris Evans, Ana de Armas, Jessica Henwick...
Nhà sản xuất:Anthony Russo, Joe Russo
Đạo diễn:Anthony Russo, Joe Russo
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Đặc Vụ Vô Hình trên Netflix

Poster phim The Gray Man: Đặc Vụ Vô Hình
Poster phim The Gray Man: Đặc Vụ Vô Hình
The Grey Man nhận được đánh giá tích cực bởi diễn xuất của 2 ngôi sao Ryan Gosling và Chris Evans
The Grey Man nhận được đánh giá tích cực bởi diễn xuất của 2 ngôi sao Ryan Gosling và Chris Evans
Hình ảnh trong phim Đặc Vụ Vô Hình
Hình ảnh trong phim Đặc Vụ Vô Hình
  • 455 lượt xem
Link xem The Gray Man: Đặc Vụ Vô Hình