The Impossible Letter Game cho iOS 4.3 Game tìm chữ khác biệt trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) GammaLateral Miễn phí 88

The Impossible Letter Game for iOS là tựa game trí tuệ giải đố đơn giản, dễ chơi nhưng cũng cực kì hóc búa trên iPhone/iPad, trong đó nhiệm vụ của người chơi là tìm ra chữ cái hay ký hiệu khác biệt trên bảng chữ dày đặc và trong thời gian nhanh nhất có thể.

Bảng chữ cái phức tạpTìm chữ khác biệt
Tìm chữ cái khác biệt trong bảng chữ cực rối

Tải game The Impossible Letter Game miễn phí cho Android.

Đây được coi là trò chơi luyện mắt rất tốt vì người chơi sẽ phải quan sát bảng chữ cái chi chít một ký tự, chỉ có duy nhất một ký tự khác biệt được ẩn trong bảng đó và nhiệm vụ của bạn là tìm ra nó. Chạm vào chữ cái khác biệt để hoàn thành bàn chơi với số giây tối thiểu và xem bạn có đạt đủ 3 sao không nhé? Ngoài khả năng quan sát tốt thì yếu tố nhanh tay nhanh mắt cũng là điều kiện để bạn hoàn thành từng level với kết quả xuất sắc nhất.

Ở những level đầu, người chơi The Impossible Letter Game cho iOS sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào bởi luật chơi thì đã quá rõ ràng, bảng chữ cũng được bố trí dễ xem với các ký tự lớn. Chỉ mất khoảng 1, 2 giây là bạn đã có thể tìm ra ký tự khác biệt so với số chữ còn lại trong bảng. Nhưng ở những level sau, khó khăn sẽ bủa vậy bạn bởi số lượng chữ cái tăng lên đột biến, được sắp xếp san sát nhau và chữ cái khác biệt thì cũng có cách viết khá giống những chữ còn lại - chẳng hạn như tìm "q" trong bảng toàn số 9, tìm 5 trong bảng chữ "s"... Cách duy nhất là bạn theo quan sát thật kỹ từng hàng từng cột để tìm ra chữ cái hoặc số theo yêu cầu! Với một chút may mắn, bạn có thể phát hiện ra chữ cái cần tìm trong khoảng thời gian ngắn để thu về 3 sao.

Video giới thiệu game tìm chữ The Impossible Letter Game

Mặc dù sở hữu luật chơi không thể đơn giản hơn nhưng The Impossible Letter Game for iOS lại là một game "hại não" thật sự. Đúng như tên gọi của nó, việc tìm chữ khác biệt trong hàng trăm chữ cái siêu nhỏ đôi khi trở thành "nhiệm vụ bất khả thi". Tuy nhiên, để giảm căng thẳng cho người chơi iPhone/iPad, The Impossible Letter Game đã rất khéo léo đan xen các bàn chơi dễ và khó với nhau để không tạo cảm giác nhàm chán. Sau những bàn chơi với hàng trăm chữ cái siêu nhỏ thì bạn sẽ cảm thấy dễ thở hơn với bàn chơi chỉ vài ký tự hiển thị bằng kích cỡ lớn.

Luật chơi đơn giản, dễ hiểuChạm để tìm chữ
Quan sát nhanh chóng và chạm để tìm chữ khác biệt

Dễ dàng nhận thấy một số ký tự như p, q hay w là những chữ cái rất khó tìm trong bảng chữ dày đặc, đặc biệt khi bạn chơi trên thiết bị màn hình nhỏ như iPhone 4, iPhone 5... Ở chế độ chơi mang tên Time Attack, người chơi sẽ phải tìm được chữ cái khác biệt trong thời gian giới hạn. Nếu thất bạn, bạn có thể chơi lại bàn chơi này đến khi thành công thì thôi, tuy nhiên vị trí của chữ cần tìm sẽ được thay đổi ngẫu nhiên để đảm bảo sự công bằng với mọi người chơi.

Mặc dù là một game khá đơn giản nhưng số lượng chế độ chơi trong The Impossible Letter Game sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ. Ban đầu, bạn sẽ khám phá chế độ chơi Campaign trước để làm quen với cách chơi và giao diện. Sau khi chinh phục các level trong Campaign, người chơi sẽ dần mở khóa các chế độ chơi mới như Classic, Time Attack, Count Down, Turbullence, Transparent, Triangle, Circle, Triple, Mix, Alphabet, Color, Shade, Flash, Animation, Strobe, Speed, Switch, Spotlight, Vanish, Motion và Combination. Mỗi chế độ chơi lại gồm nhiều phần chơi nhỏ, bạn cần hoàn thành số lượng level nhất định để dần mở khóa toàn bộ chúng.

Tính giờ để đánh giá thành tíchSử dụng gợi ý
Sử dụng gợi ý (Hint) đối với bàn chơi khó

Một điểm trừ mà chúng ta vẫn thường thấy ở các trò chơi miễn phí là quảng cáo làm phiền. Trong The Impossible Letter Game, banner quảng cáo luôn xuất hiện ở phía dưới màn hình khiến bảng chơi cũng bị thu hẹp lại. Nếu bạn kết nối thiết bị với mạng WiFi hay 3G trong khi chơi, các loại quảng cáo toàn màn hình cũng sẽ tự mở bung ra rất khó chịu. Quảng cáo chỉ mang lại một lợi ích duy nhất là cung cấp cho bạn gợi ý (Hint) bằng cách xem video giới thiệu game và ứng dụng bên thứ 3.

Nói về Hint - đây là một yếu tố không thể thiếu khi bạn mắc kẹt trong bảng chữ rối rắm và phức tạp. Lúc này, người chơi The Impossible Letter Game for iOS chỉ cần nhấn nút Hint ở góc trên bên trái màn hình để mua gợi ý. Sau đó, khoảng một nửa số chữ cái trên màn hình sẽ biến mất, bảng chữ sẽ thoáng hơn giúp bạn dễ dàng tìm ra đáp án. Mỗi người chơi mới sẽ được cấp 3 Hint, dùng hết bạn có thể mua qua gói IAP với mức giá $0.99 cho 30 Hint, nhìn chung đây là cái giá có thể chấp nhận được. Để gỡ quảng cáo thì The Impossible Letter Game cũng có gói IAP giá $1.99 tuy nhiên tùy chọn này cũng không cần thiết lắm.

Đồ họa đơn giảnTùy biến giao diện
Tùy biến màu nền và màu chữ trong game

Phần đồ họa trong game thì cũng có gì nhiều để nhắc đến. Ở chế độ mặc định là phần nền màu trắng với chữ màu đen khá đơn điệu. Nếu bạn thích màu mè hơn chút, hãy truy cập mục Options để thay đổi màu nền và chữ với bảng màu khá đa dạng của The Impossible Letter Game. Âm thanh chính là điểm sáng trong game vì nhạc nền và hiệu ứng âm thanh đã được xử lý khá tốt, phù hợp với một trò chơi trí tuệ giải đố đơn giản.

Chế độ chơi đa dạngĐánh giá thành tích người chơi
Dựa vào tổng thời gian tìm chữ để đánh giá thành tích mỗi level

Sở hữu dung lượng nhỏ gọn chỉ hơn 10MB, The Impossible Letter Game là một game trí tuệ offline khá hay dành cho mọi đối tượng người chơi - bao gồm cả người lớn, trẻ nhỏ. Số lượng level phong phú và luật chơi hấp dẫn sẽ cuốn bạn vào hàng giờ tìm chữ không giới hạn. Game không chứa nhiều IAP đắt đỏ hay đưa ra những quy luật phức tạp, vì vậy có thể trải nghiệm The Impossible Letter Game trong lúc rảnh rỗi hay giết thời gian cũng rất hiệu quả.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,2 MB
  • Lượt xem: 422
  • Lượt tải: 88
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm