Ultimate Word Search Free cho iOS 1.0.31 Game giải ô chữ miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

4,3 (4) EnsenaSoft Miễn phí 32 Dung lượng: 37 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Ultimate Word Search Free for iOS là game giải ô chữ miễn phí, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Bạn có thể chơi Ultimate Word Search Free trực tiếp trên iPhone, iPad và iPod Touch của mình.

Tải game ô chữ miễn phí cho iOS tại đây.

Ultimate Word Search Free hiện đang hỗ trợ 63 danh mục ngôn ngữ khác nhau, từ tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức cho tới Pháp và một số thứ tiếng khác. Người chơi tại nhiều quốc gia trên thế giới đều có thể trải nghiệm game ô chữ này thay vì những ô chữ tiếng Anh như các game trí tuệ khác. Ô chữ trong Ultimate Word Search Free được phân loại theo nhiều chủ đề, nhưng điểm chung là đều mang đến niềm vui cho người chơi.

Ultimate Word Search Free cho iOS

Tính năng chính của game Ultimate Word Search Free trên iPhone/iPad

  • 6 theme khác nhau để người chơi thỏa sức lựa chọn.
  • 63 danh mục từ vựng với công cụ cải tiến để tránh lặp lại từ.
  • Yêu cầu tìm 12 từ vựng để hoàn thành một bảng chữ cái.
  • Hỗ trợ người chơi nâng cao kiến thức về từ vựng và đánh vần.
  • Cho phép tra cứu từ điển ngay trong ứng dụng (chỉ hỗ trợ tiếng Anh) từ 6 trang tham khảo uy tín.
  • Nhạc nền và hiệu ứng âm thanh thú vị.
  • Ứng dụng vừa học vừa chơi hiệu quả.
  • Tự động lưu tiến độ chơi khi đóng ứng dụng.
  • Cho phép trả lời cuộc gọi trong khi chơi rồi tiếp tục quay lại chơi tiếp.

Giải ô chữ (Word Search) là một dạng game “chơi mà học”. Không chỉ là một game trí tuệ để rèn luyện khả năng ghi nhớ, tư duy logic khi gắn kết các dữ liệu chữ cái với nhau và kiến thức về từ vựng của người chơi, Ultimate Word Search Free còn là một ứng dụng giáo dục rất tốt, giúp bạn củng cố kiến thức về từ vựng của mình bằng một ngôn ngữ cụ thể.

Ultimate Word Search Free còn là một ứng dụng giải trí thú vị với nhạc nền sôi động và 6 theme khác nhau để người chơi không rơi vào cảm giác nhàm chán với những ô chữ lặp đi lặp lại. Các loại theme bao gồm: tạp chí, Giáng Sinh, bát súp chữ cái để bạn thỏa sức lựa chọn.

Cách chơi game trong Ultimate Word Search Free cũng khá đơn giản. Người chơi có thể chọn từ bằng cách chạm vào chữ cái bắt đầu và kết thúc của từ đó. Nếu từ bạn tìm là đúng, chúng sẽ được tự động kẻ một đường chéo đè lên để biểu thị cho từ đã được tìm. Nhiệm vụ của người chơi là tìm đủ 12 từ để chuyển sang một bảng chữ cái mới.

Danh mục ô chữ tiếng Anh bao gồm: Vocabulary Words 1 (từ vựng), Vocabulary Words 2, Vocabulary Words 3, Vocabulary Words 4, Vocabulary Words 5, Adjectives (tính từ), Verbs (động từ), Animals (động vật), Christmas & Winter (Giáng Sinh và mùa đông), Clothes (thời trang), Countries (quốc gia), Elements (thành tố), Foods (thực phẩm), Fruits & Veggies (trái cây và rau củ), Human Body (cơ thể người), Kings & Pirates (vua và cướp biển), Plants & Trees (cây cối), Sports (thể thao), SAT I, SAT II, SAT III, SAT IV và SAT V.

Danh mục ô chữ tiếng Tây Ban Nha bao gồm: Vocabulary Words 1 (từ vựng), Vocabulary Words 2, Adjectives (tính từ), Verbs (động từ), Animals (động vật), Foods (thực phẩm), Plants & Trees (cây cối), Sports (thể thao).

Danh mục ô chữ tiếng Bồ Ban Nha bao gồm: Animals (động vật), Christmas & Winter (Giáng Sinh và mùa đông), Clothes (thời trang), Countries (quốc gia), Elements (thành tố), Foods (thực phẩm), Fruits & Veggies (trái cây và rau củ), Human Body (cơ thể người), Kings & Pirates (vua và cướp biển), Plants & Trees (cây cối), Sports (thể thao).

Danh mục ô chữ tiếng Đức bao gồm: Animals (động vật), Christmas & Winter (Giáng Sinh và mùa đông), Clothes (thời trang), Countries (quốc gia), Elements (thành tố), Foods (thực phẩm), Fruits & Veggies (trái cây và rau củ), Human Body (cơ thể người), Kings & Pirates (vua và cướp biển), Plants & Trees (cây cối), Sports (thể thao).

Danh mục ô chữ tiếng Pháp bao gồm: Animals (động vật), Christmas & Winter (Giáng Sinh và mùa đông), Clothes (thời trang), Countries (quốc gia), Elements (thành tố), Foods (thực phẩm), Fruits & Veggies (trái cây và rau củ), Human Body (cơ thể người), Kings & Pirates (vua và cướp biển), Plants & Trees (cây cối), Sports (thể thao).

Nếu yêu thích Ultimate Word Search Free, bạn có thể nâng cấp lên bản Ultimate Word Search mất phí để trải nghiệm game không kèm quảng cáo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một game trí tuệ giải đố nhưng mang tính chất giáo dục hiệu quả thì Ultimate Word Search Free chính là những gì bạn đang cần. Trẻ em, học sinh sinh viên đều yêu thích game này bởi ngoài tính năng giải trí của một game di động thì Ultimate Word Search Free còn hỗ trợ bạn học ngoại ngữ thông qua từ vựng và chính tả.

Tính năng mới trên phiên bản 1.0.31

  • Cập nhật toàn bộ game để tương thích với mọi thiết bị iDevice.
  • Bổ sung thêm theme, danh mục từ vựng và nhạc nền.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa iPhone 5.

Minh Lộc

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.31
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 37 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm