The Last Rafts cho Android Game chiến lược sinh tồn trên biển

Tải về

3 (1) projectH Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android

The Last Rafts là một game chiến lược sinh tồn, đưa bạn vào một hành trình phiêu lưu chưa từng có khi cố gắng tìm cách vượt qua hậu quả của một cơn sóng thần khổng lồ đã tàn phá hầu hết thế giới, khiến bạn mắc kẹt trên biển.

Khám phá biển khơi và thu thập tài nguyên trên biển
Khám phá biển khơi và thu thập tài nguyên trên biển

Người chơi The Last Rafts sẽ bắt tay vào hành trình sinh tồn ly kỳ giữa vùng biển rộng lớn. Mục tiêu của bạn là thoát khỏi xiềng xích của đại đương, học nghệ thuật chung sống với biển và trở thành người cai trị biển cả mới.

trong một thế giới khi mà môi trường đang bị đe dọa, cơn thịnh nộ của đại dương đã đưa mọi thứ trở lại điểm xuất phát. Những người sống sót sau thảm họa sóng thần giờ đây phải đối mặt với hàng loạt thách thức còn ghê dớm hơn.

Lựa chọn cách bạn sinh tồn trên biển trong game The Last Rafts
Lựa chọn cách bạn sinh tồn trên biển trong game The Last Rafts

Lang bạt trên biển với chiếc bè mỏng manh, chống lại những con cá mập tàn nhẫn, khắc phục tình trạng khan hiếm thức ăn và nước ngọt… Tất cả đều đặt lên vai bạn với tư cạnh lãnh đạo. Liệu bạn có thể hướng dẫn mọi người vượt qua cuộc khủng hoảng này, đảm bảo đủ nguồn lực để chịu đựng và sống sót? Hãy chuẩn bị tinh thần cho thử thách khắc nghiệt này.

Tính năng nổi bật của game The Last Rafts cho Android

Với tư cách người lãnh đạo, bạn cần:

Phân công công việc

Giao nhiệm vụ cụ thể cho những người sống sót khác như đầu bếp, ngư dân, người chăm sóc… Hãy luôn chú ý đến nhu cầu và hạnh phúc của họ bởi mọi quyết định phát triển mà bạn đưa ra đều gắn liền với cuộc sống của mỗi người.

Thu thập tài nguyên

Tài nguyên dồi dào trôi dạt khắp mặt biển, đã đến lúc tái sử dụng chúng. Tuy nhiên, bạn cần thật cẩn thận bởi các đối thủ, người sống sót khác cũng rất thèm muốn những thứ này và việc xung đột là không thể tránh khỏi. Vượt qua vô số khó khăn và tích lũy thật nhiều tài nguyên.

Xây dựng một ngoi nhà trên biển
Xây dựng một ngoi nhà trên biển

Tuyển mộ người đồng hành

Bạn không đơn độc trong cuộc phiêu lưu trên biển này. Hãy tuyển mộ những người bạn đồng hành có tài năng và kỹ năng đa dạng, lập kế hoạch cho một chuyến đi dài.

Hình thành liên minh

Thành lập liên minh của riêng mình hoặc tham gia đội quân của người khác có cùng chí hướng. Kết hợp cùng game thủ toàn cầu thống trị biển khơi.

Tiến bộ công nghệ

Sóng thần đã xóa sạch phần lớn các tiến bộ công nghệ mà con người tạo ra. Vì thế, việc làm chỉ công nghệ tiến tiến sẽ giúp bạn thống trị đại dương.

Lưu ý: Bạn cần fake IP sang Philippines để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Last Rafts

Liên quan, thay thế