The Last Soldier of the Ming Dynasty Game võ thuật Trung Hoa 3D ngoạn mục

Tải về

5 (1) 2P Games Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

‘Cha đẻ’ của A Story in Bronze WareImmortal Life giới thiệu The Last Soldier of the Ming Dynasty, game hành động 3D mới hấp dẫn.

The Last Soldier of the Ming Dynasty là game võ thuật Trung Hoa cổ điển với đồ họa 3D sống động
The Last Soldier of the Ming Dynasty là game võ thuật Trung Hoa cổ điển với đồ họa 3D sống động

Cướp biển Nhật Bản đã tấn công nhà Minh qua nhiều thế hệ. Sau nhiều năm chinh chiến, giờ đây bạn đang ở trên lãnh địa của chúng, một mình với thanh kiếm trên tay. Hãy chiến đấu để xứng đáng với vị thế người lính cuối cùng trên chiến trận. Game The Last Soldier of the Ming Dynasty đi theo phong cách hành động 3D chân thực, với đồ họa mang hơi hướng của tranh thủy mặc truyền thống Trung Hoa.

Trong vai người lính thuộc quân đội nhà Tề, người chơi The Last Soldier of the Ming Dynasty game sẽ chiến đấu chống lại cướp biển Nhật Bản trong thời đại nhà Minh.

Phiêu lưu khám phá khung cảnh non nước tuyệt đẹp như 1 bức tranh thủy mặc phóng khoáng
Phiêu lưu khám phá khung cảnh non nước tuyệt đẹp như 1 bức tranh thủy mặc phóng khoáng

Phiêu lưu khám phá phong cảnh được vẽ tay cực đẹp trong khi đánh bại 5 trùm cướp biển, mỗi kẻ thù có điểm mạnh yếu riêng. Lối chơi nhấn mạnh vào kiểu đánh cận chiến, chặt chém và võ thuật Trung Hoa cổ điển mà bạn từng thấy trong The Matchless KungFu.

Download game The Last Soldier of the Ming Dynasty

Chiến đấu chống lại cướp biển Nhật Bản

Người lính cuối cùng của nhà Tề phải 1 mình chống lại đám cướp biển Nhật Bản đang hoành hành vùng ven biển phía Đông Nam. Tướng Qi Jiguang đã hoàn thành nhiệm vụ 1 cách xuất sắc. Sau đó, ông tiến về phía Bắc của Jizhou, bình định các cuộc nội dậy trong nước và đề phòng quân xâm lược bên ngoài.

Lối chơi nhấn mạnh vào phong cách chặt chém, kết hợp cả cận chiến và tầm xa
Lối chơi nhấn mạnh vào phong cách chặt chém, kết hợp cả cận chiến và tầm xa

Nhưng khi quân Tề tiến về phương Bắc, tàn quân của lính cướp biển Nhật Bản đã tập hợp lại, phối hợp với phe phái ở đảo Fuling để mở ra những cuộc xâm lược mới.

Sau vụ đắm tàu, người chơi trở thành người lính cuối cùng may mắn còn sống sót và bị trôi dạt vào bờ biển Ryukyu. Chỉ với thanh kiếm là bạn đồng hành, hãy tiến sâu vào đảo, bắt đầu khám phá và hủy diệt âm mưu đen tối của kẻ thù.

Đồ họa đẹp như 1 bức tranh thủy mặc

Đồ họa game The Last Soldier of the Ming Dynasty được lấy cảm hứng từ những bức tranh thủy mặc nổi tiếng ở Trung Quốc. Từ những đám cỏ đến ngọn núi hùng vĩ trên đảo Fuling, tất cả đều được chăm chút tới từng chi tiết.

Kết hợp kỹ năng nhân vật với vũ khí và chiến lược để chinh phục The Last Soldier of the Ming Dynasty
Kết hợp kỹ năng nhân vật với vũ khí và chiến lược để chinh phục The Last Soldier of the Ming Dynasty

Chiến thuật cận chiến kết hợp võ thuật cổ điển

Trò chơi kiểm tra phản xạ và kỹ năng chặt chém của bạn thông qua các màn đấu kiếm đẹp mắt. Hệ thống chiến đấu của The Last Soldier of the Ming Dynasty dựa trên 3 hành động tấn công chính: đâm, chém và quét trong khi phải cố gắng vô hiệu hóa đòn tấn công của kẻ thù. Cân nhắc từng bước di chuyển và luôn bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Không chỉ là đấu kiếm, đây còn là cuộc đấu trí dành cho những người lính gan dạ, bản lĩnh nhất.

Game cung cấp nhiều loại vũ khí cận chiến tầm xa bên cạnh thanh kiếm ban đầu. Game thủ cũng sẽ dùng kỹ năng và thao tác để né tránh hoặc phản đòn. Để gia tăng cơ hội chiến thắng, bạn phải biết cách chuyển đổi nhanh và linh hoạt giữa tấn công với phòng thủ, đồng thời nắm rõ điểm yếu của đối phương. Nghệ thuật thích ứng và chuyển đổi chính là chìa khóa của thành công.

Game The Last Soldier of the Ming Dynasty sở hữu cốt truyện hay, lối chơi hấp dẫn và đồ họa tuyệt đẹp
Game The Last Soldier of the Ming Dynasty sở hữu cốt truyện hay, lối chơi hấp dẫn và đồ họa tuyệt đẹp

Vũ khí và áo giáp

Bên cạnh vũ khí chính như dao hay giáo, The Last Soldier of the Ming Dynasty PC còn có kiếm Nhật, tachi, khiên và lưỡi kép. Mỗi loại vũ khí đều được mô phỏng như thật, làm sống lại những khoảnh khắc chiến đấu mang tính lịch sử mà bạn từng thấy trong phim ảnh.

Thậm chí, game thủ có quyền tước vũ khí kẻ thù và sử dụng chiến lược ‘gậy ông đập lưng ông’. Thông qua luyện tập và thử nghiệm, hãy áp dụng chiến lược đó vào vũ khí và phong cách chiến đấu của riêng bạn để đạt được thành công.

Lưu ý: Trò chơi có chứa cảnh bạo lực, nhạy cảm và trưởng thành nên không phù hợp với trẻ em.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế