GTA V Script Hook V + Native Trainer 1.0.2845.0 Phần mềm hỗ trợ chơi game Grand Theft Auto V

Tải về

4,1 (22) Alexander Blade Miễn phí 69.703 Dung lượng: 1,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

GTA V Script Hook V + Native Trainer phần mềm hỗ trợ chơi game giúp người dùng sử dụng các bản chỉnh sửa (mod) và phần bổ trợ (plugin) trong game hành động Grand Theft Auto V, tận dụng nhiều loại mã/lệnh (cheat) để giành lợi thế trong game.

GTA V Script Hook V giúp tận dụng nhiều loại mã/lệnh (cheat) để giành lợi thế
GTA V Script Hook V giúp tận dụng nhiều loại mã/lệnh (cheat) để giành lợi thế

Script Hook V là thư viện cho phép sử dụng các chức năng gốc của tập lệnh GTA V trong các plugin *.asi tùy chỉnh. Lưu ý rằng phần mềm này không hoạt động trong GTA Online, script hook chỉ vô hiệu hóa các tập lệnh tùy chỉnh khi người chơi tham gia nhiều người chơi. Bản tải này cũng bao gồm Asi Loader và Native Trainer mới nhất.

Với Script Hook V, bạn có thể nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi của mình trong Grand Theft Auto V bằng cách thêm một số cải tiến mà bạn không thể thực hiện được nếu không có nó. Hỗ trợ plugin do phần mềm này cung cấp rất rộng rãi, cho phép người dùng chạy các tập lệnh gốc cũng như các plugin ASI tùy chỉnh.

Tính năng chính của GTA V Script Hook V + Native Trainer:

  • Khả năng sử dụng tập lệnh của bên thứ ba * .asi.
  • Native Trainer - vũ khí, sự bất tử, tiền bạc, mức độ truy nã, thay đổi thời tiết và nhiều hơn nữa.
  • Thay đổi khuôn mặt của nhân vật chính.
  • Spawn tất cả các phương tiện, bao gồm cả những phương tiện độc quyền từ GTA Online.

Sử dụng Native Trainer trong game hành động Grand Theft Auto V
Sử dụng Native Trainer trong game hành động Grand Theft Auto V

GTA V Script Hook V + Native Trainer là gì?

Script Hook V + Native Trainer là phần mềm thay đổi Grand Theft Auto V cho phép người dùng sử dụng các phần bổ trợ ASI và các tính năng gốc của GTA V Script. Không chỉ có thế, phần mềm này còn đi kèm với Trainer giúp người dùng có thể tự do thay đổi bất cứ thứ gì trong thế giới game, chơi đùa với thời tiết, thay đổi skin và tạo ra những phương tiện di chuyển bắt mắt trong game.

Game hành động cho máy tính Grand Theft Auto V đang là một trong những game phổ biến nhất vào thời điểm hiện tại. Về cơ bản, game này vẫn được phát triển theo thể thức cũ nhưng đã có thêm nhiều đặc điểm độc đáo để phù hợp với thế hệ mới. Người chơi được phép tự do di chuyển xung quanh một bản đồ rộng lớn có nhiều người, động vật và các sự kiện khác nhau. Câu chuyện trong game hành động cho PC Grand Theft Auto V xoay quanh 3 nhân vật chính, mỗi nhân vật đều có tính cách riêng và phải thực hiện các nhiệm vụ khác nhau.

Đặc điểm mới của phần mềm GTA V Script Hook V + Native Trainer

Bổ sung tính năng hỗ trợ cho phiên bản vá (patch) mới nhất.

Phiên bản PC của game Grand Theft Auto V rất hào phóng khi cho phép các chuyên gia chỉnh sửa game (modder) có thể thay đổi nhiều thứ trong Grand Theft Auto V mod, ví dụ như thêm các vật thể mới, cải thiện đồ họa và thực hiện nhiều việc tuyệt vời khác. Nhờ có công cụ hỗ trợ chơi game 3D này, người dùng có thể thưởng thức những thứ tuyệt vời mà các chuyên gia chỉnh sửa game tạo ra và sử dụng những file đó mà không gặp phải lỗi liên quan đến vấn đề tương thích. Ngay lúc này đây, bạn có thể tải GTA V Script Hook V + Native Trainer và tiến hành chỉnh sửa game theo ý thích.

Sử dụng các tùy chọn của phần mềm hỗ trợ chơi game GTA V Script Hook V + Native Trainer
Sử dụng các tùy chọn của phần mềm hỗ trợ chơi game GTA V Script Hook V + Native Trainer

Hướng dẫn cài đặt GTA V Script Hook V + Native Trainer

Trước tiên, hãy sao chép ScriptHookV.dll vào thư mục chính của game hành động Grand Theft Auto V (vị trí chứa file GTA5.exe).

Để tải các phần bổ trợ ASI, bạn cần cài đặt Asi Loader. Bạn có thể tự mình tìm kiếm và tải hoặc sử dụng phiên bản mới nhất là dinput8.dll (phiên bản cũ trước đây có tên là dsound.dll).

Phần mềm chỉnh sửa Grand Theft Auto V này còn bao gồm một phần bổ trợ ASI mẫu là Native Trainer. Nếu bạn cần Grand Theft Auto V Trainer thì nên sao chép cả file NativeTrainer.asi.

Hướng dẫn sử dụng Native Trainer

  • Bấm F4 để kích hoạt
  • Bấm các phím NUM2/8/4/6 để lướt xem bảng chọn và các danh sách (phải bật numlock)
  • Bấm phím NUM5 để lựa chọn
  • Bấm phím NUM0/BACKSPACE/F4 để trở lại
  • Bấm phím NUM9/3 để tăng tốc cho phương tiện khi kích hoạt
  • Bấm phím NUM+ để sử dụng các tên lửa của phương tiện khi kích hoạt

Bảo Linh

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2845.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 MB
  • Lượt xem: 110.288
  • Lượt tải: 69.703
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm