The Legend of Baboo Game phiêu lưu trong thế giới huyền bí tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) Midwest Games Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Nhà phát hành Midwest Games và nhà phát triển Permanent Way vừa công bố trò chơi phiêu lưu hành động huyền bí mới The Legend of Baboo dành cho Xbox Series, Xbox One và PC (Steam).

The Legend of Baboo là game phiêu lưu hành động huyền bí có đồ họa tuyệt đẹp
The Legend of Baboo là game phiêu lưu hành động huyền bí có đồ họa tuyệt đẹp

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện ngụ ngôn được truyền qua nhiều thế hệ, hành trình của hai nhân vật chính Sepehr và Baboo trong The Legend of Baboo bắt đầu khi hòn đảo bình dị của họ bị xâm chiếm bởi ma quỷ do một thế lực tà ác cổ xưa chỉ huy. Với sức mạnh của sự liên kết, cậu bé Sepehr và chú chó của mình quyết định lên đường giải cứu hòn đảo và gia đình, đồng thời đánh bại bóng tối đang đứng đằng sau tất cả.

Cùng Sepehr và Baboo lên đường giải cứu hòn đảo và gia đình
Cùng Sepehr và Baboo lên đường giải cứu hòn đảo và gia đình

Các tính năng chính của game The Legend of Baboo

Hai anh hùng, một huyền thoại

Sepehr và Baboo sẽ làm việc cùng nhau như một đội, mỗi người đều có kỹ năng độc đáo để đánh bại kẻ thù, giải câu đố, vượt qua những vùng đất nguy hiểm và kỳ diệu. Hãy vào vai cả hai nhân vật trong suốt hành trình, chuyển đổi giữa hai người để tiến triển trong trò chơi.

Vùng đất kỳ diệu

Đu, nhảy, trèo và cưỡi Baboo để khám phá những môi trường mê hoặc và ngoạn mục. Giải quyết các câu đố và vượt qua những thử thách nguy hiểm trong nhiều địa điểm đa dạng như: rừng đen, vùng nước dữ, miền đất hoang vu bị nguyền rủa và vùng đất băng giá.

Cả hai nhân vật đều có kỹ năng và sức mạnh riêng để đối đầu với kẻ thù
Cả hai nhân vật đều có kỹ năng và sức mạnh riêng để đối đầu với kẻ thù

Chiến đấu hấp dẫn

Sepehr sẽ sử dụng một cây gậy phép thuật để chống lại quỷ dữ, còn Baboo sẽ phòng thủ bằng móng vuốt và khả năng sủa siêu phàm của mình. Cả hai có thể né đòn, lăn và tấn công kẻ thù bằng nhiều đòn đánh khác nhau. Trong cuộc phiêu lưu này, bạn sẽ chạm trán với quỷ bảo vệ của mỗi thế giới - vì vậy hãy chuẩn bị kỹ trước khi đối đầu chúng nhé!

Trở thành Huyền thoại

Cả Sepehr và Baboo đều có cây kỹ năng lấy cảm hứng từ các trò chơi nhập vai để tăng cường khả năng tấn công và phòng thủ trong chiến đấu – cùng với việc mở khóa các kỹ năng mới!

Đu, nhảy, trèo và cưỡi Baboo để khám phá những môi trường mê hoặc
Đu, nhảy, trèo và cưỡi Baboo để khám phá những môi trường mê hoặc

Cá nhân hóa nhân vật

Tùy chỉnh Baboo với nhiều trang phục và đồ trang trí khác nhau! Các bộ đồ này có thể kiếm được trong suốt cuộc hành trình của The Legend of Baboo game, khiến cậu bé trung thành này trông thật tuyệt vời!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế