The Legend of Heroes: Gagharv cho Android 1.00.41 Game nhập vai các anh hùng huyền thoại chiến đấu

Tải về

3 (1) FOW Games Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

The Legend of Heroes: Gagharvtrò chơi nhập vai kể câu chuyện từ hàng ngàn năm trước, vết nứt Gagharv đã chia thế giới thành 3 phần: El Philden ở phía Tây, Tirasweel ở phía Đông và Wetluna ở phía Nam.

Giờ đây, trên những vùng đất bị chia cắt này, một câu chuyện hoành tráng kéo dài hàng nghìn năm sắp diễn ra. Khi chiến tranh nổ ra và nền văn minh nhân loại sụp đổ, các anh hùng phải tạo nên những mối liên kết mạnh mẽ và bắt đầu cuộc hành trình nguy hiểm để cứu thế giới.

Game The Legend of Heroes: Gagharv có cốt truyện hấp dẫn, có cấu trúc tốt
Game The Legend of Heroes: Gagharv có cốt truyện hấp dẫn, có cấu trúc tốt

Tính năng nổi bật của game The Legend of Heroes: Gagharv cho Android

Tái tạo trung thực trò chơi phiêu lưu kinh điển

The Legend of Heroes: Gagharv tái tạo trung thực series game giả tưởng kinh điển The Legend of Heroes của Nhật Bản, được hàng triệu người yêu thích trong hơn 40 năm.

Gamer được đắm mình vào những câu chuyện hoành tráng được tái tạo trung thực để nắm bắt được bản chất và chiều sâu cảm xúc của các tựa game gốc, với đồ họa được cải tiến. Khám phá dõi những câu chuyện độc đáo của ba anh hùng từ các lục địa bị chia cắt bởi khe núi Gagharv.

Khám phá những bí mật hàng nghìn năm tuổi thông qua các cốt truyện phức tạp và các câu chuyện kể về nhân vật. Vào vai những anh hùng của Gagharv và trải nghiệm cuộc phiêu lưu hoành tráng của họ.​

Đắm chìm trong thế giới game rộng lớn, chi tiết, âm nhạc cổ điển chất lượng
Đắm chìm trong thế giới game rộng lớn, chi tiết, âm nhạc cổ điển chất lượng

Thu thập những anh hùng biểu tượng và xây dựng đội hình mạnh mẽ

Thu thập hơn 100 anh hùng mang tính biểu tượng từ series gốc, mỗi anh hùng đều có những kỹ năng độc đáo. Nâng cao khả năng và vũ khí của họ để xây dựng đội hình tối thượng, sẵn sàng đối mặt với nhiều thử thách và trận chiến đang chờ đợi.

Phát triển chiến lược chiến thuật và tham gia vào những trận đánh ly kỳ chống lại trùm mạnh mẽ, quái vật đầy thử thách.

Chơi trong thế giới mở rộng lớn

Gamer sẽ được trải nghiệm thế giới Gagharv theo cách chưa từng có, đi qua 3 lục địa từ series gốc, ghé vào thị trấn sôi động, khám phá các tòa nhà và tương tác với nhiều nhân vật để tìm hiểu những câu chuyện ẩn giấu và bắt đầu những nhiệm vụ thú vị. Môi trường rộng lớn mang đến vô số cơ hội để khám phá và tìm hiểu.​

Đắm chìm trong truyền thuyết về các nh hùng huyền thoại
Đắm chìm trong truyền thuyết về các nh hùng huyền thoại

Gameplay năng động

Đắm mình vào lối chơi năng động với những trận đấu trùm, cuộc đột kích ly kỳ và nhiệm vụ hoành tráng. Tận dụng tính năng nhiều người chơi trực tuyến để hợp tác với bạn bè trong các trận chiến co-op hoặc PvP dữ dội. Phát triển các chiến lược chiến thuật để đánh bại và vượt qua đối thủ.

Sự kết hợp giữa chiến đấu theo lượt và thời gian thực mang đến trải nghiệm chơi game phong phú và đa dạng.​

Đồ họa tuyệt đẹp, nhạc nền hoài cổ

Game thủ The Legend of Heroes: Gagharv sẽ được trải nghiệm hơn 20 giờ chơi cùng các đoạn cắt cảnh chất lượng cao, đồ họa được cập nhật từ series gốc. Lồng tiếng chuyên nghiệp thổi hồn vào các nhân vật và câu chuyện, kết hợp cùng âm nhạc mang tính biểu tượng giúp nâng cao các trận chiến hoài cổ hoành tráng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.00.41
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế