Northern War cho Android Pre-register Game RPG anime Legend of Heroes: Trails of Cold Steel

Tải về

3 (1) USERJOY Technology Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android

Northern War là một game nhập vai anime hấp dẫn thuộc series The Legend of Heroes Trails of Cold Steel đang mở đăng ký trước tại Nhật Bản. Theo lời hứa của nhà phát hành, nếu đạt 500.000 người dùng đăng ký trước, gamer sẽ nhận được quà là nhân vật SSR Ellie McDowell.

Trong chiến dịch kỷ niệm ngày phát hành, Bạn có thể nhận được “tối đa 100 gacha miễn phí, nhân vật SSR Tio Plateau.

Những anh hùng mạnh mẽ nhất từ vũ trụ The Legend of Heroes Trails of Cold Steel đều quy tụ trong game này
Những anh hùng mạnh mẽ nhất từ vũ trụ The Legend of Heroes Trails of Cold Steel đều quy tụ trong game này

Câu chuyện trong game The Legend of Heroes Trails of Cold Steel: Northern War diễn ra tại tỉnh tự trị Northumbria nằm ở phía tây bắc lục địa Zemuria, và kể câu chuyện giữa phần gốc “The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel II” và “The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel III”. Phần game Northern War này được kể dưới góc nhìn của Lavi, một nữ thợ săn thuộc nhân vật anime truyền hình “Jagers of the North”.

Năm 1205 theo Lịch Thứ bảy, Ravi là một cô gái sinh ra và lớn lên ở tỉnh tự trị Northumbria nằm ở phía tây bắc lục địa Zemuria. Để bảo vệ quê hương và chứng minh rằng cô khác với ông nội mình, Vlad, người từng được tôn thờ như một anh hùng nhưng đã phản bội quê hương, cô tình nguyện gia nhập Jagers of the North - đội quân lớn nhất lục địa của thợ săn và thực hiện sứ mệnh của mình.

Một ngày nọ, khi Lavi quá mải mê với nhiệm vụ của mình đến mức liên tục vi phạm kỷ luật, bị buộc phải thành lập một trung đội với các thành viên Quân đoàn Jaeger là Marty, Iselia và Talion, đồng thời được lệnh thực hiện một nhiệm vụ gián điệp liều lĩnh vào Đế chế Erebonia. Mục đích của họ là thu thập thông tin về “Anh hùng của Đế chế”, một thực thể vô danh đang đe dọa Northumbria.

Tham gia màn trình diễn ấn tượng của các tướng mạnh mẽ
Tham gia màn trình diễn ấn tượng của các tướng mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Northern War cho Android

Hợp tác với các nhân vật Kiseki

Bối cảnh thế giới và câu chuyện của “The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel: Northern War” được tái tạo và bạn trở thành nhân vật chính LAvi, hành động cùng với các nhân vật của tác phẩm này và những người bạn độc đáo từ series Kiseki trước đó. Đây thực sự là một kiệt tác RPG cổ điển, cho bạn khám phá lục địa rộng lớn với thế giới quan độc đáo.

Khám phá bí ẩn của thế giới với bạn bè và trải nghiệm cuộc phiêu lưu linh hoạt

Game mang đến trải nghiệm chơi mới mẻ với gameplay khám phá bản đồ mới, cho bạn du hành khắp lục địa Zemuria và khám phá câu chuyện chính, câu chuyện phụ cũng như các ngục tối rộng lớn, bí ẩn.

Tùy chỉnh với quả cầu

Các nhân vật có thể sử dụng nhiều kỹ năng phép thuật và tăng cường sức mạnh khác nhau bằng cách kết hợp thạch anh và thạch anh bậc thầy với hệ thống quả cầu cổ điển của series Trajectory, tạo hiệu ứng kỹ năng bằng số lần kết hợp thạch anh.

Thành phần nhóm là chìa khóa để giành chiến thắng
Thành phần nhóm là chìa khóa để giành chiến thắng

Giành chiến thắng với đội hình của mình

Các trận chiến trong game Northern War mang tính chiến lược cao khi người chơi được phát triển đội hình của mình theo nhiều cách khác nhau. Chiến lược kết hợp dựa trên nghề nghiệp như tank, kiểm lâm, người điều khiển, người hỗ trợ… hoặc đội hình kết hợp các nhân vật Kiseki và nhân vật gốc anime.

Các sự kiện và hệ thống khác nhau

Gamer có thể tham gia các nhiệm vụ khác nhau như giải đấu võ thuật, tháp vô tận, rừng thử thách, cuộc chinh phục giới hạn, ngục tối,... các nhân vật được tùy chỉnh tự do và trận chiến đội hình mang tính chiến lược cao, kiếm phần thưởng giá trị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế